Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Subie GDA ที่ ตุลาคม 15, 2015, 08:47:52 am
-
อยากถามว่าปัจจุบันใครใช้ xv แล้วอยากวางเครื่องเทอร์โบบ้างมั้ยครับ
:bbbear_45:
-
ได้นะ แต่เปนคันแรก คงต้อลใช้เวลาเยอะหน่อย
เอาเครื่องแมว มาลง bc bg ยังได้เลย
แต่ใช้เวลาเยอะ
-
A Motor ทำอยู่ครับ
http://www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php/topic,180861.msg795621.html#msg795621
-
ท่านที่ทำไปแล้ว รบกวนมา review หน่อยครับ
ผมนี้ใจเต้นเลย อยากได้
:bbbear_23:
-
รบกวนขอ Feedback ด้วยครับ
ติดแล้วเป็นไงบ้าง
ขอบคุณคร้าบบบบ ^____^
-
AVO มีทำชุด turbo kit ขายครับ มีสาขาอยู่สัตหีบด้วยครับ
http://www.avoturbo.com/catalog/product_info.php?products_id=261
-
AVO มีทำชุด turbo kit ขายครับ มีสาขาอยู่สัตหีบด้วยครับ
http://www.avoturbo.com/catalog/product_info.php?products_id=261
ราคา 5,718.9 USD ×36.14 = 206,681.046 THB
นี่แค่ราคาของ ไม่รวม กล่อง + จูน และค่าติดตั้ง ไม่รู้ว่าต้องทำเบรคด้วยเปล่า เพราะแรงมากขึ้นกว่าเดิม เอาเรื่องเหมือนกันนะครับเนี่ย
อยากทราบเหมือนกันครับว่า ยกเครื่องเทอร์โบคอแดงพร้อมเกียร์ 6 สปีด มือสอง แล้วมาโอเวอร์ฮอล ใส่เลย อยากทราบราคาเครื่อง และราคาเกียร์ ราคาแต่ละอย่างประมาณเท่าไหร่ครับ จะคุ้มเงินกว่ามั๊ยครับ ความแรงที่ได้มา กับเงินที่จ่ายไป อยากทราบข้อมูลครับ
ขอบคุณครับ
-
ราคา 5,718.9 USD ×36.14 = 206,681.046 THB
นี่แค่ราคาของ ไม่รวม กล่อง + จูน และค่าติดตั้ง ไม่รู้ว่าต้องทำเบรคด้วยเปล่า เพราะแรงมากขึ้นกว่าเดิม เอาเรื่องเหมือนกันนะครับเนี่ย
อยากทราบเหมือนกันครับว่า ยกเครื่องเทอร์โบคอแดงพร้อมเกียร์ 6 สปีด มือสอง แล้วมาโอเวอร์ฮอล ใส่เลย อยากทราบราคาเครื่อง และราคาเกียร์ ราคาแต่ละอย่างประมาณเท่าไหร่ครับ จะคุ้มเงินกว่ามั๊ยครับ ความแรงที่ได้มา กับเงินที่จ่ายไป อยากทราบข้อมูลครับ
ขอบคุณครับ
โทรถามมาแล้วครับ 130,000บาท มีของเลย เข้าใจว่ามาเปิดโรงงานในบ้านเราครับ
-
ผมพยายามมองข้ามไป ไม่อยากแต่ง ไม่อยากทำอะไรกับXV (ว่าจะเอาแค่UEL Header ชิลๆเบาๆ)
แต่มาเจอข้อมูลอันนี้ .. เริ่มคันแล้วสิครับ 555 :bbbear_35:
แต่ก็กังวลว่าจะลามไปถึงเรื่อง ต้องอัพเกรดช่วงล่วงกับระบบเบรคอีก
สุดท้ายไม่พ้นต้องหาอิมฯมาอีกคัน จบ.. :bbbear_40:
-
โทรถามมาแล้วครับ 130,000บาท มีของเลย เข้าใจว่ามาเปิดโรงงานในบ้านเราครับ
ราคานี้ โอเคเลยนะครับ ผมก็เป็นคนนึงที่ชอบ XV ถ้ามีกล้ามอย่างนี้ ก็เยี่ยมไปเลยครับ
:bbbear_34:
-
อีกทางเลือกนึง
อู่ Boxer service ของคุณปลา
กำลังวางเครื่อง Levorg 2.0 turbo กับเจ้า XV
ม้าโรงงาน 300+
อีกทางเลือกนึง
-
อีกทางเลือกนึง
อู่ Boxer service ของคุณปลา
กำลังวางเครื่อง Levorg 2.0 turbo กับเจ้า XV
ม้าโรงงาน 300+
อีกทางเลือกนึง
งบประมาณอยู่ที่เท่าใด พอจะทราบไหมครับ ถ้างบไม่สูงนัก อาจจะจัด XV แล้วไปวางเครื่องต่อเลย
-
งบประมาณอยู่ที่เท่าใด พอจะทราบไหมครับ ถ้างบไม่สูงนัก อาจจะจัด XV แล้วไปวางเครื่องต่อเลย
โทรถามเลยครับ เห็นว่าหัวตัดยังมีเหลืออีก 1 ชุด
081-6114556
บอกว่า "ชวน" แนะนำมาก็ได้ครับ
-
ปูเสื่อรอชมเลยครับ
-
โทรถามเลยครับ เห็นว่าหัวตัดยังมีเหลืออีก 1 ชุด
081-6114556
บอกว่า "ชวน" แนะนำมาก็ได้ครับ
เพิ่งจะเห็นว่าเป็น Boxer Service :bbbear_27:
ผมนี่แหยงเป็นการส่วนตัวเลยครับ เคยจะเอารถไป Service โทรไปถามแล้วหยิ่งมากมาย แต่หลายปีมาแล้ว เกือบ 5 ปีได้แล้วมั๊ง อู่ก็อยู่ใกล้บ้านเลย ขับผ่านทีไรมีแต่รถรุ่นใหม่ๆ
-
อีกทางเลือกนึง
อู่ Boxer service ของคุณปลา
กำลังวางเครื่อง Levorg 2.0 turbo กับเจ้า XV
ม้าโรงงาน 300+
อีกทางเลือกนึง
นับเป็นข่าวดีมากเลยครับ หวังว่าจะมีทางเลือกเพิ่มมากขึ้นในไม่ช้า
ถ้าวางแล้วจบผมไปวางแน่ๆ ครับคันนึง
:bbbear_7:
-
แล้วถ้าเราสลับหัว WRX มาใส่เลยจะได้ไหมครับ :bbbear_38:
-
วันนี้ได้ฤกษ์โทรไปสอบถามอู่ที่มีชื่อเสียงอู่นึงมาครับ เจ้าของให้คำแนะนำดีครับให้ข้อมูลว่า XV ถ้าจะเปลี่ยนเครื่องสามารถทำได้ดังนี้
1. เครื่อง Levorg มาทั้งหัวราคาแพงมาก เทคโนโลยีเยอะ วางยากแต่ทำได้ แรงม้า 300+ เกียร์ CVT
2. เครื่องคอแดงเหยี่ยว เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ราคาถูกลง วางในหลักการเดียวกับแมว เรื่องหน้าปัดสามารถเอาหน้าปัด Sti ตัวหน้าเสือที่มีเกจ์ความร้อนมาแปลงใส่ได้
3. เครื่องคอขาวเหยี่ยว 250 ม้า เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ราคาถูกลงอีกเยอะ หลักการเดียวกับคอแดง
ขอคำแนะนำชาวซูหน่อยว่าควรไปในทิศทางไหนดี วางแล้วจะจบหรือไม่ยังไง ส่วนตัวผมไม่เน้นแรงมากแต่เบื่อ CVT มากๆครับ
ขอบคุณ
-
แล้วราคาหล่ะครับ ทางอู่ได้กระซิบมามั้ยครับ
-
เหนว่า4อัพนะคับ
-
ผมไม่ค่อยชอบการเอาเครื่องปีเก่าๆมาวางในบอดี้ใหม่ๆเท่าไหร่ครับ รู้สึกมันเหมือนถอยหลังยังไงไม่รู้ ... ไม่มีทางเลือกเครื่องแมวหรือครับ .... ถ้ามีแค่ 3 ทางเลือกนี้ ผมเลือกเซ็ทเทอร์โบเครื่องเดิม ... กว่าจะพัง(ถ้ามันจะพัง)ราคาหัว levorg น่าจะถูกลงมากกว่างบเซ็ทโบครับ
-
ด้วยรุ่นใหม่ของ su เป็น CVT ทั้งนั้น ถ้าอยากเลี่ยง ต้องการ MT ผมว่าคงต้องเอาหัว Sti VAB จบๆไปเลยครับ พื้นฐานใกล้เคียงกับ XV มากกว่า คอแดง GRB , GDB แน่นอน
EJ20 ใช่ว่าจะล้าสมัยหรือถอยหลังซะทีเดียว อย่างน้อยก็พัฒนามายาวนาน รู้จุดดีจุดด้อยและแนวทางแก้ไขหมดแล้ว
-
Step แรก ผูกโบ แก้คันไปก่อน
step2 วางใหม่ เมื่อหัวตัดราคาถูกลง
หีหี เป็นเส้นทางที่น่าสน :bbbear_32:
หมดประกันศูนย์ เจอกัล
-
ถ้าเอาเครื่อง FA20 โบจาก Forester XT มาลงแทนจะถูกกว่าเครื่อง Levorg ไหมครับ :bbbear_33:
-
ตอนนี้เห็นเริ่มเอาหัวตัด เลอโวคร์ 2.0 โบ มาลงกันและครับ แต่เบ็ดเสร็จถอย gc ได้คันนึงเบย :bbbear_1:
-
เคยเจอกับตัวเองเหมือนกันครับ อู่นี้ ตอนแรกคุยดีมากๆแต่พอมีปัญหาเท่านั้นแหละ ภาษาพ่อขุนรามขึ้นมาเลยครับ และตัวเงินตัวทองก็มาด้วยจนผมงงว่านี่หรือเจ้าของอู่มีขู่ด้วยนะครับ สุดท้ายจ่ายเงินแล้วพอเลยอู่นี้
เพิ่งจะเห็นว่าเป็น Boxer Service
ผมนี่แหยงเป็นการส่วนตัวเลยครับ เคยจะเอารถไป Service โทรไปถามแล้วหยิ่งมากมาย แต่หลายปีมาแล้ว เกือบ 5 ปีได้แล้วมั๊ง อู่ก็อยู่ใกล้บ้านเลย ขับผ่านทีไรมีแต่รถรุ่นใหม่ๆ