อันนี้เป็นความรู้สึกหลังจากพบปัญหา สำหรับศูนย์พัทยาบอกได้ว่าเสียดายเพราะเจ้าของใจถึงดีครับยอดขายไม่ได้น้อยเลยแต่อย่างว่าน่าจะเกิดจากปัญหาภายใน การลดราคาจริงเป็นผลดีกับคนขายเพราะมันจะปล่อยรถออกได้ง่ายชึ้น แต่สำหรับบ้านเราความมั่นใจกับการบริหารของตัวแทนที่ทำอยู่ทุกวันนี้ บอกได้ว่าวันนี้รู้สึกหวันๆ ยิ่งเข้าไปอ่านใน xv fbในกรรณีการเยียวยาจากการลดราคา แค่ฟังวิธีแก้ปัญหาที่ไม่กล้าออกมาพูดเองแอบฝากตอบ ผมเองยังไม่เคยเห็นการกระทำที่ตัวแทนระดับประเทศในบ้านเราออกมาแก้ปัญหาเองกับลูกค้าสักครั้ง เลยทำให้เห็นวิศัยทัศของผู้บริหารบริษัทนี้ชัดเจนขึ้นว่าไม่มี แล้วมาอ่านเจอเรื่องการบริหารอะไหล่รถที่อยู่ในประกันอีกที่เป็นการบริหารเรื่องไม่น่าจะยากแต่ทำให้เป็นเรื่องโคตรยากซะงันที่กล่าวอย่างนี้เพราะตอนจะซื้อผมพยายามถามทุกที่ๆไปดู ไม่ว่าจะพัทยา บางนา วิภาวดี ว่าอะไหล่xvเป็นอย่างไรคำตอบที่ได้ทุกที่คือมีการจัดเก็บไว้อย่างเหมาะสมและพร้อมไม่ขาดสามารถเบิกได้ไม่เกิน7..15 วันทำนองนี้เช่นกระจกชุดซ่อมเกียร์และอื่นๆ แต่หลังจากซื้อรถและเวลาผ่านไปปัญหามันออกมาแสดงให้เห็นเสมอและพิสูจณ์ว่าอนาคตคงน่าหวันใจหากคิดพึ่งศูนย์ส่วนเรื่องอะไหล่คงหวังว่าร้านอะไหล่คงจะมีอะไหล่สำหรับ xvในเร็ววัน