-ขอบคุณทุกๆข้อคิดเห็นเลยครับและคำแนะนำดีๆของทุกท่านครับ แต่ผมว่าจะเอาที่สบายใจสบายรถกับกระเป๋า ก่อนครับ
1 ตอนนี้ผมอยากได้ ท่อ ตรงรุ่นครับจากหลัง แคท
พี่ๆเพื่อนว่าของอะไรจะดีครับ AVO / Fujitsubo, Hks อันนี้ไม่รู้มีตรงรุ่นแมว WRX รึเปล่า / มีใครเคยเช็คปะครับ
2 ช่วงล่างผมเคยอ่านๆในนี้เห็นแนะนำ AST กัน ห้าหมื่นก่าๆ จริงๆก็อยากได้แต่ราคามันสูงไปนิดอ่ะครับ
ถ้าย่อมๆกว่านี้แบบบไม่ต้อง ปรับสตรัท ก็ได้เอา โช๊คกับสปริงพอ จะมีตัวเลือกอะไรบ้างครับ / ไอ้ D2 ที่ผมว่ามันเป็นไงบ้างครับ เหมาะไหม
3 และว่าจะไปหาติด วัด Boot Defi อีกซักตัว (หม้อน้ำจำเป็นไหมครับ เกจ์วัดความร้อนในรถพอไว้ไจได้ไหม)
ท่อไอเสียนั้น คิดว่าของแบบนี้ต้องบองฟังเองครับว่า ชอบ โทนเสียงและจังหวะของใคร
ผมใส่ Fujisubo เสียงเบามากๆ เวลาเดินเบา (ดีเวลาย่องเข้าบ้าน)
ช่วงล่างผมจบที่ Ohlin DFV อยากจะบอกว่า ราคาสูงแต่หากคิดจะใช้ยาวๆๆๆๆ ก็ อืมม นะ
(ระหว่างรอเก็บเงิน ก็เอาชุดเดิมไปอัดน้ำมันใช้ไปก่อน)
เกจน์ผมไม่ได้ติดเลย เพราะหาที่ติดสวยๆไม่ได้เลยจบกับ HKS Camp2 tv monitor
ตอนนี้มี oil press, water temp, boost, inter temp, rev, speed, และอื่นๆ แล้วแต่เลือก
ขอบอกว่า เกจน์น้ำของโรงงาน เหมือนจะหยาบมาก เพราะ ช่วง 90-105 c ไม่เห็นเข็มกระดิกเลย
หม้อน้ำมีเนียมกับ ออยคูลเลอร์ นั้น หากแต่งเครื่องหรือมีลงสนามก็ควรมีไว้ครับ
เบรคหากยังไม่เฟดก็ยังไม่ต้องเปลี่ยนครับ (หรือเปลี่ยนผ้าก่อนก็ได้)
หากชอบใส่โค้งแรงๆ ขอแนะนำกันโคลงกับค่ำช่วงล่างครับ โดยเฉพาะค้ำสามเหลี่ยมตัวยาวๆ ช่วงใต้เบาะคุ่หน้า
น่ามีนัดพบแมวนะ เพื่อนๆจะได้ เห็น และเรียนรู้แนวทางการแต่งแบบต่างๆกันไป