Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: auzabza ที่ สิงหาคม 09, 2015, 11:28:08 pm
-
คือผมกำลังสนใจ subaru wrx (หน้าเหยี่ยว) อยากสอบถามพี่ๆว่า เครื่อง คอขาว กับ คอแดง อารมณ์ในการขับขี่ต่างกันเยอะไหมครับ นิสัยการขับขี่ของผม ปกติไม่เกิน 120 แต่ก็มีอัดบ้างถ้าถนนว่างๆ แล้วราคา Wrx ธรรมดา กับ Wrx sti หน้าเหยี่ยวรถแท้ ตอนนี้ราคาเท่าไหร่ ครับ ขอบคุณครับ :bbbear_19:
-
ขอออกทะเลนิดนึงครับ
ก่อนออกซู ผมก็นิสัยคล้ายๆ จขกท. ล่ะครับ แต่พอมาเอาเข้าจริงๆแล้ว มันไม่เป็นแบบนั้นละครับ แต่ก่อนขับ 120 นี่เสียวไส้มากละ ตอนนี้ 120 มันแบบ - -* เฉยๆ ถ้าขับทางไกลๆเพลินๆ เอา Threshold เดิมไม่มองไมล์ มองข้างทางแล้วว่าเออๆ นี่เร็วละ เหลือบมามองไมล์ก็ฟาดไป 160 ละ :bbbear_46: :bbbear_46:
ผมเคยคุยกับคนขับซู GC8 สีขาวท่านนึง บอกว่า "คนขับซูทุกคนก็พูดแบบนี้ล่ะครับ ผมขับไม่เร็วๆ เอาเข้าจริงๆก็ไหล" 5555+
ส่วนเรื่องอื่นๆ เชิญสมาชิกท่านอื่นครับ ผมไม่เคยขับเหยี่ยว แค่มาเล่าประสบการณ์ให้ฟัง :bbbear_30: :bbbear_30:
-
ขอออกทะเลนิดนึงครับ
ก่อนออกซู ผมก็นิสัยคล้ายๆ จขกท. ล่ะครับ แต่พอมาเอาเข้าจริงๆแล้ว มันไม่เป็นแบบนั้นละครับ แต่ก่อนขับ 120 นี่เสียวไส้มากละ ตอนนี้ 120 มันแบบ - -* เฉยๆ ถ้าขับทางไกลๆเพลินๆ เอา Threshold เดิมไม่มองไมล์ มองข้างทางแล้วว่าเออๆ นี่เร็วละ เหลือบมามองไมล์ก็ฟาดไป 160 ละ :bbbear_46: :bbbear_46:
ผมเคยคุยกับคนขับซู GC8 สีขาวท่านนึง บอกว่า "คนขับซูทุกคนก็พูดแบบนี้ล่ะครับ ผมขับไม่เร็วๆ เอาเข้าจริงๆก็ไหล" 5555+
ส่วนเรื่องอื่นๆ เชิญสมาชิกท่านอื่นครับ ผมไม่เคยขับเหยี่ยว แค่มาเล่าประสบการณ์ให้ฟัง :bbbear_30: :bbbear_30:
ฮ่าๆ ขอบคุณพี่มากครับที่มาเปิดกระทู้ให้ ใจผมมา subaru หมดแล้วตอนนี้ ก่อนหน้านี้เคยแอบคิดไปทาง Evo แต่ผมชอบหน้าตา และความ อินดี้ ของ subaru ไม่ไหว
-
เหมือนผมเลยเลือกไม่ถูกระหว่าง WRX ได้เครื่องใหม่ กับ STI แต่เป็นหน้าเสือน่ะครับ :bbbear_20:
-
เหมือนผมเลยเลือกไม่ถูกระหว่าง WRX ได้เครื่องใหม่ กับ STI แต่เป็นหน้าเสือน่ะครับ :bbbear_20:
สำหรับผม อยากทราบความต่างของ sit กับ ธรรมดา เฉยๆ แต่ใจมันเทไป sti เพราะจะเอาทั้งที เอาสุดๆไปเลย สำหรับตาเหยี่ยวนะเพราะราคาห่างกันไม่มาก
-
เคยใช้เหยี่ยวGDBแท้คอแดงอยู่ครับแต่ขายไปแล้ว เชียร์ให้เอาคอแดงดีกว่า
แต่รถแท้(คอแดงจากโรงงาน) รถมีน้อยมากๆอาจจะต้องรอเนื้อคู่ การขับขี่ต่างกับคอขาวอยู่เยอะ
ถ้าเพิ่มงบได้ แนะนำเอาตัวลิมิเต็ท S203ครับ :bbbear_34: มาพร้อมกับล้อBBS forge18 320แรงม้า
เบาะRecaro SPX ช่วงล่างและอื่นๆอีกมากมาย เต็มๆมาจากโรงงาน ซื้อทีเดียวจบไม่ต้องแต่งแล้ว
ซื้อตัวธรรมดาแต่งไปแต่งมาแพงกว่ารุ่นลิมิเต็ทอีก
ส่วนราคาถ้าเป็นเหยี่ยวGDBแท้เลย ราคาน่าจะเลยล้านครับ
-
เป็นรถยูสด์ ราคาไม่ห่างกันเยอะแล้วล่ะครับ
ถ้ายังไม่มีโครงการทำเครื่องทันที เลือกคอแดงเลยครับ
-
เคยใช้เหยี่ยวGDBแท้คอแดงอยู่ครับแต่ขายไปแล้ว เชียร์ให้เอาคอแดงดีกว่า
แต่รถแท้(คอแดงจากโรงงาน) รถมีน้อยมากๆอาจจะต้องรอเนื้อคู่ การขับขี่ต่างกับคอขาวอยู่เยอะ
ถ้าเพิ่มงบได้ แนะนำเอาตัวลิมิเต็ท S203ครับ :bbbear_34: มาพร้อมกับล้อBBS forge18 320แรงม้า
เบาะRecaro SPX ช่วงล่างและอื่นๆอีกมากมาย เต็มๆมาจากโรงงาน ซื้อทีเดียวจบไม่ต้องแต่งแล้ว
ซื้อตัวธรรมดาแต่งไปแต่งมาแพงกว่ารุ่นลิมิเต็ทอีก
ส่วนราคาถ้าเป็นเหยี่ยวGDBแท้เลย ราคาน่าจะเลยล้านครับ
น่าสนใจมากครับ พอจะทราบราคากับจำนวนรถในไทย แท้ๆ มั้ยครับว่าเท่าไหร่
-
ผมกลับเชียร์ WRX เกียร์ยาวๆ ไม่ต้องเปลี่ยนมือเป็นระวิง ถ้าไม่ได้เน้นลงสนาม ใช้ประจำวันชอบกว่า
แต่ Sti เกียร์ชิดกว่า จัดจ้านกว่า, รุนแรงกว่า, โมต่อได้เยอะกว่า
แต่ ราคาปัจจุบัน บางคันมันก็แทบไม่ต่างกันเลย
-
น่าสนใจมากครับ พอจะทราบราคากับจำนวนรถในไทย แท้ๆ มั้ยครับว่าเท่าไหร่
ราคาคงแล้วแต่เจ้าของเรียกครับ ส่วนจำนวนรถS203 ที่ผ่านตามาทั้งรถแท้,รถสลับของ,รถจดประกอบ
รวมๆกันเห็นไม่เกิน10คัน แต่น่าจะมีเยอะกว่านี้เพราะว่าบางคนก็ไม่ได้เ่ข้ามาในชมรมครับ
-
Sti รถแท้ๆเลยเยอะไหมครับ ที่ผ่านๆตา ผมดูในเวป ซื้อ-ขาย เจอแต่รถสลับ
-
ขอถามผู้รู้หน่อยครับ อยากทราบเหมือนกันครับว่า ตากลม เหยี่ยว หมู ต่างกันเยอะมั๊ยครับ ถ้าเป็น GDB โดยเฉพาะ เหยี่ยวกับหมู ตรงไหนบ้างครับที่แตกต่าง ข้อดีข้อเสียอย่างไร ขอบคุณครับ