Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: A-Subaru ที่ พฤศจิกายน 29, 2011, 11:12:53 am
-
มีคนแนะนำว่าเวปนี่มีผู้รู้และใจดีเยอะครับ เลยลองเข้ามาเป็นสมาชิก
คือ ผมกำลังศึกษาและอยากจะมาใช้ Subaru มือสอง เพราะอยากได้รถเล็กที่ปราดเปรียว แต่ภายในสวยและสิ่งอำนวยความสะดวกพอควร ไว้ขับเล่นมันส์ๆ ครับ
ไม่เน้นแต่งซิ่ง ชอบเดิมๆ เงียบๆ หาอะไหล่ง่าย ไม่จุกจิก
เลยอยากจะรบกวนช่วยชี้แนะครับ ว่าจะไปเริ่มต้นที่กระทู้ไหนหรือเวปไหนดี
เช่น ต้องดูอะไรบ้าง เทคนิคการเลือกซูบารุ รุ่นที่น่าเล่น
ตอนนี้ก็มองๆ Legacy กับ Impreza อยู่ครับ ราคาก็น่าราวๆ 300,000 ครับ
รบกวนด้วยนะครับ ยังไม่ค่อยรู้อะไรเลยเกี่ยวกับซูบารุ
ขอบคุณทุกท่านครับ
-
รถเล็กที่ปราดเปรียว ไว้ขับเล่นมันส์ๆ
- Subaru ใช่ครับ
ภายในสวยและสิ่งอำนวยความสะดวกพอควร
- Subaru ภายในไม่ค่อยจะสวยและสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนค่ายอื่น
-
http://www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php?topic=89587.0
หน้านี้ไว้ศึกษารุ่นของ Impreza ครับ ตัวถึง GC สุดฮิต
แล้วลองไปหน้ากระทู้ซื้อขายของเว็ปเลยครับ มีให้เลือกซื้อมากมายครับผม
-
ขอบคุณทั้งสองท่ามมากครับ
รวดเร็วทันใจจริงๆ ไม่ผิดหวังเลยครับ
ช่วยได้เยอะ เดี๋ยวจะลองไล่อ่านดูนะครับ
ที่เห็นขายในนี้ หลายคันครับ ได้เลือกไม่ถูกเลยว่าคันไหนน่าซื้อ.... :))
-
ได้เข้าไปอ่านตามลิงค์ GC แล้วครับ STi Ver.2 (RA) นี่สวยดีนะครับ แต่ชอบคอนโซลเหลี่ยมมากกว่า....ได้ความรู้ขึ้นอีกเยอะ
แล้วของ Legacy จะมีให้อ่านแบบนี้ไม๊ครับ
-
ได้เข้าไปอ่านตามลิงค์ GC แล้วครับ STi Ver.2 (RA) นี่สวยดีนะครับ แต่ชอบคอนโซลเหลี่ยมมากกว่า....ได้ความรู้ขึ้นอีกเยอะ
แล้วของ Legacy จะมีให้อ่านแบบนี้ไม๊ครับ
มันเคยมีกระทู้อยู่ครับ แต่หายไปไหนแล้วไม่รู้ เดี๋ยวให้ผู้รู้มาตอบแล้วกันครับ
-
ขอบคุณคุณ F@M3 มากครับ ยังรอผู้รู้มาช่วยอยู่ครับ
ผมขอถามอีกนิดว่า Im GC นี่ จะดู Ver อย่างไรว่าแท้ไม่แท้ เพราะเห็นมาแต่งภายนอกกันเป็น 6 หมดแล้ว
ดูจากเลขตัวถังได้ไม๊ครับ
-
GC หน้าใช้ครับ อะไหล่ไม่เเพง หาของง่าย ขับสนุกครับ
หรือจะชอบเลกาซี ก็ขับเเบบสบาย เเรงได้พอตัวครับ
-
ขอบคุณคุณ F@M3 มากครับ ยังรอผู้รู้มาช่วยอยู่ครับ
ผมขอถามอีกนิดว่า Im GC นี่ จะดู Ver อย่างไรว่าแท้ไม่แท้ เพราะเห็นมาแต่งภายนอกกันเป็น 6 หมดแล้ว
ดูจากเลขตัวถังได้ไม๊ครับ
ดูปีของตัวรถครับ เปิดฝากระโปงตัวรหัสตัวถังรถครับ ผมไม่แน่ใจว่ามีอะไรบ้าง แต่เวลาไปดูรถเนี่ยลองไปเช็คได้ว่ารถปีอะไร ก็ตอบได้คร่าวๆว่ารถแต่เดิมเป็น Ver ไหนครับ
-
ผมว่า ตัว GC เนี่ยะ อย่าไปสนใจถึง เวอชั่นเลยครับ ว่าจะเวอร์ชั่นไหน แท้ไม่แท้ยังไง ไปเน้นดูที่ ตัวถังดีกว่าครับ เืรื่องของเวอชั่น มันเปลี่ยนของกันได้ หาซื้อกันได้ไม่ยาก ราคาไม่แพง (ภายนอกนะครับ) ส่วนรถที่ นำเข้ามาเป้น Sti version แท้ๆไม่ต้องไปหาหรอกครับ หายาก ส่วนมาก ย้ายของกันมาทั้งนั้นล่ะครับ เพราะฉนั้น ตัวถึงครับ คือสิ่งที่สำคัญ
-
ผมว่า ถ้าเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก คงสู้รุ่นอื่นในยุคเดียวกันไม่ได้หรอกครับ แต่เรื่องสมรรถนะ กินขาดครับ หาไม่ได้จากรุ่นอื่นในราคาขนาดนั้น (มือสอง)
ตัวถังสำคัญมากครับ อย่างที่พี่ mystic บอกล่ะครับ แต่ถ้าจะขับมัน ก็ต้องตัว turbo เท่านั้นนะครับ ถ้าชอบแนวเก๋งวัยรุ่นก็ อิม GC ถ้าแนวดูดี เงียบๆขรึมๆ
แต่แอบซ่อนความแรงก็ต้อง เลกาซี่ BD ถ้าชอบแวนก็ BG ไปเลยครับ 3รุ่นนี้ เค้าออกแบบมาเจ๋งครับ ทุกวันนี้เห็นบนถนนยังสวยอยู่เลยครับ emo64o
เป็นรถที่ไม่จุกจิกเลยครับ ถ้าไม่ซนมากครับ แต่ถ้าซื้อมาแล้วจะทนขับเดิมๆไหวเหรอครับ ของแต่งมันเยอะหน่าครับ ระวังจะอดใจไม่อยู่ครับ 555 emo76o
-
ดูปีของตัวรถครับ เปิดฝากระโปงตัวรหัสตัวถังรถครับ ผมไม่แน่ใจว่ามีอะไรบ้าง แต่เวลาไปดูรถเนี่ยลองไปเช็คได้ว่ารถปีอะไร ก็ตอบได้คร่าวๆว่ารถแต่เดิมเป็น Ver ไหนครับ
เข้าใจว่ามีรายละเอียดที่ไม่เหมือนกันเยอะ โดยเฉพาะรุ่นเทอร์โบภายใน ช่วงล่าง ฯลฯ จะต่างกันมาก
ถ้าได้แท้ๆ มาผมว่าน่าจะบานน้อยกว่านะครับ
ถ้าใครมาวิธีดูเลขตัวถัง รบกวนชี้แนะด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
-
ผมว่า ตัว GC เนี่ยะ อย่าไปสนใจถึง เวอชั่นเลยครับ ว่าจะเวอร์ชั่นไหน แท้ไม่แท้ยังไง ไปเน้นดูที่ ตัวถังดีกว่าครับ เืรื่องของเวอชั่น มันเปลี่ยนของกันได้ หาซื้อกันได้ไม่ยาก ราคาไม่แพง (ภายนอกนะครับ) ส่วนรถที่ นำเข้ามาเป้น Sti version แท้ๆไม่ต้องไปหาหรอกครับ หายาก ส่วนมาก ย้ายของกันมาทั้งนั้นล่ะครับ เพราะฉนั้น ตัวถึงครับ คือสิ่งที่สำคัญ
รับทราบครับ ยังไงจะดูตัวถังเป็นพิเศษเลยครับ
อยากลองหาแบบแท้ดูก่อน ถ้าไม่ไหวจริงจะทำตามที่แนะนำนำครับ
ขอบคุณมากๆ ครับ
-
ผมว่า ถ้าเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก คงสู้รุ่นอื่นในยุคเดียวกันไม่ได้หรอกครับ แต่เรื่องสมรรถนะ กินขาดครับ หาไม่ได้จากรุ่นอื่นในราคาขนาดนั้น (มือสอง)
ตัวถังสำคัญมากครับ อย่างที่พี่ mystic บอกล่ะครับ แต่ถ้าจะขับมัน ก็ต้องตัว turbo เท่านั้นนะครับ ถ้าชอบแนวเก๋งวัยรุ่นก็ อิม GC ถ้าแนวดูดี เงียบๆขรึมๆ
แต่แอบซ่อนความแรงก็ต้อง เลกาซี่ BD ถ้าชอบแวนก็ BG ไปเลยครับ 3รุ่นนี้ เค้าออกแบบมาเจ๋งครับ ทุกวันนี้เห็นบนถนนยังสวยอยู่เลยครับ emo64o
เป็นรถที่ไม่จุกจิกเลยครับ ถ้าไม่ซนมากครับ แต่ถ้าซื้อมาแล้วจะทนขับเดิมๆไหวเหรอครับ ของแต่งมันเยอะหน่าครับ ระวังจะอดใจไม่อยู่ครับ 555 emo76o
ผมก็ว่าเทอร์โบน่าเล่นกว่า
ส่วนตัวชอบ GC กับ BD ครับ
ผมไม่ค่อยมีเวลา ไม่ค่อยรู้เรื่องรถ และไม่ชอบโมรถครับ อยากได้เดิมๆ ที่แต่งสวยและทำมาสมบูรณ์เลยดีกว่า
เอามาขับเล่นเท่ห์เลย คงแต่งเล็กๆ น้อยๆ น่ะครับ พวกเปลี่ยนเครื่อง แปลงช่วงล่างนี่ ไม่ยังกล้าจริงๆ ครับ :))
-
งบน้อยไปครับ ถ้าเป็นเรื่องเดิม ผมว่าเก่าไปแล้ว ก็คงต้องหาที่เป็นเครื่อง กลม เหยี่ยว หมู ไปแล้ว ผมว่าขับรกเก่า อายุเยอะ ต้องมี 5 แสนอัพ เอาสวยๆ จบๆ ซัก 6 กว่าๆครับ บวกค่าเลี้ยงดูซ่อมแซม ด้วย ไม่งั้นอยู่อู่มากกว่าอยู่บ้าน
ส่วน อิมกับ นิวเล แล้วแต่ชอบ ผมว่าดีทั้งคู่ อยากมี 2 คันเลย และ นิวเลถูกกว่า ครับ
-
งบน้อยไปครับ ถ้าเป็นเรื่องเดิม ผมว่าเก่าไปแล้ว ก็คงต้องหาที่เป็นเครื่อง กลม เหยี่ยว หมู ไปแล้ว ผมว่าขับรกเก่า อายุเยอะ ต้องมี 5 แสนอัพ เอาสวยๆ จบๆ ซัก 6 กว่าๆครับ บวกค่าเลี้ยงดูซ่อมแซม ด้วย ไม่งั้นอยู่อู่มากกว่าอยู่บ้าน
ส่วน อิมกับ นิวเล แล้วแต่ชอบ ผมว่าดีทั้งคู่ อยากมี 2 คันเลย และ นิวเลถูกกว่า ครับ
แอบเห็นด้วยครับ ท่านเจ้าของกระทู้ตั้งงบต่ำไปหรือป่าวครับ ซูบารุGC เทอโบไม่ได้ถูกขนาดนั้นนะครับ ราคาที่ท่านอยากได้ น่าจะได้ gc3ขับ2 มากกว่า อย่าเก่งก้อ gc6 แต่ถ้าเอาgc6 นี่ก้อ 30กว่าๆๆ นะครับ กว่ามากเลยหล่ะครับสำหรับสภาพดีนิดหนึ่งนะครับเอามาแล้วมาทำต่อไม่เหนื่อยมาก ท่าทางท่านจะประเมินราคา ซูบารุต่ำไปนิดนะครับ
-
ต้องขออภัยจริงๆ ครับ ราคาที่ตั้งไว้ ตอนนั้นยังไม่รู้เลยว่า GC มีกี่รุ่น เห็นในตลาดเค้าขาย BD กันแถวๆ 3 เลย ตั้งไปก่อนครับ
เพราะยังไม่ชัดเจนว่าจะเลือกรุ่นไหน
งบประมาณยังไม่ได้กำหนดครับ แต่ถ้าศึษา GC8 แล้วราคาสูงมากกว่านี้เยอะก็ต้องมาดูว่า GC3 GC6 ว่าได้อะไรแค่ไหนครับ (ตอนนี้ยังไม่รู้จักเลยครับ) :))
ยังเปิดใจกว้างๆ ไว้ก่อนครับ ถ้าเจาะลงไปลึกๆ อาจจะได้ทางเลือกที่เหมาะสม เพราะ Subaru option เยอะจริงๆ ครับ โดยเฉพาะเครื่อง
-
อย่าเพิ่งกลัวรถที่วางเครื่องใหม่เลยครับ รถเดิมๆจากโรงงานนับวันยิ่งโทรมลงไปเรื่อยๆ ยังไงเครื่องใหม่ก็สดกว่าแน่นกว่านะครับ
-
ไปดูการแปลง GC3 ในกระทู้นี้มา เห็นถาพชัดเจนขึ้นหลายอย่างครับ
แต่ยังสงสัยว่า ถ้าเจอรถแปลงมาจะ ดูตรงไหนว่า เป็น GC3 หรือ GC6 ครับ
http://www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php?topic=51281.0
-
ดูที่แผ่นเพลท ที่ เบ้าโช๊คหน้าเลยครับ แต่ จิงๆ จะแปลงมา หรือ ขับ4มาเลย ก็ไม่ได้แตกต่างกันหรอกนะครับ เพราะว่า มันแค่ ถอดแล้วก็ใส่กันได้เลยน่ะครับ
-
ขอบคุณมากครับ พอมีรูปตัวอย่างเพลทบ้างไม๊ครับ
ไปอ่านเจอและเข้าใจแล้วว่า
GC3 = เครื่อง 1600
GC6 = เครื่อง 1800
GC8 = เครื่อง 2000
GF = Van สวยน่าสนมากๆ
ค่อยรู้มากขึ้นทีละนิดแล้วครับ
เริ่มสนุกแล้วซิ ไม่ยากเท่าไร เพียงแต่ต้องจำระหัสเยอะแยะให้ได้
-
ไป MOTOREXPO วันที่ 9 ธันวานี้ บ่าย2 กับ กลุ่ม SSSแล้วจะได้รู้อะไรอีกเยอะครับ
http://www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php?topic=89769.0
-
อยากไปดูตัวจริงๆ มากครับ โอกาสดีๆ แบบนี้ ต้องพยายามไปครับ แต่ไม่รู้จะว่างไม๊
ผมลองไปดูในตลาดรถเห็นคันนี้น่าสนใจ ดูรวมๆ ก็โอเค จากพาร์ทและคอนโซลน่าจะ Ver 6 หรือใกล้เคียง
ช่วยคอมเม้นท์ด้วยนะครับ
http://www.taladrod.com/w20/Search/CarDet3.aspx?cib=643963
-
อยากไปดูตัวจริงๆ มากครับ โอกาสดีๆ แบบนี้ ต้องพยายามไปครับ แต่ไม่รู้จะว่างไม๊
ผมลองไปดูในตลาดรถเห็นคันนี้น่าสนใจ ดูรวมๆ ก็โอเค จากพาร์ทและคอนโซลน่าจะ Ver 6 หรือใกล้เคียง
ช่วยคอมเม้นท์ด้วยนะครับ
http://www.taladrod.com/w20/Search/CarDet3.aspx?cib=643963
รถคุณเต๋อครับ อยู่ในเวบเรานี่ล่ะครับ เกียร์ออโต้ ขับสบายดีครับ รถสวย เจ้าของหล่อ (เลียแผลบๆ)
-
ดูที่แผ่นเพลท ที่ เบ้าโช๊คหน้าเลยครับ แต่ จิงๆ จะแปลงมา หรือ ขับ4มาเลย ก็ไม่ได้แตกต่างกันหรอกนะครับ เพราะว่า มันแค่ ถอดแล้วก็ใส่กันได้เลยน่ะครับ
อย่างที่ท่าน mystic บอกครับอยู่ที่เบ้าโช๊คข้างซ้าย จะเขียนเลยว่า GC อะไร แต่ถ้าเค้าทำมาซะเนียนกริ๊บ จาC อะไรก้อซื้อเถอะครับ ขอแค่ไม่ชนหนัก ดูแล้ว อืม ใช่เลยคันนี้ ราคาอยู่ในเกณฑ์ เราพอใจ จัดไปครับ
-
ขอดีของอิมเพรสซ่าคือ ไม่ว่าจะซื้อตัวต่ำแค่ไหน ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการตัดหรือแปลงตรงเพลา เพราะทิ้งช่องไว้ให้แล้ว emo65o จะซื้อ GC3 ก็เหอะ ขอแค่ตัวถังที่ยังอยู่ในสภาพโอเคก็หาหัวตัดมาลงก็จบแล้วครับ ถ้าไม่คดจะแต่ง emo73o
-
ขอบคุณมากครับ ผมก็ยังเลือกไม่ถูกเหมือนกัน คงต้องใช้เวลาศึกษาซักพักกว่าจะลงตัว
หยุดสามวันไปตระเวณดู GC มา พอได้ไอเดียเยอะเลยครับ และรู้แล้วว่าอะไรดูตรงไหน เครื่องรุ่นเก่ารุ่นใหม่เป็นอย่างไร
ฟีลลิ่งการขับเป็นอย่างไร
ที่สงสัยคือ เครื่องมันมีกี่รุ่นครับ ไล่ไมถูกจริงๆ คอแดง คอขาว เหยี่ยว หมู กลม ฯลฯ
รุ่นไหนใหม่เก่า ตามลำดับอย่างไรครับ
ถ้าไม่เน้นแรงมากอย่าง คอแดงนี่ เครื่องสดๆ ใหม่ๆ ควรเป็นรุ่นไหนครับ
ขอบคุณมากครับ
อีกอย่างครับ อยากได้คำแนะนำเรื่อง Legacy ด้วย ว่านิวเลมีกีรุ่น น่าเล่นไม๊ครับ
ผมชอบรูปทรงภายนอกและภายในมากครับ
-
คอแดงและคอขาวมีทุกรุ่นหล่ะครับ
ความเก่าใหม่ก็ไล่กัน ตามนี้เลยครับ GC --> ตากลม --> เหยี่ยว --> หมู --> แมว
ถ้าต้องการความตรงรุ่นก็หาเครื่อง GC มาใช้ แต่ถ้าไม่ซีเรียสก็หาเครื่องรุ่นใหม่ๆ หน่อยมาใช้ตามทุนทรัพย์ที่มีเลยครับ
-
ขอบคุณคุณ thor111 มากครับ
ไปดู GC มาหลายๆ คัน ได้ความรู้ และได้ความสงสัยกลับมาพอสมควร
ตอนนี้ดูตัวถังกับภายในเป็นแล้วครับ
ปัญหาต่อไป คือ เครื่องกับช่วงล่าง ครับ
เครื่องนี่งง จริงๆ มีเยอะมากและไม่รู้จะดูอย่างไรว่า คือ รุ่นไหน กี่ม้า ยำกันก็มี ท่อนบนท่อนล่างไม่เหมือนกันอีก เท่าที่เข้าใจต้องเอาเลขเครื่องไปเช็คใช่ไม๊ครับ มีวิธีดูด้วยตาธรรมดาๆ ไม๊ครับ
ช่วงล่างนี่บางคันก็แปลงมา ผมก็ดูไม่เป็นว่าเป็น ของ GC GC ฯลฯ คนขายบอก เราก็ไม่รู้จะเช็คตรงไหน
สองเรื่องนี้ยากจริงๆ ครับ
-
ขอบคุณคุณ thor111 มากครับ
ไปดู GC มาหลายๆ คัน ได้ความรู้ และได้ความสงสัยกลับมาพอสมควร
ตอนนี้ดูตัวถังกับภายในเป็นแล้วครับ
ปัญหาต่อไป คือ เครื่องกับช่วงล่าง ครับ
เครื่องนี่งง จริงๆ มีเยอะมากและไม่รู้จะดูอย่างไรว่า คือ รุ่นไหน กี่ม้า ยำกันก็มี ท่อนบนท่อนล่างไม่เหมือนกันอีก เท่าที่เข้าใจต้องเอาเลขเครื่องไปเช็คใช่ไม๊ครับ มีวิธีดูด้วยตาธรรมดาๆ ไม๊ครับ
ช่วงล่างนี่บางคันก็แปลงมา ผมก็ดูไม่เป็นว่าเป็น ของ GC GC ฯลฯ คนขายบอก เราก็ไม่รู้จะเช็คตรงไหน
สองเรื่องนี้ยากจริงๆ ครับ
ผมว่าเอาเลขเครื่องไปเช็คก็ยากครับ ยกเว้นว่าจะเป็นเครื่องเด๊มเดิมจริงๆ เพราะบางคันเสื้อสูบเป็นรุ่นหนึ่ง แต่ข้างในเครื่องก็มีการปรับเปลี่ยนมาแล้วครับ ถ้าปรับเปลี่ยนมาในทางที่ดี (คือไม่ได้มั่วใส่มา ไม่ได้ยำอะไรแปลกๆ ใส่เข้าไป) ผมว่ามันโอเคนะครับ
ซึ่งเครื่องอิม GC เอง ถ้าแยกคร่าวๆ ตามที่เห็นได้ชัดเจน ก็คงจะเป็นตำแหน่งการวางคอยล์จุดระเบิดที่แตกต่างกัน (ถ้าไม่ได้เป็นเครื่องที่ทำมาแล้วนะครับ) คอแดงก็จะแรงกว่าคอขาว
- เครื่องก่อนปี 97 (Ver 2-3) จะเป็นไดเร็คคอยล์
- เครื่องปี 97 (Ver 4) จะมีคอยล์จุดระเบิดอยู่กึ่งกลางของคอไอดี
- เครื่องปี 98-99 (Ver 5-6) คอยล์จุดระเบิดจะอยู่เฉียงไปทางซ้ายของคอไอดี
แต่ทั้งนี้หากเป็นเครื่องคอขาวก็จะมีเครื่อง Forester เป็นทางเลือกอีกทางหนึ่ง
และพอมาเป็นเครื่อง GD ก็แตกต่างกันได้ชัดสุดก็คือรูปทรงของคอไอดีที่แตกต่างไปจากของ GC ครับ และเครื่องของ GD จะเป็นไดเร็คคอยล์ทั้งหมด
แต่ถ้าไม่แคร์เรื่องของเครื่องที่ต้องตรงเวอร์ชั่น ผมว่าหาเครื่องที่สมบูรณ์และเราพอใจก็น่าจะเพียงพอครับ
หรือทางที่ดีอีกทางหนึ่ง คือ แนะนำให้เข้าไปคุยกับอู่ซูบารุที่เชื่อถือได้เลยครับ แล้วอาจจะจ้างให้เค้าไปช่วยดูรถให้ด้วยก็น่าจะได้ครับ หรือไม่ก็หารถที่เราสืบประวัติได้ชัดเจน หรือแม้กระทั่งถามหารถกับอู่ซูบารุที่เชื่อถือได้ก็ยังได้ครับ
ขอให้โชคดีครับ
mush23
-
มาเป็นกำลังใจให้ครับ
ผมก็จะหามาใช้เหมือนกัน ยังไม่รู้จะเดินไปทางไหนดี
ถ้าหาตัว 1.6 แล้วเอามาวางเครื่องใหม่ๆ
ผมก็ว่าดีนะ แต่ต้องมีเงินสดในกระเป๋าเท่าไหร่ไม่รู้เหมือนกัน ยังไม่มีข้อมูลเท่าไรนัก
-
มาเป็นกำลังใจให้ครับ
ผมก็จะหามาใช้เหมือนกัน ยังไม่รู้จะเดินไปทางไหนดี
ถ้าหาตัว 1.6 แล้วเอามาวางเครื่องใหม่ๆ
ผมก็ว่าดีนะ แต่ต้องมีเงินสดในกระเป๋าเท่าไหร่ไม่รู้เหมือนกัน ยังไม่มีข้อมูลเท่าไรนัก
เผื่อไว้อีกสัก 1 แสนครับ สำหรับจะแปลงเป็นขับ4+เทอร์โบ มาก-น้อยกว่านี้อยู่ที่เครื่อง+ค่าแรง+ความซนครับ
emo76o emo76o (เพิ่งจะโดนไปครับ mush21)