Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: 1Chirawat ที่ มกราคม 06, 2015, 04:49:52 pm
-
:bbbear_19: พอดีว่า วางเครื่อง imp GC คอแดง version 3 อินเตอร์ เฉียง (วางเครื่องเองที่บ้าน) :bbbear_25:
วางเครื่องเสร็จเรียบร้อย พร้อมใส่แก๊ส ดังภาพ
(http://upic.me/i/b5/13151.jpg) (http://upic.me/show/54176375)
แต่ไม่ได้ต่อ ถังดักไอ (ชาโคลคานิสเตอร์) ตามภาพตัวอย่าง ในวงกลมสีแดง
(http://upic.me/i/e3/1996-subaru-wrx-sti-mods-modified-modifications-gc8-2-0-turbo-for-sale-japan-120k-4.jpg) (http://upic.me/show/54176552)
:bbbear_33:
สงสัยครับว่า จำเป็นไหม?
สืบทราบมาว่า
1. ดักไอระเหยถังน้ำมัน เวลาเครื่องร้อน จอด หรือ เดินเบา มีไว้เพื่อไล่ไอน้ำมันเหล่านี้ผ่านลิ้นปีกผีเสื้อไปเผาไหม้อีกที
:bbbear_23: พี่ๆเพื่อนๆท่านใดมีความรู้เรื่องนี้ ชี้แนะทีครับ ว่ามันมีผลเสีย หรือ ดีอย่างไร :bbbear_19:
:bbbear_19: :bbbear_19: :bbbear_19:
-
ตามความเข้าใจถูกต้องแล้วครับมีแต่ดี ข้อเสียบ่มีครับ
-
วันี้ว่างแล้วไม่ทราบว่า จขกท ใส่หรือยังครับที่ถามว่าผลดียังไงขอต่อนะครับดีตรงช่วยลดแรงดันในเครื่องโดยเฉพาะท่อ่างน้ำมัน กับที่ฟาวาวล์ สังเกตุไหมทำไมรถลิฟท์ รถสนามทำไมใส่ให้ใหญ่ เพราะว่าต้องมีไว้ลดแรงดันในชิ้นส่วนโดยเฉพาะที่ไปยังเทอ์โบไงครับ
-
วันี้ว่างแล้วไม่ทราบว่า จขกท ใส่หรือยังครับที่ถามว่าผลดียังไงขอต่อนะครับดีตรงช่วยลดแรงดันในเครื่องโดยเฉพาะท่อ่างน้ำมัน กับที่ฟาวาวล์ สังเกตุไหมทำไมรถลิฟท์ รถสนามทำไมใส่ให้ใหญ่ เพราะว่าต้องมีไว้ลดแรงดันในชิ้นส่วนโดยเฉพาะที่ไปยังเทอ์โบไงครับ
:bbbear_16:
ขอบพระคุณครับพี่คี้...
ความรู้ทั้งนั้นเลย :bbbear_25: