ผู้เขียน หัวข้อ: ขายของออนไลน์ : ส่องไอเดียสร้างยอดขายจากทุเรียนแปรรูปด้วย Mandala Analytics  (อ่าน 386 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • *
  • กระทู้: 1,126
  • Popular Vote : 0
    • อีเมล์
แม่ค้าออนไลน์มือใหม่ กับการเปิดร้านออนไลน์ใหม่ ๆ ที่กำลังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในสถานการณ์ช่วงนี้คงเป็นอะไรที่พบเห็นได้มาก หลาย ๆ คนคงมีโอกาสได้เห็นกรุ๊ปต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยที่เปิดขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือการค้าขายทั้งศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบันกันมาบ้างแล้ว ทำให้หลาย ๆ คนก็อยากลองขายของออนไลน์มากขึ้น ส่งผลให้เกิดการแข่งขันทางการตลาดที่สูงขึ้น การที่จะขายสินค้าอะไรนั้นก็ต้องคิดและวางแผนต้นทุนและรายได้ รวมถึงผลลัพธ์ระยะยาวให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น วันนี้ ทีโอที มีเทคนิคสำหรับแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ มาฝากเพื่อเป็นแนวทางให้ทุกคนทราบก่อนการลงทุน

หากพูดถึงราชาผลไม้ของไทย ทุกคนต้องนึกถึง “ทุเรียน” อย่างแน่นอน ยิ่งช่วงนี้เป็นฤดูของทุเรียน ไม่ว่าขับรถผ่านเส้นทางไหนจะพบทุเรียนวางขายเต็มไปหมด และเมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา ทุเรียนถูกส่งออกขายต่างประเทศสูงสุดเป็นประวัติการณ์มูลค่ากว่า 934.9 ล้านดอลลาร์ฯ แต่ในขณะเดียวกันผลไม้อื่น ๆ ที่ไม่ได้รับความนิยมเท่าทุเรียน กลับได้รับผลกระทบจากโควิด ขายไม่ออก เน่าเสีย และราคาตก

การแปรรูปผลไม้จึงเป็นทางเลือกหนึ่งเพื่อสร้างมูลค่าให้ผลไม้เพิ่ม วันนี้เราจะพาทุกท่านมาค้นพบไอเดียการแปรรูปอาหารเพื่อสร้างยอดขาย และพัฒนาสินค้าใหม่ให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้นผ่านเครื่องมือ Mandala Analytics โดยศึกษาจากผลไม้ยอดนิยมตลอดกาลอย่างทุเรียน ซึ่งสามารถช่วยให้นักการตลาด และนักพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปต่อยอดกับสินค้าหรือสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ได้ในอนาคต


ขายของออนไลน์ : ส่องไอเดียสร้างยอดขายจากทุเรียนแปรรูปด้วย Mandala Analytics ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://mandalasystem.com/blog/th/167/social-listening-13082021