รถเดิมๆทุกอย่าง บูส 1.5 ตั้งแต่วันแรกที่ทำเสร็จ ปรกติจะเริ่มมีกำลังที่ประมาณ 4000รอบขึ้นไป
1.อาการผิดปรกติคือ ถ้าวิ่งอยู่รอบต่ำๆ ประมาน 2000นิดๆ พอกดเต็ม รอบจะขึ้นไปเร็วกว่าปรกติ เหมือนเลี้ยงครัชขึ้นไปถึงประมาน 6000รอบ แล้วสวิงตกลงมาซัก 400รอบ อย่างกะครัชไม่จับ อาการที่ว่านี้เปนแต่เฉพาะเกียร์ 3 นะคับ เกิดจากอะไรครับ
2.รถเดิมๆอยากเปลี่ยน bov แบบคายทิ้ง บูสจะไม่ต่อเนื่องไหมครับ
3.อยากโหลดให้เตี้ยลงแต่ยังไม่มีงบเปลี่ยนโชค ใส่สปริงโหลด h&r ฟิลลิ่งจะเปลี่ยนไปเยอะไหมครับ แล้วเปลี่ยนไปทางที่ดีหรืิไม่ดีครับ