ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเปล๊่ยนบูทยูรีเทน ตัวไหนมีผลต่อการขับมากที่สุดแนะนำหน่อยครับ  (อ่าน 3682 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ chen

  • *
  • กระทู้: 7
  • Popular Vote : 0
    • อีเมล์
ถ้าเปลี่ยนทุกตัวกลัวเรื่องงบประมาณครับ อยากใช้ผสมกันกับบูทยางครับ อย่างความเห็นส่วนตัวบูทแรค ไม่น่าจามีผลต่อการขับขี่ที่คมขึ้น ไม่รู้ว่าเข้าใจถูกหรือเปล่า แนะนำหน่อยคับเพื่อนๆ
แนะนำร้านหรือเบอร์ติดต่อที่ขายทั้งบูทยูรีเทนและบูทยาง ที่ราคากันเองด้วยก็ดีคับ
บูทยางร้านที่วรจักรมีขายไม๊คับ

ออฟไลน์ den_GC8 Kakimoto Regu 06&R

  • เสือ 2 ตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ แต่ซูบารุ 2 คันอยู่บ้านเดียวกันได้
  • *
  • กระทู้: 357
  • Popular Vote : 4
  • ชอบจังซู
    • อีเมล์
ผมว่า ค่อย ๆ ทยอยเปลี่ยนก็ได้ครับ จะได้ไม่แรงเกินไป

ตัวที่คุณถาม ผมว่ามีผลนะครับ เวลาหัก ยูรีเทนจะแข็ง ไม่ย้วย มันเลยไม่มีการหน่วง
รถผมเองมี ยางรัดแร๊ค / บูชรองเหล็กกันโคลงหน้า / บูชที่ตัว C หลังสำหรับยึดเหล็กกันโคลง

ถ้าตัวอื่นเสียในอนาคตผมก็จะเปลี่ยนเป็นยูรีเธน ที่เล็งไว้ก็ บูชคันเกียร์ ฯลฯ

เวลาเปลี่ยนเข้าอู่แต่งซูบารุจะมีบริการนะครับ

ผมเปลี่ยนที่พี่ทวี จะเป็นของ Super pro ครับ  emo57o

ออฟไลน์ WhiTeScooBY

  • SSS
  • *
  • กระทู้: 3,412
  • Popular Vote : 59
  • -!-!-!-! ScooBY X'mas !-!-!-!-
    • www.audioxtreme.com
เนื่องจากยูรีเทน จะค่อนข้างแข็ง และยืดหยุ่นตัวได้น้อย จึงควรใช้ในส่วนที่มีผลกับความเที่ยงตรง และระบบบังคับเลี้ยว

เช่น ยางรัดแรคพวงมาลัย ยางรองกันโคลงหน้า-หลัง บูชคันเกียร์  จะช่วยให้การบังคับควบคุม แม่นยำขึ้น

ไม่ควรใช้ในช่วงล่าง ส่วนที่รับแรงสั่นสะเทือนโดยตรง เพราะจะส่งความกระด้างสู่ผู้โดยสาร เช่น ลูกหมากปีกนก บูชปีกนก ทั้งหน้าและหลัง

ยกเว้น ตั้งใจที่จะให้แน่น และแข็ง กรณีรถสนามเท่านั้นครับ
เพื่อคุณภาพเสียงในรถยนต์ ===> http://www.audioxtreme.com