Siam Subaru Webboard
General Discussion => Siam Subaru Society Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Keng_Kannasuth ที่ มีนาคม 07, 2013, 01:28:58 am
-
เครื่องคอเเดงเหยี่ยว 6 เกรีย เดิมๆครับ โบเดิม ej20
เวลาซัด เเล้วบูสไปบาร์ 5 เเล้ว สวิงกลับมาบาร์ 2 ตอน 7000รอบ
เกรีย 1 บูสไป 1.3 เเล้วกลับ 1.1
เกรีย 2 บูสไป 1.4 เเล้วกลับ 1.2
เกรีบ 3 บูสไป 1.5 เเล้วกลับ 1.2
เกรีย 4 บูสไป 1.5 เเล้วกลับ 1.2
เกรีย 5 บูสไป 1.5 เเล้วกลับ 1.3
มันจะกลับช่วย 6000-7000รอบสุดท้าย
เวสเกต ก็เปลี่ยนเเล้ว ใช้เวสเกต กระป๋องซื้อที่ REVSPEC มาครับ
หรือว่าต้องใช้เวสเกตเเยก อยากให้มันค้างอยู่บาร์ 5 ยาวๆเลยครับ
ปล ตอนนี้ใช้ปรับบูสไฟฟ้า new profec ครับ
set ไว้ที่ 40
Gain ไว้ที่ 10
start 0.95
หรือว่าผมไปปรับตัวปรับบูสไฟฟ้าผิด ช่วยทีครับ
หรือว่ามันเป็นเเบบนี้ปกติอยู่เเล้ว :bbbear_8:
ขอบคุณมากค้าบ
-
KOBKHUN HAIDAI KLED KWAM ROO YANG KARN KAEBOOST
เครื่องคอเเดงเหยี่ยว 6 เกรีย เดิมๆครับ โบเดิม ej20
เวลาซัด เเล้วบูสไปบาร์ 5 เเล้ว สวิงกลับมาบาร์ 2 ตอน 7000รอบ
เกรีย 1 บูสไป 1.3 เเล้วกลับ 1.1
เกรีย 2 บูสไป 1.4 เเล้วกลับ 1.2
เกรีบ 3 บูสไป 1.5 เเล้วกลับ 1.2
เกรีย 4 บูสไป 1.5 เเล้วกลับ 1.2
เกรีย 5 บูสไป 1.5 เเล้วกลับ 1.3
มันจะกลับช่วย 6000-7000รอบสุดท้าย
เวสเกต ก็เปลี่ยนเเล้ว ใช้เวสเกต กระป๋องซื้อที่ REVSPEC มาครับ
หรือว่าต้องใช้เวสเกตเเยก อยากให้มันค้างอยู่บาร์ 5 ยาวๆเลยครับ
ปล ตอนนี้ใช้ปรับบูสไฟฟ้า new profec ครับ
set ไว้ที่ 40
Gain ไว้ที่ 10
start 0.95
หรือว่าผมไปปรับตัวปรับบูสไฟฟ้าผิด ช่วยทีครับ
หรือว่ามันเป็นเเบบนี้ปกติอยู่เเล้ว :bbbear_8:
ขอบคุณมากค้าบ
KUB
-
KOBKHUN HAIDAI KLED KWAM ROO YANG KARN KAEBOOST
KUB
:bbbear_38:
DOO
Oh-kah-tee
ปกติรถTurboแช่ค้างบูสต์ก็จะลดลงเรื่อยๆกันบูตส์แกว่ง-พังอยู่แล้วหนิครับ
ถ้าไม่อยากให้มันลด(ไม่เซฟ)ก็จูนกล่องใหม่ให้ไหลไปเรื่อยพังไม่กลัว กลัวแพ้ประมาณนั้น
-
เหมือนบูส spike
-
ปกติมันจะมีโอเวอร์ชูตนิดนึงเวลา ฟลูโหลดนิครับ แล้วก็ลงมาหน่อย
-
:bbbear_38:
DOO
Oh-kah-tee
แปลว่า OMG เล่นภาษาเฟอบี้เรยหรา555
-
ไม่อยากให้บูสลดตอนปลายปรับให้ปรับgainเพิ่มครับเพราะgainจะเป็นตัวปรับความสม่ำเสมอของบูส
-
แปลว่า OMG เล่นภาษาเฟอบี้เรยหรา555
แล้วเมื่อวานออกปายหนายดึกดื่นเที่ยงคืนค้าบโชค
LOO-LOO :bbbear_34: