0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ohlin ฐานใหญ่ ไม่เป็น pcv น่าจะตอบโจทย์ได้มากกว่าคับ ใส่สปริงโหลด ถ้าอยากได้เตี้ย (แต่การขับขี่จะไม่คมเท่า pcv และ dfv)pcv นิสัยมันจะเต้นในช่วงความเร็วต่ำ ความเร็วตั้งแต่ 100+ ขับสนุกdfv คุ้มค่าสุด แต่ต้องแลกด้วยราคาค่าตัวน้องเค้าสรุป ไม่ว่ารุ่นไหน รีวาล์ว+สปริง และ set up ถูกวิธี ตามที่เจ้าของรถต้องการ จะลืมยี่ห้ออื่นไปเลย การดูแลรักษา เปลี่ยนปลอกโช๊ค หัวบอลจอยย์ เมื่อเริ่มมีเสียงดัง ส่วนการรีวาล์ว โดยประมาณ 2 ปี มาเจอกันทีนึงคับ
ใช้ssอยู่เหมือนกันครับ อยากทราบว่าถ้าเทียบกับกระบอกแดงนี่เจ้าไหนแข็งกว่าครับ เดิมทีใช้โช้คเดิมก็นิ่มดี แต่ไม่หนึบ พอเปลี่ยนมาใช้ ss หนึบดีแต่ขนาดปรับให้นิ่มสุดยัง เต้าสั่น เลยครับ
รถผมเคยปรับนิ่มสุด จะรู้สึกเลยว่า น้ำหนักรถจะไปอยู่ที่ spring หมดเลยครับ มันจะออกอาการ เด้งๆ แต่พอปรับมาที่ หน้า11 หลัง11 อาการเด้งหายไปครับลองดูนะครับ