Siam Subaru Webboard

Article => Article => ข้อความที่เริ่มโดย: unfinite ที่ กรกฎาคม 09, 2013, 09:35:54 pm

หัวข้อ: ช่วงล่างของ GC กับ GD ต่างกันยีงไงมั่งอะคับ
เริ่มหัวข้อโดย: unfinite ที่ กรกฎาคม 09, 2013, 09:35:54 pm
 :bbbear_48: :bbbear_48: :bbbear_48:
หัวข้อ: Re: ช่วงล่างของ GC กับ GD ต่างกันยีงไงมั่งอะคับ
เริ่มหัวข้อโดย: mystic ที่ กรกฎาคม 13, 2013, 02:53:03 am
เอาที่เป็น 5/100 ละกันนะครับ

ปีกนก GD กว้างกว่า GC  ประมาน1-2เซน โดยประมานนะครับ
ลิ๊ง     GD ยาวกว่า GC   ประมาน1-2เซน โดยประมานนะครับ

โช็คหน้าใส่ด้วยกันได้เลย
โช็คหลัง เปลี่ยนหัวโช็คGD เป็น GC ก็ใส่ได้แล้วครับ 

ล้อหลังต้องใส่น็อตลูกเบี้ยวเบอ17เพื่อลบมุมล้อเพราะว่า ถ้าใส่ เบอ19เดิม ล้อจะตั้งฉาก แคมเบอร์เป้น0

ในกรณีที่ใส่ โช็ค GC ในบอดี้ GC ฐานล้อ จะกว้างออกมาแค่นิดเดียว แทบมองไม่ออก แคมเบอร์ จะติดลบนิดๆ แต่ถ้าใส่ โช็คของ GD ในบอดี้ GC ล้อจะกางออกมาประมาน 1-2เซนในแต่ละล้อ

ฟิลลิ่ง+ข้อดีของช่วงล่าง GD ทั้งแพ

 รถนิ่งขึ้นครับ (รู้สึกไปเองรึเปล่าก็ม่ายทราบนะครับ) พวกบูชปีกยกตัวใหญ่ ใช้เหมือนกันกับ GC

ข้อเสีย อะไหล่เช่นพวกปีกนก ราคาค่อนข้างสูงอยุ๋นะครับ

น่าจะประมานนี้ครับ
หัวข้อ: Re: ช่วงล่างของ GC กับ GD ต่างกันยีงไงมั่งอะคับ
เริ่มหัวข้อโดย: HoLYReX ที่ ธันวาคม 02, 2013, 10:27:17 am
ถ้ายกแพ GD ทั้งชุดใส่โช๊ค GD แม๊ก 17 7.5 offset +49 215 45 17 จะติดซุ้มไหมครับ :bbbear_33:
หัวข้อ: Re: ช่วงล่างของ GC กับ GD ต่างกันยีงไงมั่งอะคับ
เริ่มหัวข้อโดย: mystic ที่ ธันวาคม 03, 2013, 02:44:56 pm
ถ้ายกแพ GD ทั้งชุดใส่โช๊ค GD แม๊ก 17 7.5 offset +49 215 45 17 จะติดซุ้มไหมครับ :bbbear_33:

ต้องพับซุ้มครับ ถ้าพับแล้ว สิ่งที่จะติดคือ หูยึดกันชนครับ อาจจะต้องใช้โช๊คที่ ช่วงยุบตัวสั้น ครับ แล้วก็ ลบแคมเบอช่วยหน่อยนึงครับ ของผมตอนนี้ ต้องจั้มแรงๆครับ ถึงจะโดนในจุดนั้น ล้อผม 7.5 ออฟ+48 17 ยาง 215/45/17 ครับ
หัวข้อ: Re: ช่วงล่างของ GC กับ GD ต่างกันยีงไงมั่งอะคับ
เริ่มหัวข้อโดย: intrinsic ที่ ธันวาคม 03, 2013, 05:36:24 pm
เอาที่เป็น 5/100 ละกันนะครับ

ปีกนก GD กว้างกว่า GC  ประมาน1-2เซน โดยประมานนะครับ
ลิ๊ง     GD ยาวกว่า GC   ประมาน1-2เซน โดยประมานนะครับ

โช็คหน้าใส่ด้วยกันได้เลย
โช็คหลัง เปลี่ยนหัวโช็คGD เป็น GC ก็ใส่ได้แล้วครับ 

ล้อหลังต้องใส่น็อตลูกเบี้ยวเบอ17เพื่อลบมุมล้อเพราะว่า ถ้าใส่ เบอ19เดิม ล้อจะตั้งฉาก แคมเบอร์เป้น0

ในกรณีที่ใส่ โช็ค GC ในบอดี้ GC ฐานล้อ จะกว้างออกมาแค่นิดเดียว แทบมองไม่ออก แคมเบอร์ จะติดลบนิดๆ แต่ถ้าใส่ โช็คของ GD ในบอดี้ GC ล้อจะกางออกมาประมาน 1-2เซนในแต่ละล้อ

ฟิลลิ่ง+ข้อดีของช่วงล่าง GD ทั้งแพ

 รถนิ่งขึ้นครับ (รู้สึกไปเองรึเปล่าก็ม่ายทราบนะครับ) พวกบูชปีกยกตัวใหญ่ ใช้เหมือนกันกับ GC

ข้อเสีย อะไหล่เช่นพวกปีกนก ราคาค่อนข้างสูงอยุ๋นะครับ

น่าจะประมานนี้ครับ

ไม่ทราบว่าน็อตลูกเบี้ยวเบอร์ 17 ซื้อได้ที่ไหนครับ ? MIT?
หัวข้อ: Re: ช่วงล่างของ GC กับ GD ต่างกันยีงไงมั่งอะคับ
เริ่มหัวข้อโดย: HoLYReX ที่ ธันวาคม 03, 2013, 10:13:29 pm
ต้องพับซุ้มครับ ถ้าพับแล้ว สิ่งที่จะติดคือ หูยึดกันชนครับ อาจจะต้องใช้โช๊คที่ ช่วงยุบตัวสั้น ครับ แล้วก็ ลบแคมเบอช่วยหน่อยนึงครับ ของผมตอนนี้ ต้องจั้มแรงๆครับ ถึงจะโดนในจุดนั้น ล้อผม 7.5 ออฟ+48 17 ยาง 215/45/17 ครับ

ขอบคุณครับ
ว่าแต่จะใช้ สเปค ไหนถึงจะไม่ติดไม่ต้องพับซุ้ม ครับ
หัวข้อ: Re: ช่วงล่างของ GC กับ GD ต่างกันยีงไงมั่งอะคับ
เริ่มหัวข้อโดย: mystic ที่ ธันวาคม 04, 2013, 01:33:48 am
ขอบคุณครับ
ว่าแต่จะใช้ สเปค ไหนถึงจะไม่ติดไม่ต้องพับซุ้ม ครับ


เดาว่าน่าจะต้องประมาน ออฟเซ็ท+50 ถึง +55 ครับ ก็คือพวก ล้อ ก้านวี ล้อเดิมหมู wrx ล้อ bbs ของตากลม spec C ครับ น่าจะโอเคครับ
หัวข้อ: Re: ช่วงล่างของ GC กับ GD ต่างกันยีงไงมั่งอะคับ
เริ่มหัวข้อโดย: HoLYReX ที่ ธันวาคม 04, 2013, 11:57:00 am
 :bbbear_34:
หัวข้อ: Re: ช่วงล่างของ GC กับ GD ต่างกันยีงไงมั่งอะคับ
เริ่มหัวข้อโดย: xwautocolor ที่ เมษายน 15, 2015, 12:07:10 am
น๊อตลูกเบี้ยว ร้าน Kitcha ตรงข้าม รพ  เปาโล โช๊คชัย 4 ร้านนั้นใช้ได้ไหมครับ