Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Vtx ที่ เมษายน 30, 2016, 08:00:50 am
-
รายการ Fifth Gear เลยจัดหั้ยชาว Siam Subaru ดูว่าระหว่าง WRX STi กับ Golf R ในสนาม(เปียก)ใครเป็นยังไง ส่วนคนทดสอบที่เป็นผู้หญิงแต่ไม่ต้องห่วง Vicki เธอเป็นนักแข่งรถมาตั้งแต่ 12 ขวบ
http://youtu.be/jyTjggB2S5M
-
นิตยสารหัวอังกฤษเล่มนึงเคยวิจารณ์ว่าvabเทอร์โบแลกโบราณและเมื่อซิ่งแล้วอยากหยุด(ขับแบบปกติ)ทำไม่ได้ไม่รู้ซูฯต้องการอะไร แล้วมันก้อเชียร์คู่ปรับคือไอ่กอฟอาร์นี่แหละว่าบูสมาไวสุขุมนุ่มลึด บลาๆๆๆ ผมว่ามีวิกกี้นี่แหละที่เข้าถึฃวิถีแห่ฃบูชิโด อีตาที่ผมว่าข้างต้นอย่าหวัง
-
ตอนนี้ซูบารุฯ ในมือของโตโยต้า การขับที่ก็ยังน่าประทับใจอยู่ใช่ไหมครับ
เดี๋ยวนี้รถใหม่ๆ เทคโนโลยีเริ่มเยอะ เบนซ์, บีเอ็ม มีพ่วงระบบอัดอากาศ 0-100 km/h รถซิ่งเดิมเหนื่อย อิม wrx เจอสามแฉกรหัส 250 ก็หนาวเหมือนกัน (อันนี้นับถึงราคารถที่สามล้านกว่านะครับผม)
ถ้าไม่ลงสนาม ขับใช้งานประจำวันเริ่มสองจิตสองใจ มันไม่ได้ต่างกันชัดๆเหมือนสมัยก่อน สงสัยเริ่มแก่แล้วจริงๆ :bbbear_20:
-
ผมว่าต้องรอเครื่องตัวใหม่ใน STI ครับ เพราะว่า EJ25 ใน เสือเห็นว่าเป็นรุ่นสุดท้ายแล้ว
ขนาด WRX FA20T ยังปั้นได้ 268HP ผมว่าเครื่องใหม่น่าจะไม่เบาอยู่นะครับ
-
ตอนนี้ซูบารุฯ ในมือของโตโยต้า การขับที่ก็ยังน่าประทับใจอยู่ใช่ไหมครับ
เดี๋ยวนี้รถใหม่ๆ เทคโนโลยีเริ่มเยอะ เบนซ์, บีเอ็ม มีพ่วงระบบอัดอากาศ 0-100 km/h รถซิ่งเดิมเหนื่อย อิม wrx เจอสามแฉกรหัส 250 ก็หนาวเหมือนกัน (อันนี้นับถึงราคารถที่สามล้านกว่านะครับผม)
ถ้าไม่ลงสนาม ขับใช้งานประจำวันเริ่มสองจิตสองใจ มันไม่ได้ต่างกันชัดๆเหมือนสมัยก่อน สงสัยเริ่มแก่แล้วจริงๆ :bbbear_20:
ผมไปลอง C350e มาแล้วครับ แรงแบบเรื่อยๆ คือไม่มีแรงดึง แต่เข็มขึ้นเร็วมาก ถ้า WRX กับ C350e ผมว่า WRX มีเหนื่่อยมากครับ ส่วนการขับขี่ถ้าเป็น MB ผมรู้สึกว่าขับไม่โอเลยครับ แต่ถ้า BMW นี่โอเคเลยครับ
ข้อดีของ Subaru ผมคิดว่าคือ เราใช้งานไปได้สบายๆ ไม่มีจุกจิกเหมือนรถยุโรปครับ ใช้ยังไงมันก็ไม่พัง
-
ขับสี่ของซูดีกว่าสามแฉกขับสองสิครับ