Siam Subaru Webboard
Article => Article => ข้อความที่เริ่มโดย: offside ที่ มีนาคม 01, 2012, 08:17:45 pm
-
:bbbear_48: im เครื่อง1800 เกียร์ออโต้ ควรใส่ท่อแบบไหนดีคับ จะใส่ท่อตรงได้ไหมคับ
-
ท่อตรงจะเสียงดังครับ
ส่วนแรื่องความแรง มันมีปัจจัย
อื่นๆประกอบด้วยครับ
-
ผมมี FGK ไส้เยื้องสำหรับ ออโต้ สนใจป่าวครับ 081 6648414
-
ท่อตรงจะเสียงดังครับ
ส่วนแรื่องความแรง มันมีปัจจัย
อื่นๆประกอบด้วยครับ
ขอโทษครับพอดีมาอ่านเจอเลยอยากถามเพิ่ม ว่าท่อตรง และปลายใหญ่ ถ้าจะให้ได้แรงม้าที่ดี (พอดีเคยมีช่างบอก) ปลายท่อควรจะไม่ใหญ่เกินไป ไม่งั้นมันจะรีดแรงม้าไม่ได้ดี ไม่แน่ใจว่าผมควรเปลี่ยน แบบมีท่อพักและปลายเล็กลงหรือไม่ครับ รบกวนด้วยครับ
-
ใส่ได้ไม่เกิน2นิ้วนะครับ (ไส้)
ส่วนปากท่อตรงปลายนี่แล้วแต่เลยคับ แต่แนะนำ 1.8-2นิ้วไส้เยื้องของ FGK ไม่งั้นโล่งไปแน่นอน ถ้าไส้ตรงจะเอาเสียงเพราะมันก็จะใหญ่โล่งเกินไปวิ่งไม่ออกแน่ๆ
ถ้าไส้เล็กเกินไปเสียงก็จะแป๊ดเหมือน V-Tec เลย
-
:bbbear_2: สนใจครับ ท่อตอนนี้ขายไปหรือยังครับ เป็นท่อกี่นิ้วครับ สภาพท่อเป็นยังไงบ้างครับ ขายราคาเท่าไร ผมรบกวนขอข้อมูลหน่อยนะคับ คือตอนนี้ผมมาทำงานปราจีน ประมาณ 2 จะกลับ กทม ยังไงรบกวนขอข้อมูลส่งเมล theerawit_09@hotmail.com หน่อยสิครับ(ถ้าได้รูปจะดีมากเลย^^)
-
ขอโทษครับพอดีมาอ่านเจอเลยอยากถามเพิ่ม ว่าท่อตรง และปลายใหญ่ ถ้าจะให้ได้แรงม้าที่ดี (พอดีเคยมีช่างบอก) ปลายท่อควรจะไม่ใหญ่เกินไป ไม่งั้นมันจะรีดแรงม้าไม่ได้ดี ไม่แน่ใจว่าผมควรเปลี่ยน แบบมีท่อพักและปลายเล็กลงหรือไม่ครับ รบกวนด้วยครับ
ไม่แนะนำครับ ถ้าจะเล็ก ก็เล็กช่วงแรกๆ แล้วค่อยมาไล่ให้ใหญ่ขึ้น หรือเล็กลง
ทีละท่อนดีกว่า จะขนาดไหน อันนี้แล้วแต่ช่างและสูตรแต่ละที่ แต่ประเภท
ใหญ่แล้วมาลดลงที่ปลายจะทำให้อั้นครับ มีผลเสียมากว่าผลดีครับ ส่วนขนาดท่อ มีผลเล็กน้อย
ในรถเทอร์โบครับ (ไม่นับเฮดเดอร์)เว้นแต่จะเล็กเกินไปจริงๆ
แต่ NA ต้องคำนวนให้ดียันปลายท่อเลยครับ :bbbear_16: