Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: aobblink ที่ มีนาคม 25, 2010, 11:23:43 am
-
อยากทราบว่าถ้าจะเอามาแปลงเป็นSTIทั้งคัน แบบสับของใส่ มีส่วนไหนของตัวถังที่ต้องทำบ้างครับนอกจากเชื่อมโป่งภายนอก
แอบอ่านมาหลายวันเห็นมีหลายๆท่านๆบอกว่าระบบช่วงล่าง มุมล้ออะไรซักอย่าง และตัวถัง มันไม่เหมือนกัน เลยอยากรู้ว่าทำออกมามันจะจบไหม อย่างไร
อยากได้ข้อมูลเพิ่ม จึงมาถามในคลับดูน่ะคับ ว่ามันไม่เหมือนกับรุ่น GD เรอคับที่สับของใส่ได้เลย
พอดีผมกำลังสนใจในตัวเจ้าแมวใหม่นี้มากเลยคับ เลยมาหาความรู้ ขอบคุณชาวคลับมักๆคับ
-
ถ้าได้มาทั้งคันจากยี่ปุ่น จบแน่นอนคับ
-
ซื้อตัวธรรมดา ในไทย 1.5, 2.0, 2.5 (WRX)
และซื้อ Sti ถอดจาก ญี่ปุ่น อีกคัน
คราวนี้ก็จัดการแปลงกายเลยครับ
นี้คือแนวคิดผม เพราะคิดว่าน่าจะทำได้ แบบไม่ยากเกินไป
-
WRX ต้องตัวไมเนอร์เชนตืแล้วเท่านั้น ซื้อตัวปัจจุบัน ไม่คุ้มอย่างแรง ถ้าจะแปลงเป็น STI
ตัวที่ดูคุ้มสุด 2.0 เกียร์ธรรมดา เพราะ ถ้ายังไม่วาง ไม่แปลงทันที ยังพอใช้งานได้บ้าง
เอา 1.5 เจอแท็กซี่ลิโม่ฉีกกระจาก เผลอๆ นิสสันมาร์ช จะแซงเอาให้
-
wrx minorchange นี่มันจะคุ้มยังไงครับ ใช่ตัวที่มีโป่งแบบSTIจากโรงงานเลยปะคับ รุ่นปี2011
?_?