Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: phaiphai ที่ สิงหาคม 23, 2012, 03:19:15 am
-
:bbbear_48:
-
ดีกว่าเครื่องทวินทุกอย่าง เสียอย่างเดียวคือไม่ตรงรุ่น อย่าคิดมาก แล้วแต่ชอบครับ
-
ขอบคุณมากครับแล้วสงสัยเติมแก็สโซฮอล์ได้เปล่าครับ
:bbbear_33:
-
เติมแก๊สโซฮอลล์95ได้คับ แต่จะให้ดีจูนกล่องให้มันเข้ากันกับน้ำมันด้วย แต่ผมใช้แก๊สโซฮอลล์91นะ เพราะติดแก๊สLPG ใช้แค่ตอนอุ่นเครื่องเฉยๆ
-
ถามอีกนิดครับเรื่องอะไหล่หายากเปล่าแพงไหมแล้วจุกจิกหรือเปล่าไม่อยากเข้าอู่ๆขอบคุณครับ
-
จัดไปเลยครับ ถ้าผมได้ bg มา ผมก็จะลงคอแดงอิม
กล่องเดิมไม่จูน เติมโซฮอล์ รอบปลายๆน่าจะเขกนะครับ แล้วจะกินน้ำมันกว่าปกติด้วย (ผมใช้คอขาว ไม่เขก แต่ว่ากินน้ำมัน)
อะไหล่ หรือเรื่องจุกจิก ไม่ต้องกังวลครับ ถ้าไม่ซนโมเพิ่ม เข้าอู่เก็บงานช่วงแรกๆ แล้วก็ใช้กันจนลืม
-
เดี๋ยวพอมีเวลาว่่างมาตอบให้ครับ
-
ขอบคุณมากนะครับที่มองตัวนี้เพราะราคาเอื้อมถึงรอผู้เคยให้ความรู้เพื่อเป็นการตัดสินใจจะวางครับ :bbbear_48:
-
เคยวางใน BD มาแล้ว รู้สึกว่าออกตัวอืดนะครับเหมือนรถมันหนักกว่า GC พอสมควรแต่พอไหลแล้วก้อ 200+ ได้อยู่ครับ
-
มาช่วยไขข้อข้องใจ คร่าวๆ นะครับ
คอแดง Ver 4 ต้องการนำมาวางใน BG สามารถทำได้ไม่ยากสบายมาก
ข้อดี
- เครื่องยนต์ดูแลรักษาง่ายกว่า twin turbo(ถ้ารถที่ใช้อยู่เป็น twin turbo)
- อวดเพื่อนได้บ้างนิดหน่อย
- ตีนต้นจัดจ้านกว่า twin turbo
- เครื่องยนต์ ท่อทางต่างๆ ดูโล่งขึ้น
- อะไหล่หาไม่ยาก
ข้อเสีย
- ไม่ได้รู้สึกว่าแรง หรือ ดึงมากอย่างที่หวัง บอกก่อนเลยว่าอย่าหวังว่ามันจะดึงหน้าหงายแบบวางในอิมเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นจะผิดหวัง ความแรงนั้นอาจพอๆกัน แต่ด้วยตัวถัง BG หนักกว่าอิม 3-4 ร้อยโล โดยประมาณ นึกภาพว่าเราเอากระสอบข้าวสารซัก 5 กระสอบมายัดใส่อิม มันก็วิ่งไม่ออกเหมือนกัน
ต้องถามว่าต้องการการตอบสนองแบบไหน ความเร็วต้น หรือ ปลาย สไตล์การขับเน้นแบบไหน ด้วยครับ
-
ขอบคุณมากครับเป็นข้อมูลอย่างดีในการตัดสินใจ :bbbear_19:
-
ถ้าคอแดงv4. ลองหาเครื่องกลมหรือเหยี่ยวคอขาวใส่น่าจะดีกว่าทนกว่าสดกว่าด้วยครับ