ผมเคยเป็น เหมือนกัน
คือ ตอนเวลา timer ทำงาน มันจะดึงไฟจากแบต ผ่านรีเรในตัว timer เข้าไปที่ วงจรไฟ ON (ที่ตอนเปิดกุฬแจไปที่ ON) ทุกอย่างที่ใช้ไฟ ON จะติด
ในส่วนของ ไฟ ACC (อยู่ก่อนที่จะบิดไปที่ ON) จะไม่ทำงาน เพราะ timer ต่อเข้าที่ ไฟon อย่างเดียว(รถผมเป็นแบบนี้)
ที่นี้รถผม ช่างเค้า ต่อไฟพัดลมหม้อน้ำโดยใช้รีเรเข้ากับ ไฟ ACC เวลา Timer ทำงาน พัดลมหม้อน้ำเลยไม่ทำงาน เป็นเหมือนกันเลย จอดรถ เปิด timer ไปเข้าห้องน้ำ
กลับมา น้ำตีกลับหม้อพักหมดเลยย
เลยเอากลับไปแก้ใหม่
ปล. รถผมเป็นแบบนี้อ่าครับ
ถ้าเป็นแบบนี้แสดงว่าน่าจะผิดที่ timer ต้องแก้ที่การต่อ timer เพราะ main fan ต่อผ่านมาจาก ACC นั้นถูกต้องอยู่แล้วครับ
เวลา timer ทำงาน ACC และ IG ต้องอยู่สถานะ on ทั้งคู่
แต่ของคุณkamikaze_ho กลายเป็นว่า IG-on แต่ ACC - off จึงทำให้พัดลมไม่ทำงาน วิทยุ ไม่ทำงาน ขณะที่ timer กำลังรันอยู่ครับ
ถ้าเป็นแบบนี้น้ำพุ่งกระจายแคร๊บ
ขออำไพ แก้ไขนิดหนึ่ง main fan relay ถูกควบคุมผ่านทางไฟ ACC
แต่ในส่วนหน้าคอนแทก relay จะเป็นไฟตรงผ่านแค่ฟิวอย่างเดียว และไม่ใช่ไฟผ่านสวิชกุญแจ
คือไม่ผ่านทั้ง ACC และ IG ดังนั้นถ้าไฟ ACC OFF ก็จะทำให้หน้าคอนแท็กเปิด พัดลมก็ไม่ทำงานครับ