Siam Subaru Webboard
Buy & Sell: Accessories => Buy & Sell: Others => ข้อความที่เริ่มโดย: fairya ที่ กุมภาพันธ์ 16, 2022, 04:14:15 pm
-
TFMAMA เปิดโมเดลธุรกิจใหม่ (https://www.koratpress.com/crc-%e0%b8%97%e0%b8%b8%e0%b9%88%e0%b8%a1%e0%b9%81%e0%b8%aa%e0%b8%99%e0%b8%a5%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b9%83%e0%b8%99-5-%e0%b8%9b%e0%b8%b5-%e0%b8%a5%e0%b8%b8%e0%b8%a2%e0%b9%80%e0%b8%a7%e0%b8%a5/)มุ่ง Future Food-ขยายตลาด Healthy บุกกตลาดโลก
นายพิพัฒ พะเนียงเวทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและรองประธานกรรมการ บมจ.ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ (TFMAMA) กล่าวว่า การดำเนินธุรกิจของ TFMAMA ต่อจากนี้ภายใต้การนำทัพของกลุ่มผู้บริหารยุคใหม่ พร้อมขับเคลื่อนสู่การดำเนินธุรกิจในรูปแบบใหม่ (New Business Model) เน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่นิยมสินค้าเพื่อสุขภาพและเทรนด์การใช้ชีวิตที่ต้องการความง่ายและสะดวก มุ่งขยายธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศผ่านช่องทางต่างๆ ที่หลากหลาย
บริษัทจะจับมือกับพันธมิตรต่างๆ เพื่อพัฒนาธุรกิจที่มากกว่าอาหารกึ่งสำเร็จรูป โดยมีการทำวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากทีมวิจัยของทีเอฟและการจับมือกับสถาบันวิชาการและมหาวิทยาลัยต่างๆ ภายใต้การขับเคลื่อนของทีเอฟอินโนเวชันทีม (TFIT) เพื่อนำพาบริษัทเดินหน้าสู่ Future Food และขยายตลาดในการรองรับผู้บริโภคในกลุ่ม Healthy เพิ่มมากขึ้น
สำหรับการทำตลาดในต่างประเทศที่ผ่านมา TFMAMA ทำตลาดไปแล้ว 68 ประเทศทั่วโลก โดยมีผลิตภัณฑ์ "มาม่า"เป็นแบรนด์หลัก โดยในอนาคตบริษัทมีเป้าหมายการทำตลาดที่มากกว่า Beyond Export นั่นคือ Global Market ซึ่งจะเน้นการทำตลาดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มพรีเมียม และไฮแวลูเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้สอดรับกับเทรนด์ของผู้บริโภคในต่างประเทศ รวมทั้งการปรับดีไซน์และขนาดแพ็คเกจจิ้ง ให้มีความทันสมัยและเหมาะสมกับตลาดในแต่ละประเทศมากขึ้น รวมทั้งเน้นช่องทางการทำตลาดออฟไลน์และออนไลน์ควบคู่กัน นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่คาดว่าจะขยายการลงทุนเพิ่มในต่างประเทศ โดยปัจจุบันสัดส่วนการทำตลาดในประเทศอยู่ที่ 70% และต่างประเทศอยู่ที่ 30%