Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: cableroom ที่ กรกฎาคม 27, 2012, 10:02:00 pm
-
หมูแล้วก็แมว
แล้วทำไมขายแมวไปหาหมู
ถ้าสเป็กเท่ากันทุกอย่าง รุ่นเดียวกัน
หมู2500แท้. แมว2500แท้โรงงาน
เพื่อนๆๆพี่ๆๆ จะเลือกตัวไหน
ขอความเห็นแบบชิวๆๆคับ :bbbear_15:
-
หมูแล้วก็แมว
แล้วทำไมขายแมวไปหาหมู
ถ้าสเป็กเท่ากันทุกอย่าง รุ่นเดียวกัน
หมู2500แท้. แมว2500แท้โรงงาน
เพื่อนๆๆพี่ๆๆ จะเลือกตัวไหน
ขอความเห็นแบบชิวๆๆคับ :bbbear_15:
ชอบแมวอ่ะครับพี่
มันขี้อ้อนดี ><
เลือกแมวคั๊บ :bbbear_31:
-
หมูครับ เพราะมันเกิดมาเพื่อแข่งสนาม เหมือนGc
-
ถ้ามีแค่ 2 ตัวเลือกนี้เลือก หมู
ถ้าเลือกได้มากกว่านี้ เลือกเหยี่ยว
-
ถ้ามีแค่ 2 ตัวเลือกนี้เลือก หมู
ถ้าเลือกได้มากกว่านี้ เลือกเหยี่ยว
งั้นผมเลือกอึ555
-
ไปเหยี่ยวเลยหรือคับ
ส่วนตัวผมชอบตากลมมากที่สุด :bbbear_10:
-
ไปเหยี่ยวเลยหรือคับ
ส่วนตัวผมชอบตากลมมากที่สุด :bbbear_10:
ส่วนตัวผมชอบGCที่สุด เบาสบายหาใครเหมือนไม่555 ไปมาชักเก่าลงเรื่อยๆ :bbbear_44:
-
ใจจริงกะชอบเหยี่ยวอ่ะครับ
มันดูดุดุดี ><
:bbbear_39: :bbbear_39: :bbbear_39:
-
ผมชอบ R33 อะครับ :bbbear_32:
-
รักหมู เพราะขี่หมูอยู่
ตอนนี้ก็ลงพุงใกล้เป็นหมู
GD หมู สุดเลิฟ
-
หมู แมว ชอบเท่ากันครับ
หมู โหดดี
แมว สวย เท่ส์ หล่อ
-
อะไรก็ได้. ที่หายากและสนุก
-
ชอบหมดเลย
-
ส่วนตัวผมชอบGCที่สุด เบาสบายหาใครเหมือนไม่555 ไปมาชักเก่าลงเรื่อยๆ :bbbear_44:
Gc ผมเองยังแอบมองอยู่เลยคับ
-
ใช้เหยี่ยวกับแมวอยู่ ถึงไม่ใช่หมู ก็ใกล้เคียงแล้วกัน
ชอบขับเหยี่ยวมากในบางโอกาส และชอบแมวมากกว่าในบางโอกาส :bbbear_33:
เหยี่ยวชอบที่มันยังดูเก๋าๆเก่าๆนิดๆ รถมันเก่าและ กระทืบคันเร่งเต็มที่ ไม่ต้องถนอมเหมือนตอนรถใหม่ั
แมวชอบที่ขับสบาย พวงมาลัยดึงเข้าหาตัวได้ นอนขับได้ เกียร์อยู่ใกล้มือมากกว่าเหยี่ยว มี cruise control สบายตอนเดินทางไกล ช่วงล่างเหมาะกับคนแก่อย่างผม ยิ่งบางครั้งใช้ยางแก้มหนาหน่อย นุ่มลอยเลย เบาะหลังพับลง ขนของยาวๆได้ดี สามารถลงไปนอนเล่นได้
จากสายตาคนทั่วไปและสาวๆ จะบอกแมวสวยกว่าเหยี่ยว ประมาณ 9 ต่อ 1 นะ
แต่มันก็สวยกันคนละแบบ คนละแนวนะ
เอ่อ ยังไม่ได้ตอบเลย โดยส่วนตัวเลือกน้องหมูท่าฉลอมนะครับ
-
ตอนนี้มีรถคันเดียว รู้สึกว่าใช้แมวเหมาะสุดๆแล้วครับบบ... ทำได้ทุกอย่างง
แต่ถ้ามีโอกาสหาซูเป็นรถคันที่สอง อยากได้ตากลมมคร๊าาบบบ :bbbear_28: :bbbear_28:
-
ชอบเหยี่ยว คร้าบป๋ม
:bbbear_19: :bbbear_19: :bbbear_19:
-
หมูครับ. :bbbear_26: :bbbear_26:
-
อะไรก็ได้. ที่หายากและสนุก
ใช่เลยที่ทำให้ผม่จากแมวมาหา S203
-
ตอนนี้แมวอ้วน อนาคต ว่าจะหา หมู กับ GC มาไว้ด้วย เอาให้ครบเลย
ถ้างบเหลือบ้าง เอา อีโว ด้วย :bbbear_43:
-
1. แมวมันไม่อ้วน
2. ถ้าแมวอ้วน มันไม่ดิบเท่า GD แรงแบบสุภาพครับ :bbbear_19:
-
หมูครับ
-
คำถามนี้ตั้งใจถามผมหรือเปล่า ? 5 5 5
จริงๆแมวผมคือ 1.5 ครับ ไม่ใช่ WRX นะ แล้วโมเพิ่มเป็น 200 ม้า ด้วยสูตรขยายความจุครับ
ส่วนหมูที่ไปเอามาคือ หมู GDG 2.5Turbo เป็นรถแท้จากศูนย์
เหตุผลของผม ทำไมจึงบ้าเอารถใหม่ป้ายแดง ไปเทิร์นรถเก่าอายุ 4 ปี....
จริงๆก่อนจะออกแมว ผมเคยจะเอาหมูคันหนึ่งอยู่ เป็นหมูขาว JDM แต่รอบนั้นกำลังทรัพย์ไม่พอ มีปัญหากับไฟแนนท์เลยอดไป
ช่วงนั้นหารถไม่ได้ เลยออกแมวป้ายแดงซะเลย ป้ายแดงมันง่ายสำหรับไฟแนนท์ อ่อ หมูขาวที่พลาดไปเป็นพันหก รถทำด้วยไฟแนนท์รับเข้าตีราคาเท่ารถเดิม....
หลังจากใช้มาสองปีพอดี....ก็แอบเปิดเวปนี้เล่นหน่ะแหละ แล้วเจอเพื่อนเอาหมูมา (โน้ตเป็นเพื่อนผมตั้งแต่หอวังครับ) เลยแวะไปดูรถเต๊นท์มันหน่อย
สองจิตสองใจ ใจก็อยากได้ ใจนึงก็เสียดายแมว อุตส่าห์เลี้ยงมาอย่างดี สุดท้าย ด้วยข้อเสนอต่างๆนานา โดนหลอกล่อ....เลยเสียตัว...เฮ๊ย เสียตังค์
จริงๆแล้วถ้าเทียบกันระหว่างแมวเอา 2.5WRX ก็ได้ ขับมาแล้ว กับ หมู WRX ก็ได้ จริงๆ ออฟชั่นแมวดีกว่านะครับ หลายขุมเลย เบาะก็นั่งสบายกว่า
ส่วนกำลังเครื่องผมว่าพอๆกัน ภายในแมวก็กว้างขวางกว่า ช่วงล่างผมเปรียบไม่ถูก เพราะหมูผมดันเป็น เทอินโมโนเฟล็กซ์มา กระด้างไส้เลื่อนกันเลยทีเดียว
แต่ถ้าเทียบแมว WRX กับแมว N/A ผมว่าคนละเรื่องเหมือนกัน แมว WRX แน่นกว่า แต่ก็ไม่ได้กระด้างอะไรนะ ถ้าขยับไปแมว WRX Sti คันนี้กระด้างกว่าตัวธรรมดาเห็นๆ
เรื่องพวงมาลัย หมูคมกว่านะครับ ทั้งแมว WRX และ Sti ผมว่าพวงมาลัยก็ไม่คมมากนัก แต่ก็ถือว่าสั่งได้
แต่สิ่งที่แตกต่างคือ ความดุ ผมชอบหมูเพราะมันดุดัน และชอบเครื่อง 25 มากกว่า 20 แม้หลายคนจะบอกว่าเครื่อง EJ20 คือดีที่สุด
เพราะ "เสียง" เสียงของเครื่อง 2.5 แน่นกว่า สุขุมนุ่มลึก ทำนองนั้น และเป็นคาแลคเตอร์รถที่ขับง่าย เพราะไม่ต้องลากรอบ กดๆ ก็มา ขับชิลๆ
แต่สิ่งที่เป็นข้อเสียคือ แดกน้ำมัน ไม่รู้ว่ากินมากกว่า EJ20 หรือเปล่านะครับ แต่รู้ว่ากินใช้ได้ทีเดียว เดี๋ยวจะต้องลองรีเซ็ทกล่องสักรอบดู
สุดท้ายผมมองว่า สภาพรถ ครับ ว่า คุ้มที่จะเปลี่ยนมั๊ย อย่าลืมว่า แมวมันป้ายแดงมาเลย ส่วนหมูมันมือสองมือสามมา ดังนั้น สภาพเป็นตัวตัดสินใจ
สำหรับผมว่า มันคุ้มมั๊ย ส่วนตัว ผมมองว่าคุ้ม เพราะหมูที่ผมได้มาวิ่งแค่ 3.3 หมื่นโลแท้ และใส่ของดีมาทั้งนั้น ขนาดโช้คอัพเทอินโมโนเฟล็กซ์ที่เจ้าของเดิมใส่มา
ยังมีวอยซ์เช็คติดอยู่เลย(เช็คสภาพที่ ATP เมื่อเดือนห้าที่่ผ่านมา) คือสภาพเป็นตัวตัดสินอย่างเดียวครับ
ตอนนี้กำลังเก็บสภาพอยู่ ให้ดูรูปแรกก่อน ตอนอยู่ในเต๊นท์ คือไม่ได้ทำอะไรกับหมู ส่วนแมว ผมขัดเคลือบสีทุกเดือน ดูความใสแมวมันออร่าเลย
-
เริ่มเข้าโปรแกมปรับสภาพครับ....ชักวิ๊งๆแระ
อีกอย่างที่ผมจะยอมเปลี่ยนคือ "ต้องเป็นรถแท้เท่านั้น" เหตุผลไม่มีอะไรเลย เพราะเข้าไฟแนนท์ได้เยอะ 5 5 5
และผมว่ามันมีคุณค่าในตัวเองน่ะครับ (ไม่ใช่ว่ารถทำไม่ดีนะ หลายๆคันเทพเลย ดีกว่ารถแท้ด้วยซ้ำ)
แต่เรามองในแง่ของไหนๆ ก็จะเก็บเข้ากรุแล้ว ขอรถแท้เลยดีกว่า
และผมว่ารถพวกนี้ ขับทุกวันไม่ไหวหรอก ค่าน้ำมันกินตาย นี่ครึ่งถังวิ่งในเมืองได้ 160 โล....
รถพวกนี้เป็นรถสนองตัณหาจริงๆ ครับ ซื้อเพราะความอยาก อย่างเดียวเลย เอาอย่างอื่นมาอ้างไม่ได้เลย
เป็นรถที่ผมว่าผู้ชายหลายคน ชอบ ใฝ่ฝันว่าสักวันจะมีไว้ครอบครอง ผมเชื่อแบบนั้น...
ดังนั้น วิ่งมันอาทิตย์ละวันพอ 555 ทุกวัน ขี่มาร์ชต่อไป
-
JC AUTOCARS :bbbear_38:
-
JC AUTOCARS :bbbear_38:
ดีไม่ดียังไง พูดได้นะครับ ผมไม่ได้มีส่วนได้เสียกับเต๊นท์
ส่วนรถผมมองว่าตามสภาพครับ แม้รถผมจะผ่านเต๊นท์ก่อนถึงมือผมก็จริง แต่ผมเช็คประวัติที่ MIT ก่อนแล้ว เอาทะเบียนเช็คได้เลย
จึงรู้ว่าเจ้าของคนแรกเป็นใคร ทำอะไรไปบ้าง เจ้าของคนแรก ออกป้ายแดง แล้วเอากลับมาเทิร์น แมว WRX ไป ที่เขาอยู่ชลบุรี จริงๆคนนี้น่าจะอธิบายได้แจ่มชัดที่สุดเรื่องแมวกับหมู
ส่วนคนที่สองมารับช่วงไป คนนี้เอาไปทำอีกเพียบ เป็นผู้ใหญ่ สุดท้ายคงขับเหนื่อย เลยเอามาเทิร์น เพื่อออก เลกาซี่เอ้าท์แบ็คไปครับ
เซลล์คงติดต่อเต๊นท์ให้มาตีราคา มาเทิร์นไปนั่นแหละ
สำหรับผม จะบ้านจะเต๊นท์ ผมว่าไม่แตกต่างถ้ารู้ประวัติ บางทีรถบ้านแต่หมกเยอะๆ ก็เคยเจอ เซ็งกว่าซื้อเต๊นท์อีก 5 5 5 แต่ราคาก็ต้องคุยแหละ ถ้าพอใจก็จัด
ถ้าไม่พอใจ แพงไป ก็หาคันอื่น ไม่แปลกครับ
-
แมวผอม กับหมู ชอบหมูมากกว่า
แมวอ้วน กับหมู ชอบแมวอ้วนมากกว่า
เป็นตัวจากโรงงานทั้งหมดนะ (ไม่แปลง)
ถ้าเอาทุกรุ่นมาผลิตใหม่เป็นรุ่น limited ชอบ gc 2 ประตูที่สุด และผมเชื่อว่ารุ่นนี้จะขายหมดก่อน :bbbear_30:
-
คำถามนี้ตั้งใจถามผมหรือเปล่า ? 5 5 5
จริงๆแมวผมคือ 1.5 ครับ ไม่ใช่ WRX นะ แล้วโมเพิ่มเป็น 200 ม้า ด้วยสูตรขยายความจุครับ
ส่วนหมูที่ไปเอามาคือ หมู GDG 2.5Turbo เป็นรถแท้จากศูนย์
เหตุผลของผม ทำไมจึงบ้าเอารถใหม่ป้ายแดง ไปเทิร์นรถเก่าอายุ 4 ปี....
จริงๆก่อนจะออกแมว ผมเคยจะเอาหมูคันหนึ่งอยู่ เป็นหมูขาว JDM แต่รอบนั้นกำลังทรัพย์ไม่พอ มีปัญหากับไฟแนนท์เลยอดไป
ช่วงนั้นหารถไม่ได้ เลยออกแมวป้ายแดงซะเลย ป้ายแดงมันง่ายสำหรับไฟแนนท์ อ่อ หมูขาวที่พลาดไปเป็นพันหก รถทำด้วยไฟแนนท์รับเข้าตีราคาเท่ารถเดิม....
หลังจากใช้มาสองปีพอดี....ก็แอบเปิดเวปนี้เล่นหน่ะแหละ แล้วเจอเพื่อนเอาหมูมา (โน้ตเป็นเพื่อนผมตั้งแต่หอวังครับ) เลยแวะไปดูรถเต๊นท์มันหน่อย
สองจิตสองใจ ใจก็อยากได้ ใจนึงก็เสียดายแมว อุตส่าห์เลี้ยงมาอย่างดี สุดท้าย ด้วยข้อเสนอต่างๆนานา โดนหลอกล่อ....เลยเสียตัว...เฮ๊ย เสียตังค์
จริงๆแล้วถ้าเทียบกันระหว่างแมวเอา 2.5WRX ก็ได้ ขับมาแล้ว กับ หมู WRX ก็ได้ จริงๆ ออฟชั่นแมวดีกว่านะครับ หลายขุมเลย เบาะก็นั่งสบายกว่า
ส่วนกำลังเครื่องผมว่าพอๆกัน ภายในแมวก็กว้างขวางกว่า ช่วงล่างผมเปรียบไม่ถูก เพราะหมูผมดันเป็น เทอินโมโนเฟล็กซ์มา กระด้างไส้เลื่อนกันเลยทีเดียว
แต่ถ้าเทียบแมว WRX กับแมว N/A ผมว่าคนละเรื่องเหมือนกัน แมว WRX แน่นกว่า แต่ก็ไม่ได้กระด้างอะไรนะ ถ้าขยับไปแมว WRX Sti คันนี้กระด้างกว่าตัวธรรมดาเห็นๆ
เรื่องพวงมาลัย หมูคมกว่านะครับ ทั้งแมว WRX และ Sti ผมว่าพวงมาลัยก็ไม่คมมากนัก แต่ก็ถือว่าสั่งได้
แต่สิ่งที่แตกต่างคือ ความดุ ผมชอบหมูเพราะมันดุดัน และชอบเครื่อง 25 มากกว่า 20 แม้หลายคนจะบอกว่าเครื่อง EJ20 คือดีที่สุด
เพราะ "เสียง" เสียงของเครื่อง 2.5 แน่นกว่า สุขุมนุ่มลึก ทำนองนั้น และเป็นคาแลคเตอร์รถที่ขับง่าย เพราะไม่ต้องลากรอบ กดๆ ก็มา ขับชิลๆ
แต่สิ่งที่เป็นข้อเสียคือ แดกน้ำมัน ไม่รู้ว่ากินมากกว่า EJ20 หรือเปล่านะครับ แต่รู้ว่ากินใช้ได้ทีเดียว เดี๋ยวจะต้องลองรีเซ็ทกล่องสักรอบดู
สุดท้ายผมมองว่า สภาพรถ ครับ ว่า คุ้มที่จะเปลี่ยนมั๊ย อย่าลืมว่า แมวมันป้ายแดงมาเลย ส่วนหมูมันมือสองมือสามมา ดังนั้น สภาพเป็นตัวตัดสินใจ
สำหรับผมว่า มันคุ้มมั๊ย ส่วนตัว ผมมองว่าคุ้ม เพราะหมูที่ผมได้มาวิ่งแค่ 3.3 หมื่นโลแท้ และใส่ของดีมาทั้งนั้น ขนาดโช้คอัพเทอินโมโนเฟล็กซ์ที่เจ้าของเดิมใส่มา
ยังมีวอยซ์เช็คติดอยู่เลย(เช็คสภาพที่ ATP เมื่อเดือนห้าที่่ผ่านมา) คือสภาพเป็นตัวตัดสินอย่างเดียวครับ
ตอนนี้กำลังเก็บสภาพอยู่ ให้ดูรูปแรกก่อน ตอนอยู่ในเต๊นท์ คือไม่ได้ทำอะไรกับหมู ส่วนแมว ผมขัดเคลือบสีทุกเดือน ดูความใสแมวมันออร่าเลย
ที่คุณอาร์ตว่าเรื่องความคมของพวงมาลัยนั้นน่าจะจริงครับ ผมว่าทั้งหมูและเหยี่ยวเข้าโค้งได้คมมากๆ ส่วนแมวไม่เคยลอง แต่จากที่คุณอาร์ตบอกประกอบกับผลทดสอบแมวเทียบกับ Evo X ในรายการ Top Gear ดูแล้วเรื่อง Traction Control น่าจะเป็นข้อด้อยของแมวพอสมควร ลองดูตอนแมวแหกโค้งไป 3 ครั้ง ก็เศร้าแล้วครับ แต่อีโวซีดานกับแมวแฮทช์แบค รถมันคนละทรงก็คงจะมีผลบ้างนะผมว่า (พยายามหาเหตุผลมาปลอบใจตัวเองในฐานะชาวซู)
:bbbear_13:
ส่วนอีตา Jeremy Clarkson พิธีกรแกก็ฟันธงซะไม่เห็นแก่หน้าเลยว่า สมัยหมูกับอีโว9 ยังสูสี เหมือน แมนยูฯ กับ เชลซี แต่พอเป็นแมวกับอีโว10 มันคือ นอตติ้งแฮมฟอเรส กับ เชลซี ..... ฟังแล้วเคืองว้อยยย ....
:bbbear_39:
ลองดูรีวิวของผลทดสอบแมว vs อีโว10 ตามนี้ได้เลยครับ
http://www.youtube.com/watch?v=S4CfWdoSOTk
-
เห็นพูดถึงความดุดัน ลองเทียบดูกับตัว WRC ละกันครับ ว่าตัวไหนดุดันกว่ากัน
:bbbear_30:
-
เดิมคิดว่าแมว จะสู้GD ไม่ได้
วันก่อนเอา แมวไปใส่ค้ำ
http://www.cusco.co.jp/products/pdf/005_01_powerbrace.pdf
ในรูปคืออัน C
เดิมมี strut bar หน้า บนล่าง
ยังไม่ได้ใส่ค้ำหลัง
วิ่งดีขี้นเยอะ แบบรู้สึกเลยว่าหลังนุ่ม ขึ้น :bbbear_46:
แล้วรู้สึกว่ารถช้าลง :bbbear_42:
ยังเหลือค้ำ ในรูปคือ B กับ E จะลองใส่ทีละตัว
-
การเซ็ทอัพมากกว่าที่ทำให้แมวมันนุ่มขึ้น เพราะตัว Sti เองก็ไม่นุ่มครับ ผมเลยมองว่าเขาพยายามจะลดดีกรีความดิบลง
เพื่อให้คนเข้าถึงได้ง่ายขึ้นครับ ซึ่งเป็นข้อดีสำหรับยอดขายและการตลาด แต่คนที่อยากได้รถที่ได้ฟิลลิ่งดิบๆ อาจะไม่ชอบ ทั้งๆที่แทร็คล้อของแมวกว้างกว่านะครับ
ข้อแตกต่างอีกอย่างคือ วัสดุ ผมกลับชอบหมูมากกว่า เพราะรถสองคันที่ได้มาและขายไป วิ่งมาพอๆกัน
แต่แมวค่อนข้างดังก๊อกๆแก๊กๆ มากกว่าหมูครับ ส่วนหมูกลับคอนโซล หรือการเก็บเสียงดีกว่า (ขนาดแมวผมแดมป์พื้นทั้งคันแล้วนะ)
แต่หมูไม่ได้ทำไรเลย เสียงรบกวนที่มาจากถนน น้อยกว่า แต่เสียงลมดังกว่าหน่อย สิ่งที่เหมือนกันของภายในรถคือ สีพ่นวัสดุ ที่ยังห่วยมาทุกรุ่นเหมือนเดิม
หมูพ่นมาก็เงินๆด้านๆ ลอกง่าย แมวมันก็ลอกๆเหมือนกัน สุดท้ายถ้ามันเละมากๆ คงไม่พ่นถอดไปทำสีใหม่
ส่วนเรื่องอะไหล่การบำรุงรักษา หมูของเล่นเยอะกว่าแมว ในราคาที่ถูกใจกว่า...ถ้าไม่ได้ปั๊มตราว่า STI น่ะนะ
โดยส่วนตัว ผมแบ่งประเภทรถใช้งานไว้ค่อนข้างชัดเจน
1. รถใช้งานในเมือง จะอะไรก็ได้ คันต้องเล็ก ประหยัดน้ำมัน ผมเลือก นิสสันมาร์ช เพราะราคาถูก คันเล็ก ประหยัด
2. รถใช้งานต่างจังหวัด ต้องวิ่งออกอยุธยา ทุกอาทิตย์ ก่อนหน้านี้ผมใช้แมว ซึ่งตอบโจทย์ได้ พอเปลี่ยนรถ คือหมูก็ตอบโจทย์เดียวกัน
3. รถใช้งานรับผู้ใหญ่ ขอเก็บเงินสักปี จะหาพวกเบนซ์มาเล่นครับ
4. Super Car อันนี้ความฝันครับ เชื่อว่าเพื่อนๆ ที่ใช้ซู ทุกคนก็คงมีฝันคล้ายๆ กัน
-
ใช่เลยที่ทำให้ผม่จากแมวมาหา S203
พี่ป๊อกครับ แมวพี่ มีผู้สาวมาเอาไปซิ่งแล้วนะครับ เพิ่งโทรมาคุยกับผมเมื่อวานก่อนเอง
เขาบอกขับมันส์มากแต่พี่ไม่กล้ากดมันแรง (เขาเรียกตัวเองว่าพี่..ผมว่าน่าจะอายุเกินหลัก 30 )
วันที่ 4 เห็นว่าจะมาร่วมถ่ายรูปที เอ มอเตอร์ด้วยครับ เผื่อพี่ป๊อกอยากแวะมาดูแมวพี่ อิอิ
-
สวัสดีคับ คูณอาร์ต สงสัยหละคับ 555
แล้วจะคิดถึงแมวไหมคับ
ผมเองก็ใช้แมว อยากจะเอาไปทำให้อ้วนแต่ไม่กล้าคับ
มันหลายอย่างมากๆๆ
แอบมองหมูเหมือนกันแต่ตัดสินใจเลือกแมวมากแล้ว
มันตัดสินใจลำบาก
ถ้าแมวอ้วนผมก็เลือกแมว แต่ผมมันดันแมวผอมคับ
เห็นคนเอาแมวไปแลกหมูหลายคนหละ
ก็เลยสงสัย แล้วท้ายสุดผมว่าน่าจะกลับมาเล่นแมวอ้วนไหมคับ :bbbear_9: :bbbear_9:
-
หมู2500 กับแมว2500
น่าจะเป็นเครื่องตัวเดียวกันนะครับ
ผมเองขับประหยัดได้10-12 โล
ขับแบบไปเรื่อยๆคับ :bbbear_34:
-
ขายเหยี่ยวไปปีที่แล้ว เหลือแต่แมว ตอนนี้อยากได้หมู 204อ่า
-
สวัสดีคับ คูณอาร์ต สงสัยหละคับ 555
แล้วจะคิดถึงแมวไหมคับ
ผมเองก็ใช้แมว อยากจะเอาไปทำให้อ้วนแต่ไม่กล้าคับ
มันหลายอย่างมากๆๆ
แอบมองหมูเหมือนกันแต่ตัดสินใจเลือกแมวมากแล้ว
มันตัดสินใจลำบาก
ถ้าแมวอ้วนผมก็เลือกแมว แต่ผมมันดันแมวผอมคับ
เห็นคนเอาแมวไปแลกหมูหลายคนหละ
ก็เลยสงสัย แล้วท้ายสุดผมว่าน่าจะกลับมาเล่นแมวอ้วนไหมคับ :bbbear_9: :bbbear_9:
5 5 5 หลังจากหมู ผมขอหาเบนซ์ให้คุณปู่นั่งครับ และไม่คิดจะหาอิมเพรสซ่าเพิ่มแต่อย่างใด
เพราะตัวแมว Sti ก็ได้ลองขับมาแล้ว แต่ก็เฉยๆนะไม่ชอบอ่ะครับ
อย่างที่อธิบายครับ ผมไม่ซื้อรถซ้ำคลาสครับ เพราะการใช้งานมันซ้ำกัน ไม่มีประโยชน์นอกจากสนองนี๊ดตัวเอง
วันนี้ผมเอาหมูไปอยุธยา วิ่งชิลๆ 80-90 (พอดีคุณปู่นั่งไปด้วย เด้งกันสนุกสนานมาก...) ได้ 12.5 โลลิตรครับ
แต่ขากลับมาวิ่งชิลๆ เสือกไฟเช็คเอ็นจิ้นขึ้นซะงั้น (ขับเรื่อยๆอยู่ดีๆ...) มันคงงอแง อยากเข้าศูนย์เช็คสักรอบ อิอิ
อยากถามเหมือนกันว่า ในเมือง วิ่งกันได้เท่าไหร่ครับ แบบรถติดๆ หน่อย ผมจับดูได้ หกโลลิตร....เอิ๊ก...
ขายเหยี่ยวไปปีที่แล้ว เหลือแต่แมว ตอนนี้อยากได้หมู 204อ่า
น่าน..........กิเลสทั้งนั้น......
-
7โลลิตรครับ
แอบจำได้ตอนที่งานพี่art บอกพอกับimpละจบแค่แมว ต่อไปก็ e coupe
ไง่กลายมาเป็นลูกหมู555555
-
หมู WRX 2.5 ผมเปลี่ยนโบ + Flash เกียร์ 5 speed ขับต่อเนื่องมาประมาณ 100,000 โลเศษ
ในเมือง เฉลี่ย 6 Km/L
ทางไกล เหยียบบ้าง ปล่อยบ้าง เคยดีสุดได้แค่ 9 Km/L
ตอนนี้เปลี่ยน 6 speed แล้ว ผลเป็นไงเดี๋ยวมารายงานครับ
-
ขอผม2500
ในเมืองติดๆ7-8โลลิตร
ซัดหน่อย 6โลลิตร
ขับประหยัด10-12 โลลิตรขึ้นไป ความเร็ว80คับ
พี่ CHUND คับ. แมว หมู2500 เครื่องตัวเดียวกันใช่ไหมคับ
-
5 5 5 หลังจากหมู ผมขอหาเบนซ์ให้คุณปู่นั่งครับ และไม่คิดจะหาอิมเพรสซ่าเพิ่มแต่อย่างใด
เพราะตัวแมว Sti ก็ได้ลองขับมาแล้ว แต่ก็เฉยๆนะไม่ชอบอ่ะครับ
อย่างที่อธิบายครับ ผมไม่ซื้อรถซ้ำคลาสครับ เพราะการใช้งานมันซ้ำกัน ไม่มีประโยชน์นอกจากสนองนี๊ดตัวเอง
วันนี้ผมเอาหมูไปอยุธยา วิ่งชิลๆ 80-90 (พอดีคุณปู่นั่งไปด้วย เด้งกันสนุกสนานมาก...) ได้ 12.5 โลลิตรครับ
แต่ขากลับมาวิ่งชิลๆ เสือกไฟเช็คเอ็นจิ้นขึ้นซะงั้น (ขับเรื่อยๆอยู่ดีๆ...) มันคงงอแง อยากเข้าศูนย์เช็คสักรอบ อิอิ
อยากถามเหมือนกันว่า ในเมือง วิ่งกันได้เท่าไหร่ครับ แบบรถติดๆ หน่อย ผมจับดูได้ หกโลลิตร....เอิ๊ก...
น่าน..........กิเลสทั้งนั้น......
ไฟเอ็นจิ้นขึ้นลองถามพี่CHUND พี่เค้าเคยเขียนไว้คับ
-
ใช้เหยี่ยวกับแมวอยู่ ถึงไม่ใช่หมู ก็ใกล้เคียงแล้วกัน
ชอบขับเหยี่ยวมากในบางโอกาส และชอบแมวมากกว่าในบางโอกาส :bbbear_33:
เหยี่ยวชอบที่มันยังดูเก๋าๆเก่าๆนิดๆ รถมันเก่าและ กระทืบคันเร่งเต็มที่ ไม่ต้องถนอมเหมือนตอนรถใหม่ั
แมวชอบที่ขับสบาย พวงมาลัยดึงเข้าหาตัวได้ นอนขับได้ เกียร์อยู่ใกล้มือมากกว่าเหยี่ยว มี cruise control สบายตอนเดินทางไกล ช่วงล่างเหมาะกับคนแก่อย่างผม ยิ่งบางครั้งใช้ยางแก้มหนาหน่อย นุ่มลอยเลย เบาะหลังพับลง ขนของยาวๆได้ดี สามารถลงไปนอนเล่นได้
จากสายตาคนทั่วไปและสาวๆ จะบอกแมวสวยกว่าเหยี่ยว ประมาณ 9 ต่อ 1 นะ
แต่มันก็สวยกันคนละแบบ คนละแนวนะ
เอ่อ ยังไม่ได้ตอบเลย โดยส่วนตัวเลือกน้องหมูท่าฉลอมนะครับ
เหยี่ยวก็หายากคับ ชอบเหมือนกันดุดันกว่าหมูแต่หมูหน้ามันคม ส่วนตัวนะคับ
-
7โลลิตรครับ
แอบจำได้ตอนที่งานพี่art บอกพอกับimpละจบแค่แมว ต่อไปก็ e coupe
ไง่กลายมาเป็นลูกหมู555555
พลาดไงครับ 5 5 5 จริงๆ ตั้งกฎกับตัวเองไว้ ว่าถ้าจะเปลี่ยนรถมันต้องเทพกว่าคันที่ใช้เท่านั้น และต้องสีเทาเท่านั้น แต่พลาดคือไปลองนั่นแหละ...
พอดีมันเข้ากฎ เลยเปลี่ยนซะงั้น แต่ทุกคนโอเคนะครับ ส่วนคันต่อไป ผมเอา E-Coupe ไปให้คุณปู่พิจารณาแล้ว ท่านบอกว่าราคานี้เอาสี่ประตูได้มั๊ย...
แกบอกเอามาทำไมสองประตูนั่งไม่สบายเข้าออกลำบาก สรุปแกเสียดายเงินครับ เมื่อวานก็คุยกันตอนไปอยุธยา ร่ำๆว่าไม่อยากได้แล้วเสียดายเงิน
แต่ผมเองมองว่า ท่านอายุมากแล้ว บางทีก็อยากให้ท่านได้ใช้(อย่างน้อยๆไม่ได้ขับได้นั่งก็ยังดี) สิ่งที่ท่านชอบบ้าง ไรบ้าง
(จุดนี้ด้วยแหละจากสองประตู เพิ่มเป็นสี่ รถมันไม่เท่ห์เลย....)
ตอนนี้เราสามารถตอบแทนพระคุณท่านใด ก็ควรทำให้เป็นรูปธรรมชัดเจน ไม่ใช่รอท่านจากไปแล้วเผาเบนซ์กระดาษไปให้ มันไม่มีประโยชน์ครับ
ผมยังเสียใจจนทุกวันนี้ ที่ไม่ได้ดูแลคุณพ่อแท้ๆให้ดีก่อนท่านจากไป(หัวใจวายเฉียบพลันตอนอายุ 50) ผมเหลือคุณปู่คนเดียวที่เป็นเหมือนพ่อแท้ๆ
เพราะผมอยู่กับปู่ย่ามาตั้งแต่ 3 เดือนที่ลืมตาดูโลก ท่านก็เหมือนพ่อแม่แท้ๆอีกคน คุณย่าผมเสียไปเมื่อปีก่อน โรคหัวใจเหมือนกัน แต่ผมไม่เสียใจเลย
เพราะผมเชื่อว่าตลอด 3 ปีที่ท่านป่วย ผมได้ดูแลท่านอย่างดี จนนาทีสุดท้ายที่ท่านจากไปครับ
ชีวิตผมดราม่านะ ก่อนจะมีวันนี้ได้ ชีวิตไม่ได้อบอุ่นเหมือนหลายๆบ้าน พ่อเสีย แม่หนีไปอยู่ลำพูนกับชีวิตสงบที่ท่านเลือก
ถ้าไม่มีคุณปู่คุณย่า ผมไม่มีวันนี้แน่ๆ ตอนนี้คุณย่าไม่อยู่ เหลือคุณปู่คนเดียว กับน้องชายคุณปู่ (มีสองปูงงมั๊ย?) ที่ผมดูแลท่าน
ไม่เกี่ยวกับรถ แต่ถ้าเรากตัญญู และต้อง กตเวที ผมเชื่อว่าอานิสงฆ์มันจะมันส่งให้เราดีเอง
ไฟเอ็นจิ้นขึ้นลองถามพี่CHUND พี่เค้าเคยเขียนไว้คับ
ขอบคุณครับบบบบ ต้องปรึกษาพี่เขาแล้ว กับแมวผมมีคอนเซาท์ส่วนตัวเสียบเช็คได้เลย พอเป็นหมู เหมือนโปรโตคอลมันคนละตัว เสียบไม่เห็น เซ็งเลย
-
พลาดไงครับ 5 5 5 จริงๆ ตั้งกฎกับตัวเองไว้ ว่าถ้าจะเปลี่ยนรถมันต้องเทพกว่าคันที่ใช้เท่านั้น และต้องสีเทาเท่านั้น แต่พลาดคือไปลองนั่นแหละ...
พอดีมันเข้ากฎ เลยเปลี่ยนซะงั้น แต่ทุกคนโอเคนะครับ ส่วนคันต่อไป ผมเอา E-Coupe ไปให้คุณปู่พิจารณาแล้ว ท่านบอกว่าราคานี้เอาสี่ประตูได้มั๊ย...
แกบอกเอามาทำไมสองประตูนั่งไม่สบายเข้าออกลำบาก สรุปแกเสียดายเงินครับ เมื่อวานก็คุยกันตอนไปอยุธยา ร่ำๆว่าไม่อยากได้แล้วเสียดายเงิน
แต่ผมเองมองว่า ท่านอายุมากแล้ว บางทีก็อยากให้ท่านได้ใช้(อย่างน้อยๆไม่ได้ขับได้นั่งก็ยังดี) สิ่งที่ท่านชอบบ้าง ไรบ้าง
(จุดนี้ด้วยแหละจากสองประตู เพิ่มเป็นสี่ รถมันไม่เท่ห์เลย....)
ตอนนี้เราสามารถตอบแทนพระคุณท่านใด ก็ควรทำให้เป็นรูปธรรมชัดเจน ไม่ใช่รอท่านจากไปแล้วเผาเบนซ์กระดาษไปให้ มันไม่มีประโยชน์ครับ
ผมยังเสียใจจนทุกวันนี้ ที่ไม่ได้ดูแลคุณพ่อแท้ๆให้ดีก่อนท่านจากไป(หัวใจวายเฉียบพลันตอนอายุ 50) ผมเหลือคุณปู่คนเดียวที่เป็นเหมือนพ่อแท้ๆ
เพราะผมอยู่กับปู่ย่ามาตั้งแต่ 3 เดือนที่ลืมตาดูโลก ท่านก็เหมือนพ่อแม่แท้ๆอีกคน คุณย่าผมเสียไปเมื่อปีก่อน โรคหัวใจเหมือนกัน แต่ผมไม่เสียใจเลย
เพราะผมเชื่อว่าตลอด 3 ปีที่ท่านป่วย ผมได้ดูแลท่านอย่างดี จนนาทีสุดท้ายที่ท่านจากไปครับ
ชีวิตผมดราม่านะ ก่อนจะมีวันนี้ได้ ชีวิตไม่ได้อบอุ่นเหมือนหลายๆบ้าน พ่อเสีย แม่หนีไปอยู่ลำพูนกับชีวิตสงบที่ท่านเลือก
ถ้าไม่มีคุณปู่คุณย่า ผมไม่มีวันนี้แน่ๆ ตอนนี้คุณย่าไม่อยู่ เหลือคุณปู่คนเดียว กับน้องชายคุณปู่ (มีสองปูงงมั๊ย?) ที่ผมดูแลท่าน
ไม่เกี่ยวกับรถ แต่ถ้าเรากตัญญู และต้อง กตเวที ผมเชื่อว่าอานิสงฆ์มันจะมันส่งให้เราดีเอง
ขอบคุณครับบบบบ ต้องปรึกษาพี่เขาแล้ว กับแมวผมมีคอนเซาท์ส่วนตัวเสียบเช็คได้เลย พอเป็นหมู เหมือนโปรโตคอลมันคนละตัว เสียบไม่เห็น เซ็งเลย
:bbbear_34: :bbbear_34:
-
รถอีแต๋น :bbbear_35:
-
พี่ป๊อกครับ แมวพี่ มีผู้สาวมาเอาไปซิ่งแล้วนะครับ เพิ่งโทรมาคุยกับผมเมื่อวานก่อนเอง
เขาบอกขับมันส์มากแต่พี่ไม่กล้ากดมันแรง (เขาเรียกตัวเองว่าพี่..ผมว่าน่าจะอายุเกินหลัก 30 )
วันที่ 4 เห็นว่าจะมาร่วมถ่ายรูปที เอ มอเตอร์ด้วยครับ เผื่อพี่ป๊อกอยากแวะมาดูแมวพี่ อิอิ
ไม่รู้ไปดูรถหรือไปดูคนขับ อิ อิ
-
หมูRA-Rสีเหลืองคับรถในฝัน อยากนั่งรถดิบๆแรงๆกะเค้าบ้างเบื่แล้วชีวิตมีแต่รถบ้านนน :bbbear_18:
-
แต่ผมสลับกัน ขายเหยี่ยวไปหาแมว เพราะรับค่าน้ำมันไม่ไหวววววว :bbbear_27: :bbbear_32:
-
แต่ผมสลับกัน ขายเหยี่ยวไปหาแมว เพราะรับค่าน้ำมันไม่ไหวววววว :bbbear_27: :bbbear_32:
คันขาวป่าวอ่ะ ที่จะไปเอาาาาา
-
:bbbear_25:
คันขาวป่าวอ่ะ ที่จะไปเอาาาาา
ช่ายคับ พี่โบ๊ท
-
:bbbear_25:ช่ายคับ พี่โบ๊ท
กะแล้วววว เห็นถามเรื่องท่อ S-GT
-
คันขาวป่าวอ่ะ ที่จะไปเอาาาาา
โบ้ท อับดุล
:bbbear_10: