Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ์Nooppakun ที่ เมษายน 09, 2010, 11:09:06 pm
-
เบิ้ลเครื่องแล้ว เข็ม fuel press ถอยหลังครับ อย่างนี้ปั้มติ๊กเสียแล้วใช้มั้ยครับ boost ได้น้อยสะดุดด้วย
-
Fuel press ควรจะแปรผันตามกับบูสท์ครับ...ถ้าเบิ้ลเครื่องแล้ว fuel press ตกก็น่าจะเป็นที่ปั๊มติ๊กครับ ถ้ามี regulator ลองเช็คดูด้วยครับ
-
ดูที่กรองเบนซินด้วยครับบางทีอาจตันก็เป็นได้ครับ
-
3 รายการที่ควรเช็ค
1. ปั้มติ๊กถอยรึเปล่า
2. ในระบบน้ำมัน มีส่วนไหนอุดตันหรือรั่วหรือไม่
3. ในกรณีที่ใส่ปั้มติ๊กแรงดันสูง (สูงมากกว่าของเดิม) ได้เดินท่อน้ำมันใหม่ให้มันใหญ่ขึ้นรึเปล่า และเดินสายไฟใหญ่พอมั้ยที่จะใช้กับปั้มติ๊กแรงดันสูง
-
ที่พี่ robin ว่า ปั้มติ๊กถอยก็เป็นไปได้ครับ
ท่อทางน้ำมันเดินใหม่หมดแล้วครับ ทำระบบ สามทาง ที่ทำๆกันทั่วไป ปั้ม 2J
ส่วนที่ตันคิดว่าไม่มีนะครับ
ที่ regulator ผมมันมีตัววัดแรงดันน้ำมันอยู่ด้วยครับ เวลารองเบิ้ลเครื่องดู ของผมใช้ 45 psi เข็มจะตกลงมาครับ แถว 30+- หน่อยครับ
แต่ตอนนี้สั่ง walbro ไปแล้วครับ จะได้ใช้ยาวๆ
-
ปั้มติ้ก น่าจะนะ
เรกกูเรทอาจจะนะครับ ลองเลปี่ยนปัมดูก่อนละกันครับ
-
เปลี่ยนปั้มหายแล้วครับ