Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: nitite ที่ กรกฎาคม 14, 2017, 08:21:09 am
-
เคยไปลองขับแล้ว รู้สึกว่าการตอบสนองพวงมาลัยมันไม่ดีเลย
จริงๆ อยากได้ WRX CVT มากกว่า แต่มันไม่มี Sunroof เลยต้องมาเล็ง XT แทน เพียงแต่พวงมาลัยมันต่างกันเยอะไปหน่อย ถ้ามีวิธีปรับให้ดีขึ้นได้ ผมจะได้กลับมามอง XT อีกที
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
-
โห ถ้าเอาเห็นผลแบบนั้นผมว่าเป็นอะไรที่ยากนะครับ
มันขึ้นกับการทดมาจากโรงงานด้วยว่าทดมาไวขนาดไหน ซึ่งจุดนี้แหละที่เรามาโมดิฟายยากครับ ถ้าเอาแบบอ้อมๆก็คงเปลี่ยนโช้ค เปลี่ยนยาง เปลี่ยนแม็กเบาๆ น่าจะพอได้ในระดับนึงครับ
-
ใส่ค้ำโช็คเลยครับ ก่อนใส่กับหลังใส่ให้ผลต่างกันพอควร 20% ได้ ลงทุนไม่สูงมากสเปคไม่เปลี่ยนด้วย
-
เอาสนุกก็ ล้ม camber หน้า - 2.0 (สุดรูน๊อตที่มาจากโรงงาน) แล้วก็ toe out ข้างละ 1.5 toe หลัง 0.0 ไวสะใจแน่ๆครับแต่จะมีฝีมือเอาอยู่หรือป่าวอีกเรื่องนะครับ เติมลมหน้า 30 หลัง 48
หน้าไว เลี้ยวได้ง่าย ท้ายไว โยนสนุก ถูกด้วยเพราะ ไปร้าน B Quick จ่ายแค่ 1000 บาท เอง .ใช้เวลาทำ 20 นาที ถ้าไม่ชอบก็จ่ายอีกพัน เอากลับเหมือนเดิม
สิ่งที่ต้องแลกมาคืออาการที่เวลาขับต้องตั้งใจมากขึ้น แล้วก็ลูกปืนล้อหน้าพังเร็วหน่อย 25000KM โลต่อชุด (coil over + pillow ball ก็พังเร็วขึ้นอีกหน่อย) ปรกติเดินทางระยอง-กรุงเทพเกือบทุกวัน กดแช่ 170 ทุกวัน ยิงยาวๆ ถ้าขับช้าๆน่าจะพังช้ากว่านี้
ของแต่งยังไม่ต้องใส่ก็ได้ครับ เอาเรื่อง setting ให้สุดก่อน ค่อยเสียตัง