Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: totochan ที่ มิถุนายน 12, 2016, 05:46:20 pm
-
คิดไม่ตกมาหลายวันแล้วครับ
ถ้าเอา 2.0i-P ก็ได้ประมาณ 1.298 ล้าน ประกัน free maintenance 60,000 km ฟรีค่าแรง ฯลฯ
ส่วนถ้าเอา XT ก็จะเอาเป็นตัวเก่าปี 14 ครับ ราคา 1.9 ล้าน คิดว่าจะลองต่อ 1.8 พร้อมประกัน (ถ้าไม่โดนเค้าไล่ออกมาก่อนครับ)
ก็ไม่ไม่แน่ใจว่าจะเพิ่มอี 5-6 แสนไปเอาตัว XT เลยดีมั้ย
แล้วถ้าผมเอา XT ตัวเก่ามาเบิกไฟหน้า+ไฟท้าย+เรือนไมล์เป็นแบบตัวใหม่ ค่าของรวมๆ จะถึงแสนมั้ยครับ
จริงๆถ้าต่อรอง xt เหลือ 1.8 ได้ก็ว่าจะกัดฟันเพิ่มเงินครับ ทีเดียวจบเลย
-
XT เถอะครับ ใช้ยาว สบายใจ ไร้ปมด้อย
-
ถ้าตัว XT ก่อน minor ได้ราคาที่ 1.8 ล้านนี่คุ้มมากครับ ออฟชั่นก็พอไปวัดไปวาได้ มีดีที่เครื่อง ถ้างบถึงเอาตัว XT ไปเลยครับ ผมใช้ 2.0i-P ผมคิดว่าแรงมันไม่ค่อยมีครับ เทียบกับ Lagacy Turbo ครับ แถม Forester กินน้ำมันมากกว่าครับ ทั้งๆ ที่เป็นเครื่อง NA
-
เพิ่มเติมครับ ไปดูคันจริง ตัว Forester ที่ประกอบในมาเลย์ก่อนครับ สำหรับผมคิดว่างานประกอบห่วยมากครับ ผมเองซื้อโดยที่ไม่ได้ไปดูรถที่โชว์รูม ถ้าผมเห็นงานประกอบแบบนี้ แล้วได้ราคาตัว XT สัก 1.8 ล้าน ผมอาจจะไม่เอา 2.0i-P ครับ
-
XT เถอะครับ ใช้ยาว สบายใจ ไร้ปมด้อย
คิดว่างั้นเหมือนกันครับ แต่ต้องหว่านล้อม ผบ. หน่อย
ตอนเปิดฝากระโปรงตัว XT แล้วมันน่าตื่นเต้นกว่า 2.0i-P เยอะเลยครับ
ถ้าตัว XT ก่อน minor ได้ราคาที่ 1.8 ล้านนี่คุ้มมากครับ ออฟชั่นก็พอไปวัดไปวาได้ มีดีที่เครื่อง ถ้างบถึงเอาตัว XT ไปเลยครับ ผมใช้ 2.0i-P ผมคิดว่าแรงมันไม่ค่อยมีครับ เทียบกับ Lagacy Turbo ครับ แถม Forester กินน้ำมันมากกว่าครับ ทั้งๆ ที่เป็นเครื่อง NA
เพิ่มเติมครับ ไปดูคันจริง ตัว Forester ที่ประกอบในมาเลย์ก่อนครับ สำหรับผมคิดว่างานประกอบห่วยมากครับ ผมเองซื้อโดยที่ไม่ได้ไปดูรถที่โชว์รูม ถ้าผมเห็นงานประกอบแบบนี้ แล้วได้ราคาตัว XT สัก 1.8 ล้าน ผมอาจจะไม่เอา 2.0i-P ครับ
XT ก่อนไมเนอร์เซลล์เปิดมา 2 ถ้วนครับ ผมต่อเล่นๆ 1.9 ดูเหมือนจะได้ แต่ถ้าต่อแบบพร้อมจบเลยก็คงต่อ 1.8 พร้อมประกันครับ (ตอนนี้ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาตัวไหนเลยไม่กล้าต่อครับ 55 วันก่อนเห็น XT สีเขียวอ่อนๆ อยู่ที่เสรีไทยก็สวยดีเหมือนกัน)
ส่วนงานตัวมาเลย์ไปลองแกะๆ แงะๆ ดูแล้ว รับไม่ค่อยได้เหมือนกันครับ แต่ก็คงทำเป็นมองผ่านไปได้
สังเกตรถที่ประกอบมาเลย์ พวกแผ่นพลาสติกตามพวกเสา C หรือจุดที่อยู่ไกลสายตาจะบางและนิ่มมาก ยกเว้นวอลโว่ที่งานพลาสติดยังดูดีอยู่ แต่ก็ไม่ถึงกับเนี้ยบครับ
-
คิดไม่ตกมาหลายวันแล้วครับ
ถ้าเอา 2.0i-P ก็ได้ประมาณ 1.298 ล้าน ประกัน free maintenance 60,000 km ฟรีค่าแรง ฯลฯ
ส่วนถ้าเอา XT ก็จะเอาเป็นตัวเก่าปี 14 ครับ ราคา 1.9 ล้าน คิดว่าจะลองต่อ 1.8 พร้อมประกัน (ถ้าไม่โดนเค้าไล่ออกมาก่อนครับ)
ก็ไม่ไม่แน่ใจว่าจะเพิ่มอี 5-6 แสนไปเอาตัว XT เลยดีมั้ย
แล้วถ้าผมเอา XT ตัวเก่ามาเบิกไฟหน้า+ไฟท้าย+เรือนไมล์เป็นแบบตัวใหม่ ค่าของรวมๆ จะถึงแสนมั้ยครับ
จริงๆถ้าต่อรอง xt เหลือ 1.8 ได้ก็ว่าจะกัดฟันเพิ่มเงินครับ ทีเดียวจบเลย
Xt มือสอง 1 คัน
2.0i-p 1 คัน
ได้ ทั้ง 2 อารม
แต่อาจต้องเสียเงินค่าที่จอดรถเพิ่ม
:bbbear_44:
-
ผมเชียร์ xt ครับ งานประกอบมาเลผมรับไม่ไหว ผมขับ xv ได้ปีกว่าผมขายเปลี่ยนโช็คก้แล้วอะไรก้แล้วมันยังไม่ใช่ ผมเสียเงินฟรี กัดฟันแพงแต่จบดีกว่าครับ ตอนนี้ผมออก levong มาผมชอบมากๆขับง่ายสบายงานดีประกอบเนียบ ถุกใจมากๆความแรงผมว่าผมพอแล้ว ก่อนหน้านี้ผมก้ขับ br9 gt มันก้คนละงานกับประกอบมาเลเลยครับ 1.9 เป็นผม ผมเอา ผ่อนนานอีกปีก้ได้ครับ เพราะไม่ค่อยมีคนขับมันมีคุณค่าทางอารมย์กว่าเยอะครับ xt
-
ผมเชียร์ xt ครับ งานประกอบมาเลผมรับไม่ไหว ผมขับ xv ได้ปีกว่าผมขายเปลี่ยนโช็คก้แล้วอะไรก้แล้วมันยังไม่ใช่ ผมเสียเงินฟรี กัดฟันแพงแต่จบดีกว่าครับ ตอนนี้ผมออก levong มาผมชอบมากๆขับง่ายสบายงานดีประกอบเนียบ ถุกใจมากๆความแรงผมว่าผมพอแล้ว ก่อนหน้านี้ผมก้ขับ br9 gt มันก้คนละงานกับประกอบมาเลเลยครับ 1.9 เป็นผม ผมเอา ผ่อนนานอีกปีก้ได้ครับ เพราะไม่ค่อยมีคนขับมันมีคุณค่าทางอารมย์กว่าเยอะครับ xt
Levorg ของคุณพี่รุ่นอะไรครับ 1.6GT หรือ 2.0GT-S ครับผม แล้วได้ส่วนลดแบบถึงใจหรือเปล่าครับผม ผมสนใจอยู่แต่ต่อรองราคาไม่ได้เลย คิดว่าปีหน้าจะเก็บเงินแล้วไปออก 2.0GT-S กับเกรย์
-
Wow!!! xt 1.9 ราคาเท่า2.0il 2014เลย ไม่เลือกไม่ได้แล้ว อีกเสียงเชียร์xt จากใจช้ำๆ เจ็บปวดใจเจ้าของรถดีแต่แพง2.0il :bbbear_40:
-
Levorg ของคุณพี่รุ่นอะไรครับ 1.6GT หรือ 2.0GT-S ครับผม แล้วได้ส่วนลดแบบถึงใจหรือเปล่าครับผม ผมสนใจอยู่แต่ต่อรองราคาไม่ได้เลย คิดว่าปีหน้าจะเก็บเงินแล้วไปออก 2.0GT-S กับเกรย์
-
ที่ว๋าxvต้องเปลี่ยนโช้คอัพแล้วก็ไม่ดีขึ้น อยากทราบอาการครับ
-
เลือก XT ครับ ขับแล้วมีความสุข แต่ถ้าไม่ได้สนใจเรื่องความแรง เอาไว้ขับในชีวิตประจำวัน เรื่อยๆ ไม่เครียด เสาร์อาทิตย์เดินทางไปเที่ยวไหนมาไหนบ้าง นั่ง 2-4 คนไม่ได้บรรทุกอะไรมากมาย ก็ 2.0i-p ถูกดีครับ
-
ที่ว๋าxvต้องเปลี่ยนโช้คอัพแล้วก็ไม่ดีขึ้น อยากทราบอาการครับ
มันก้ยังไม่ค่อยเกาะครับสำหรับผมนะ ผมอาจจะคาดหวังไว้เยอะ อาจจะเป็นที่ตัวผมเองครับ
-
งานประกอบมาเลย์มันแย่ขนาดนั้นจริงเหรอครับ
-
งานประกอบมาเลย์มันแย่ขนาดนั้นจริงเหรอครับ
แย่แบบรับไม่ได้เลยครับ ใช้ Subaru ตัวประกอบญี่ปุ่นมา 3 คัน มาเจองานประกอบมาเลย์ ผมไม่โอเคเลยครับ ถ้าเห็นตอนจองคงไม่เอาครับ อย่างไรก็ตาม แนะนำให้ไปดูเองครับว่ารับได้หรือไม่ ส่วนรถใช้ได้ดีไม่มีปัญหาอะไรครับ
-
:bbbear_34: :bbbear_34: :bbbear_34:
-
งานประกอบมาเลย์มันแย่ขนาดนั้นจริงเหรอครับ
มันไม่ขนาดนั้นหรอกครับ ผมใช้ xv อยู่ โดยรวมก้อโอเค ขึ้นอยู่กับมาตรฐานของแต่ละคนครับ ผมมาตรฐานไม่สูงคงเหมาะกับรถราคาไม่สูงเช่นกันครับ
-
งานประกอบมาเลย์มันแย่ขนาดนั้นจริงเหรอครับ
ถ้าเทียบกับ Japan งานสู้ไม่ได้อยู่แล้วครับ
แต่ก็ประกอบแน่นหนาดี ไม่มีเสียงก๊อกแก๊ก ให้รำคาญใจ
-
ไฟหน้าคับคล้ายคับคลา :bbbear_43: