Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: nemesis ที่ ตุลาคม 12, 2013, 05:13:20 pm
-
สืบเนื่องจากอ่านเจอใน Option เดือนนี้ เจอ supercharger kit ของ cusco สำหรับ BRZ
เลยเกิดไอเดียว่ามันก็น่าจะใส่กะ xv ได้ แต่ปัญหาคือเกียร์ cvt มันจะทนได้ขนาดไหน
ถ้าเป็นเกียร์ตัวเดียวกะ for xt ซึ่งมี 240 ม้า ก็น่าจะทนได้เหลือเฟือ
-
น่าจะคนละตัวกันนะครับ
-
คนละตัวนะ for xt เป็น high torque cvt โซ่ที่ใช้จะทนแรงบิดได้สูงกว่า
-
ขอบคุณครับ
ถ้าอย่างนั้นจะลองเล่นดีไม๊
หรือว่าอย่าหาเรื่องเลย
:bbbear_20:
-
ขอบคุณครับ
ถ้าอย่างนั้นจะลองเล่นดีไม๊
หรือว่าอย่าหาเรื่องเลย
:bbbear_20:
อย่าเลยครับ คิดว่าจบยาก รถมันยังใหม่อยู่ CVT มี safety factor ไม่มาก แต่ถ้ามีเวลาเล่นจัดเลยครับ มีคนติดตามแน่ๆ
-
ผมว่ารอซัก4-5ปี รอหัวตัดจากยุ่นมาสับของตรงรุ่นน่าจะชัวกว่านะครับ
-
ผมก็คิดว่าคงจบยาก แต่น่าจะจบได้
แต่ก็นะ รอหัวตัดน่าจะเวิร์คกว่า
ช่วงนี้ฟุ้งซ่านครับ 555
:bbbear_27:
-
Supercharger ของ BR-Z ที่เห็นมาราคาชุดละเท่าไหร่ครับ เคยถามชุดของ HKS ได้ยินราคาแล้วจะเป็นลม :bbbear_27:
-
Supercharger ของ BR-Z ที่เห็นมาราคาชุดละเท่าไหร่ครับ เคยถามชุดของ HKS ได้ยินราคาแล้วจะเป็นลม :bbbear_27:
ตาม link
http://www.cusco.co.jp/en/parts_product/toyota_86_subaru_brz_superchar.html
เป็นชุด kit ไม่มี inter ประมาณ 400,000 เยน, มี inter ประมาณ 500,000 เยน ครับ
-
เอารูปมาฝากอิอิ หน้าตามันเรียบร้อยดีอ่ะครับ
ไปดูในเวปของร้านแต่งรถที่ US กะ AUS ก็ราคาพอๆกัน (อันที่ใช้ supercharger ของ sprintex เมือนๆกันอ่ะนะครับ)
:bbbear_22:
-
ลองเลยครับ ถ้าติดได้ผมตามด้วย แต่ผมว่ายากเพราะไดชาร์ทเครื่องFB20มันอยู่ตรงกลาง จะติดพูเล่ย์SC น่าจะย้ายกันวุ่นวาย ขนาดพูเลย์FA20กับFB20ก็ไม่เท่ากัน ตำแหน่งก็ไม่เหมือนกัน สายพานในชุดใช้ไม่ได้แน่ๆ สรุปถึงซื้อชุดkitของcuscoมา ก็อาจใช้อะไรไม่ได้เลยครับ ต้องแปลงเองทั้งหมด
มีอีกตัว ลองดูของ http://www.raptorsc.com.au/kits.php?id=71 ครับ :bbbear_25: