Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: TOR CGR ที่ สิงหาคม 27, 2009, 07:09:17 am
-
ถ้าผมใช้เสื้อโอลเลอยู่ มันคือเสื้อที่มีกันรุนแบริ่งกลางเหมือนเวอร์ชั้น 3-4 ใช่ใหมครับ แล้วข้อเหวี่ยงของเวอร์ชั่น 3-4 นั้นเหมือนกันหรือไม่กับโอเลหรือ เวอร์ชั่น 1-2 ถ้าผมจะนำก้านแต่งของ เวอร์ชั่น 3-4 มาใส่ในข้อเหวี่ยงของเวอร์ชั่น -1-2 หรือโลอเลนั้น สามารถทำได้หรือไม่ถ้าไม่ได้ จะมีแนวทางอื่นหรือไม่ และแบริ่งชาร์พของเครื่อง ej 20 ทุกเวอร์ชั่นนั้นขนาดไม่เท่ากันใช่ใหม่ แล้วจะนำมาใส่เทนกันได้หรือไม่
วอนท่านผู้รู้บอกเป็นแนวทางครับ
-
ไม่เหมือน ซะทีเดียวนะครับ จำได้ว่า
ต้องมีการแก้ ไขที่เสื้อครับ
เรื่อง ข้อผมจำไม่ได้ ว่ารุ่นไหนมันเท่าไหร่ครับ แต่ที่แน่ๆ มี 48 mm กับ 52 mm ครับ
ช่วงชัก 75 เท่ากันครับ
จะบูสอยู่กี่ bar ครับ ไม่เกิน 2.0 ไม่กดแช่หนักๆ นานๆ
ผมว่า หา block ej207 มาเล่นจะจบง่ายกว่าครับ ของตรงรุ่น มีเลย ไม่ต้องลุ้น ว่าจะทำมา ดี ไม่ดี ครับ ยืดระยะ เอา ข้อ 79 มาใส่เลยก็ง่าย
จับยัดลูกซิ่ง 92mm สักชุด แค่นี่ก็ 2140 cc แล้วครับ ไม่ต้องหา block guard มาคว้าน ให้กลมด้วย เดิมๆ โรงงาน ดีที่สุดครับ
ให้ sure เลยก็พี่ ทวีโลดครับ
-
ผมกะว่าจะบูสแค่ 1.5 bar อ่ะครับพอดีผมใช้เสื้อโอลเลอยู่ผมเลยสงสัยว่าจะหาก้านแต่งได้ไหม หรืออีกอย่างหนึ่งคือเอาข้อ ej 20k มาวางกับเสื้อโอลเลแล้วใช้นแต่ง ej20k เลยมันจะเป็นไปได้ไหมครับ
-
อย่างแรก เลยนะครับ เพิ่งทราบมาเมื่อกี่เลยคือ
ข้อที่มีขนาด 48 mm จะอยู่ในเครื่อง 2500 คอขาวรุ่นแรกครับ
และ สิ่งที่ผมไม่ค่อยแน่ใจแต่อยากจะ แชร์ก็คือ
1. ถ้าข้อเหวี่ยงของ v 1-3 ,4 เป็นกันรุนกลาง และมีขนาด 52 mm เท่ากันนั้นมันก็ต้องใส่กับ เสื้อ old le ที่มีอยู่ได้ครับ และก้านแต่งด้วยแน่นอน เพราะของที่มีขายอยู่ในตลาด สำหรับ SUBARU มีแต่ขนาด 52 mm เท่านั้นครับ
แต่ที่ผมไม่แน่ใจคือ
1. ข้อเดิมของ old le นั้นมี ขนาด 52 mm หรือไม่ เพราะผมจำได้ว่ามันจะเล็กกว่านะครับ อันนี่ไม่100% เพราะไม่เคยวัด เคยแต่จับ เฉยๆ
2. เครื่อง v1-4 นั้น ทุกตัว จะเป็นกันรุนกลางหรือ เปล่า เพราะจะมี ปัญหาตามมาอีกอย่าง 1 ก็ คือ รูน้ำมันเครื่องที่ ข้อเหวี่ยง ของเครื่อง คอแดง และคอขาวนั้น ไม่เท่ากันครับ
-
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ ผมต้องลองไปหาข้อมูลก่อน แต่เท่าที่ผมทราบเนี่ยเครื่องผมใช้ข้อเหวี่ยงลูก และก้านเป็นของ STI V2 ตัว 275 แรงม้า จากตรรกะของผมจึงเข้าใจว่า ข้อ โอลเลน่าจะเท่ากับ V1-2แต่ของ V3-4 นั้นต้องดูอีกที่นึงแล้วก็ทั้งหมดเป็นกันรุนกลางครับ แต่อย่างที่พี่บอกไว้คือรูน้ำมันเครื่องไม่เท่ากัน
-
:shy: :shy: :shy: :shy:
-
ไปcheckมาแล้วครับใช้ได้ครับ เหมือนกันครับ
จับคู่กับก้าน สักชุดได้เลยครับ
-
ขอบคุณมากครับ
-
ยินดีสนับสนุนการเสียเงินครับ