Siam Subaru Webboard

General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ์Nooppakun ที่ เมษายน 09, 2010, 11:09:06 pm

หัวข้อ: เบิ้ลเครื่องแล้ว เข็ม fuel press ถอยหลังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ์Nooppakun ที่ เมษายน 09, 2010, 11:09:06 pm
เบิ้ลเครื่องแล้ว เข็ม fuel press ถอยหลังครับ  อย่างนี้ปั้มติ๊กเสียแล้วใช้มั้ยครับ  boost ได้น้อยสะดุดด้วย
หัวข้อ: Re: เบิ้ลเครื่องแล้ว เข็ม fuel press ถอยหลังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: thor111 ที่ เมษายน 10, 2010, 12:04:52 am
Fuel press ควรจะแปรผันตามกับบูสท์ครับ...ถ้าเบิ้ลเครื่องแล้ว fuel press ตกก็น่าจะเป็นที่ปั๊มติ๊กครับ ถ้ามี regulator ลองเช็คดูด้วยครับ
หัวข้อ: Re: เบิ้ลเครื่องแล้ว เข็ม fuel press ถอยหลังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: airflow ที่ เมษายน 10, 2010, 12:28:46 am
ดูที่กรองเบนซินด้วยครับบางทีอาจตันก็เป็นได้ครับ
หัวข้อ: Re: เบิ้ลเครื่องแล้ว เข็ม fuel press ถอยหลังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Robin ที่ เมษายน 10, 2010, 10:22:42 am
3 รายการที่ควรเช็ค

1. ปั้มติ๊กถอยรึเปล่า

2. ในระบบน้ำมัน มีส่วนไหนอุดตันหรือรั่วหรือไม่

3. ในกรณีที่ใส่ปั้มติ๊กแรงดันสูง (สูงมากกว่าของเดิม) ได้เดินท่อน้ำมันใหม่ให้มันใหญ่ขึ้นรึเปล่า และเดินสายไฟใหญ่พอมั้ยที่จะใช้กับปั้มติ๊กแรงดันสูง
 
หัวข้อ: Re: เบิ้ลเครื่องแล้ว เข็ม fuel press ถอยหลังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ์Nooppakun ที่ เมษายน 10, 2010, 11:29:16 am
ที่พี่ robin ว่า ปั้มติ๊กถอยก็เป็นไปได้ครับ
 ท่อทางน้ำมันเดินใหม่หมดแล้วครับ ทำระบบ สามทาง ที่ทำๆกันทั่วไป ปั้ม 2J
 ส่วนที่ตันคิดว่าไม่มีนะครับ
 
 ที่ regulator ผมมันมีตัววัดแรงดันน้ำมันอยู่ด้วยครับ  เวลารองเบิ้ลเครื่องดู ของผมใช้ 45 psi เข็มจะตกลงมาครับ แถว 30+- หน่อยครับ

   แต่ตอนนี้สั่ง walbro ไปแล้วครับ จะได้ใช้ยาวๆ
หัวข้อ: Re: เบิ้ลเครื่องแล้ว เข็ม fuel press ถอยหลังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tui mmr ที่ เมษายน 10, 2010, 12:02:00 pm
ปั้มติ้ก น่าจะนะ

เรกกูเรทอาจจะนะครับ ลองเลปี่ยนปัมดูก่อนละกันครับ
หัวข้อ: Re: เบิ้ลเครื่องแล้ว เข็ม fuel press ถอยหลังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ์Nooppakun ที่ เมษายน 11, 2010, 08:57:46 pm
เปลี่ยนปั้มหายแล้วครับ