ผู้เขียน หัวข้อ: มีเรื่องมารบกวนพวกพี่ๆอะคับ  (อ่าน 2310 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Phumz-EuroHaus

  • *
  • กระทู้: 415
  • Popular Vote : 17
มีเรื่องมารบกวนพวกพี่ๆอะคับ
« เมื่อ: มกราคม 01, 2013, 09:25:39 PM »
หลายเรื่องหน่อยนะคับ.
1 จะจูน e85 ต้องเปลี่ยน ชาฟรึป่าว ผมกลัวมันทนไม่ไหว
2 ใช้หัวฉีดเท่าไหร่ปั้มติ้กไรคับ
3 พ่วงกล่อง f-con แล้วทำสวิวเปิดปิดกล่อง ในกรนีหาเติม 85 ไม่ได้กดปิด fcon มาใช้กล่องเดิมที่รีแฟลชใช้แกส95 ทำแบบนี้ดีมั้ยคับ
4 tuner. และ อู่ที่ทำ.  แนะนำด้วยคับ ขอคุยง่าย ใส่ใจไม่แบ่งเกรดลูกค้าตามเงินหรือความสนิท
5 เกีย le. ตัวไหนชนกลับเครื่ งอินเตอเฉียงได้มั้งคับ. เหน. ยุ่นเค้าว่าทน กว่าเกียเดิม
6 สับเกียยังไงให้เกียไม่พัง แต่ก่อนขับ v-tec เปลี่ยนแบบไม่ยกคันเร่ง
7 เครื่องผมอินเตอเฉียง เหนเค้าว่ส 240 ม้า เดิมๆบูสได้สุดทะไหร่ปลอดภัย

ปล. เครื่อง อินเตอเฉียงคอยกลาง นะคับ ยังไงรบกวนนะคับ
#i Tuner & Moty's oil
tuning & wyres F-con,AEM,E-manage,Unichip,Haltech,Link,etc

ออฟไลน์ Yosuke

  • *
  • กระทู้: 75
  • Popular Vote : 2
    • อีเมล์
Re: มีเรื่องมารบกวนพวกพี่ๆอะคับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 01, 2013, 11:07:54 PM »
ถามนิดนะคับ เหตุผลที่จูน e 85 คืออะไรคับ
ถ้าเหตุผลคือเอาแรงผมว่าหาคอแดง v.4-6 คุ้มกว่า ได้เทอร์โบ เครื่อง เกียร์ 4.4 เฟืองท้าย 4.4 ทนด้วย เดิมโรงงาน
ถ้าเอาประหยัด ผมว่ายัดแก้สก็ประหยัดดีื มีหลายท่านในนี้ก็แก้ส
จูน e 85 ก็ต้องมีกล่อง+ค่าจูน+ค่าท่อน้ำมัน+ค่าจิปาถะอีกมากมายที่จะเกิดตามมา ลองรอข้อมูลจากสมาชิกท่านอื่นมาตอบเพิ่มนะคับ
แล้วลองประเมินดูว่าแบบไหนจะตอบโจทย์ได้ดีกว่ากัน

ปล.เครื่องซูถ้าเดิมๆมันอึดอย่างโหดนะคับ

 :bbbear_19: :bbbear_19: :bbbear_19:

ออฟไลน์ Phumz-EuroHaus

  • *
  • กระทู้: 415
  • Popular Vote : 17
Re: มีเรื่องมารบกวนพวกพี่ๆอะคับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 02, 2013, 12:03:07 AM »
ขอบคุนสำหรับความคิดเหนนะคับ. แต่ผมไม่ปลื้มแก็สเปนอย่างมากอะคับ. อีกอย่างแถวบ้านมี 85.      3-4 ปั้มคับ. ขอบคุนครับ. รอคำชี้แนะต่อไปจ้า
#i Tuner & Moty's oil
tuning & wyres F-con,AEM,E-manage,Unichip,Haltech,Link,etc

ออฟไลน์ mystic

  • แก๊งค์ฝั่งธน (มดแคระ)
  • *
  • กระทู้: 5,361
  • Popular Vote : 172
  • Gcปลอม
    • http://www.guitarthai.com/classified/question.asp?QID=438207
    • อีเมล์
Re: มีเรื่องมารบกวนพวกพี่ๆอะคับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 02, 2013, 12:11:34 AM »
e85 ผมว่า งานจะยาวเอานะครับ ดูแล้ว ไม่ค่อยคุ้ม กับ เครื่อง คอขาว อินเตอเฉียง ซักเท่าไหร่นะครับ ลอง ชั่งน้ำหนักดีดีนะครับ ค่าของ บวกค่าแรง เติมน้ำมันได้หลายเดือนเลยนะครับ
85sound and music studio 086-6896625

ออฟไลน์ Phumz-EuroHaus

  • *
  • กระทู้: 415
  • Popular Vote : 17
Re: มีเรื่องมารบกวนพวกพี่ๆอะคับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 02, 2013, 01:13:05 AM »
แป่ว.  งั้นควรทำไงต่อไปดีคับ. อยากคับตัวนี้ให้สลบไปก่อน  ว่าแต่ดันบูสได้เท่สไหร่หว่า
#i Tuner & Moty's oil
tuning & wyres F-con,AEM,E-manage,Unichip,Haltech,Link,etc

ออฟไลน์ The Mechanic

  • *
  • กระทู้: 623
  • Popular Vote : 21
  • ช่าง...ซ่อมปัญหา
    • อีเมล์
Re: มีเรื่องมารบกวนพวกพี่ๆอะคับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 02, 2013, 07:46:46 AM »
เครื่องinterเฉียงใส่กล่องไม่คุ้มครับวางใหม่คุ้มกว่า
เดิมๆไม่มีช้าปดันบูสต์0.8กำลังดีเผื่อแกว่งมากกว่านี้คลัชกับเกียร์ก็รับไม่ไหวอยู่ดี
แนะนำติดแก๊สแล้วใช้ให้ถึงที่สุดเก็บส่วนต่างไว้วา่งเครื่องใหม่ดีกว่า
ขายติกเกอรไฟตัดหมอกข้างgc
www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php?topic=137911

ออฟไลน์ The Blitz

  • *
  • กระทู้: 2,237
  • Popular Vote : 40
Re: มีเรื่องมารบกวนพวกพี่ๆอะคับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 02, 2013, 11:21:45 AM »
ส่วนใหญ่ที่เค้าหันไปเล่น E85 กันจะเป็นรถที่โมกันแบบเรียกว่าจัดเต็มซะส่วนใหญ่ เรียกว่ารีดม้ากันทุกเม็ด ด้วยคุณสมบัติที่ทนต่อการน็อคของเครื่องยนต์ได้ดีกว่าเบนซินทั่วไปเพราะค่าอ๊อกเทนมันสูงจึงทำให้บูสได้สูง เค้าถึงนำมาใช้กัน แต่อย่างคอขาวเดิมๆนี่มองไม่เห็นประโยชน์ที่จะทำเลยครับ แถมต้องฉีดน้ำมันมากกว่าเดิม หัวฉีดก็ต้องเผื่อขึ้นไปอีกพอสมควร แถมบูสให้ใบทะลุออกมานอกโข่งมันก็ไม่แรงกว่านั้นไปอีกเท่าไหร่แล้วหล่ะครับ หอยลูกเท่าหอยมด ผมว่าขับไปเดิมๆดีกว่าครับ ถ้าอยากให้เครื่องสลบไม่ยากครับ ลากรอบสูงๆ แช่ยาวๆ รับรองหมดทางด่วนได้สลบสมใจ แต่ผมว่าเอาเครื่องไปขายแล้วซื้อเครื่องใหม่มาลงจะดีกว่ามั๊ยครับ

ขอให้แรงสมใจคร้าบบบ

ออฟไลน์ Phumz-EuroHaus

  • *
  • กระทู้: 415
  • Popular Vote : 17
Re: มีเรื่องมารบกวนพวกพี่ๆอะคับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 02, 2013, 12:34:51 PM »
ขอบคุนทุกความคิดเหนคับ. งั้นคงต้องคอแดง งั้นวางคอแดงตัวไหน อู่ไหนดีคับ
#i Tuner & Moty's oil
tuning & wyres F-con,AEM,E-manage,Unichip,Haltech,Link,etc

ออฟไลน์ Yosuke

  • *
  • กระทู้: 75
  • Popular Vote : 2
    • อีเมล์
Re: มีเรื่องมารบกวนพวกพี่ๆอะคับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 02, 2013, 01:46:22 PM »
เครื่องคอแดง ก็มีหลายรุ่นคับตามงบประมาณ ลองดูราคาคร่าวๆในเวบนี้ก็ได้ ถ้าให้อู่หาก็แพงขึ้นอีกนิดแต่ได้รับประกัน คงต้องดูด้วยว่ารถมีอะไรอยู่บ้างแล้ว จะได้รู้ว่าซื้อทั้งหัวหรือซื้อแต่เครื่อง
GC v.4-6 ถ้าซื้อทั้งหัวราคาน่าจะไม่ข้ามแสน ได้ทั้งแพ+ถังน้ำมัน+คอนโซลใหม่+จิปาถะ
GD ราคาก็ 200000+

อู่ที่ทำก็ลองดูเลยคับมีเยอะ ค่าแรงก็ราวๆ 15000 - 20000+
ขอให้สนุกกับการทำรถนะคับ

 :bbbear_32: :bbbear_32: :bbbear_32:

ออฟไลน์ babysaloon

  • *
  • กระทู้: 461
  • Popular Vote : 10
Re: มีเรื่องมารบกวนพวกพี่ๆอะคับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มกราคม 02, 2013, 05:37:18 PM »
ส่วนใหญ่ที่เค้าหันไปเล่น E85 กันจะเป็นรถที่โมกันแบบเรียกว่าจัดเต็มซะส่วนใหญ่ เรียกว่ารีดม้ากันทุกเม็ด ด้วยคุณสมบัติที่ทนต่อการน็อคของเครื่องยนต์ได้ดีกว่าเบนซินทั่วไปเพราะค่าอ๊อกเทนมันสูงจึงทำให้บูสได้สูง เค้าถึงนำมาใช้กัน แต่อย่างคอขาวเดิมๆนี่มองไม่เห็นประโยชน์ที่จะทำเลยครับ แถมต้องฉีดน้ำมันมากกว่าเดิม หัวฉีดก็ต้องเผื่อขึ้นไปอีกพอสมควร แถมบูสให้ใบทะลุออกมานอกโข่งมันก็ไม่แรงกว่านั้นไปอีกเท่าไหร่แล้วหล่ะครับ หอยลูกเท่าหอยมด ผมว่าขับไปเดิมๆดีกว่าครับ ถ้าอยากให้เครื่องสลบไม่ยากครับ ลากรอบสูงๆ แช่ยาวๆ รับรองหมดทางด่วนได้สลบสมใจ แต่ผมว่าเอาเครื่องไปขายแล้วซื้อเครื่องใหม่มาลงจะดีกว่ามั๊ยครับ

ขอให้แรงสมใจคร้าบบบ

+1