ผู้เขียน หัวข้อ: แมว WRX ผมควรจะแต่งหรือทำอะไร ? กับมันก่อนเป็นอันดับแรก ครับ  (อ่าน 15418 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ MIDBULL

  • *
  • กระทู้: 581
  • Popular Vote : 11
  • " อย่าเข้าใกล้ อะไหล่แพง "
    • อีเมล์
-ขอบคุณทุกๆข้อคิดเห็นเลยครับและคำแนะนำดีๆของทุกท่านครับ   แต่ผมว่าจะเอาที่สบายใจสบายรถกับกระเป๋า ก่อนครับ

 1 ตอนนี้ผมอยากได้ ท่อ ตรงรุ่นครับจากหลัง แคท
พี่ๆเพื่อนว่าของอะไรจะดีครับ AVO  /  Fujitsubo,  Hks อันนี้ไม่รู้มีตรงรุ่นแมว WRX รึเปล่า  / มีใครเคยเช็คปะครับ

2 ช่วงล่างผมเคยอ่านๆในนี้เห็นแนะนำ AST กัน ห้าหมื่นก่าๆ จริงๆก็อยากได้แต่ราคามันสูงไปนิดอ่ะครับ
 ถ้าย่อมๆกว่านี้แบบบไม่ต้อง ปรับสตรัท ก็ได้เอา โช๊คกับสปริงพอ จะมีตัวเลือกอะไรบ้างครับ /  ไอ้ D2 ที่ผมว่ามันเป็นไงบ้างครับ เหมาะไหม

3 และว่าจะไปหาติด วัด Boot  Defi อีกซักตัว  (หม้อน้ำจำเป็นไหมครับ เกจ์วัดความร้อนในรถพอไว้ไจได้ไหม)
 
S U B A R U  I m p r e z a  แ ม ว ค อ ข า ว EJ255

ออฟไลน์ Chaiwatinov

  • *
  • กระทู้: 630
  • Popular Vote : 10
    • http://www.facebook.com/profile.php?id=100001433686301
    • อีเมล์
hks  มีตรงรุ่นครับ แต่อาจต้องยอมรับที่กำลังในรอบต้นหายไปครับ ปลายก็ไม่ได้เพิ่มเท่าไรครับ
หม้อน้ำมีเนียมก็ดีครับใส่แล้วแอร์เย็นขึ้นครับ เป็นอย่างนั้นจริงๆครับไม่รู้ทำไม
oilcooler ก็มีประโยชน์ดีครับเครื่องเย็นขึ้นมากครับ
ถ้าขับเร็วหน่อยควรเปลี่ยนเบรคด้วยนะครับ  โชคดีนะครับ
อย่าให้คนไม่รู้จักซูบารุทำซูบารุ
คบเพื่อนอย่ามีเรื่องเงินไม่งั้นโดนหลอก

ออฟไลน์ Impreza lover

  • *
  • กระทู้: 863
  • Popular Vote : 16
-ขอบคุณทุกๆข้อคิดเห็นเลยครับและคำแนะนำดีๆของทุกท่านครับ   แต่ผมว่าจะเอาที่สบายใจสบายรถกับกระเป๋า ก่อนครับ

 1 ตอนนี้ผมอยากได้ ท่อ ตรงรุ่นครับจากหลัง แคท
พี่ๆเพื่อนว่าของอะไรจะดีครับ AVO  /  Fujitsubo,  Hks อันนี้ไม่รู้มีตรงรุ่นแมว WRX รึเปล่า  / มีใครเคยเช็คปะครับ

2 ช่วงล่างผมเคยอ่านๆในนี้เห็นแนะนำ AST กัน ห้าหมื่นก่าๆ จริงๆก็อยากได้แต่ราคามันสูงไปนิดอ่ะครับ
 ถ้าย่อมๆกว่านี้แบบบไม่ต้อง ปรับสตรัท ก็ได้เอา โช๊คกับสปริงพอ จะมีตัวเลือกอะไรบ้างครับ /  ไอ้ D2 ที่ผมว่ามันเป็นไงบ้างครับ เหมาะไหม

3 และว่าจะไปหาติด วัด Boot  Defi อีกซักตัว  (หม้อน้ำจำเป็นไหมครับ เกจ์วัดความร้อนในรถพอไว้ไจได้ไหม)
 

ท่อไอเสียนั้น คิดว่าของแบบนี้ต้องบองฟังเองครับว่า ชอบ โทนเสียงและจังหวะของใคร
ผมใส่ Fujisubo เสียงเบามากๆ เวลาเดินเบา (ดีเวลาย่องเข้าบ้าน)

ช่วงล่างผมจบที่ Ohlin DFV อยากจะบอกว่า ราคาสูงแต่หากคิดจะใช้ยาวๆๆๆๆ ก็ อืมม นะ
(ระหว่างรอเก็บเงิน ก็เอาชุดเดิมไปอัดน้ำมันใช้ไปก่อน)

เกจน์ผมไม่ได้ติดเลย เพราะหาที่ติดสวยๆไม่ได้เลยจบกับ HKS Camp2 tv monitor
ตอนนี้มี oil press, water temp, boost, inter temp, rev, speed, และอื่นๆ แล้วแต่เลือก
ขอบอกว่า เกจน์น้ำของโรงงาน เหมือนจะหยาบมาก เพราะ ช่วง 90-105 c ไม่เห็นเข็มกระดิกเลย

หม้อน้ำมีเนียมกับ ออยคูลเลอร์ นั้น หากแต่งเครื่องหรือมีลงสนามก็ควรมีไว้ครับ

เบรคหากยังไม่เฟดก็ยังไม่ต้องเปลี่ยนครับ (หรือเปลี่ยนผ้าก่อนก็ได้)

หากชอบใส่โค้งแรงๆ ขอแนะนำกันโคลงกับค่ำช่วงล่างครับ โดยเฉพาะค้ำสามเหลี่ยมตัวยาวๆ ช่วงใต้เบาะคุ่หน้า

น่ามีนัดพบแมวนะ เพื่อนๆจะได้ เห็น และเรียนรู้แนวทางการแต่งแบบต่างๆกันไป

ออฟไลน์ MIDBULL

  • *
  • กระทู้: 581
  • Popular Vote : 11
  • " อย่าเข้าใกล้ อะไหล่แพง "
    • อีเมล์
ท่อไอเสียนั้น คิดว่าของแบบนี้ต้องบองฟังเองครับว่า ชอบ โทนเสียงและจังหวะของใคร
ผมใส่ Fujisubo เสียงเบามากๆ เวลาเดินเบา (ดีเวลาย่องเข้าบ้าน)

ช่วงล่างผมจบที่ Ohlin DFV อยากจะบอกว่า ราคาสูงแต่หากคิดจะใช้ยาวๆๆๆๆ ก็ อืมม นะ
(ระหว่างรอเก็บเงิน ก็เอาชุดเดิมไปอัดน้ำมันใช้ไปก่อน)

เกจน์ผมไม่ได้ติดเลย เพราะหาที่ติดสวยๆไม่ได้เลยจบกับ HKS Camp2 tv monitor
ตอนนี้มี oil press, water temp, boost, inter temp, rev, speed, และอื่นๆ แล้วแต่เลือก
ขอบอกว่า เกจน์น้ำของโรงงาน เหมือนจะหยาบมาก เพราะ ช่วง 90-105 c ไม่เห็นเข็มกระดิกเลย

หม้อน้ำมีเนียมกับ ออยคูลเลอร์ นั้น หากแต่งเครื่องหรือมีลงสนามก็ควรมีไว้ครับ

เบรคหากยังไม่เฟดก็ยังไม่ต้องเปลี่ยนครับ (หรือเปลี่ยนผ้าก่อนก็ได้)

หากชอบใส่โค้งแรงๆ ขอแนะนำกันโคลงกับค่ำช่วงล่างครับ โดยเฉพาะค้ำสามเหลี่ยมตัวยาวๆ ช่วงใต้เบาะคุ่หน้า

น่ามีนัดพบแมวนะ เพื่อนๆจะได้ เห็น และเรียนรู้แนวทางการแต่งแบบต่างๆกันไป

เห็นด้วยครับพี่ จะได้เจอกันคุยกันแลกเบอร์กันดูรถกัน แบบเห็นจะจะเลยก็ดีนะครับ  emo77o
S U B A R U  I m p r e z a  แ ม ว ค อ ข า ว EJ255

ออฟไลน์ Donald_Duck

  • เป็ดมีปัญหา~หา~หา
  • *
  • กระทู้: 579
  • Popular Vote : 6
เกจน์ผมไม่ได้ติดเลย เพราะหาที่ติดสวยๆไม่ได้เลยจบกับ HKS Camp2 tv monitor
ตอนนี้มี oil press, water temp, boost, inter temp, rev, speed, และอื่นๆ แล้วแต่เลือก
ขอบอกว่า เกจน์น้ำของโรงงาน เหมือนจะหยาบมาก เพราะ ช่วง 90-105 c ไม่เห็นเข็มกระดิกเลย

ที่ติดเกจวัดสวยๆ ผมเจอของ SMY Clustermaker Dual Guage Cluster หน้าตาดีเลย เห็นแล้วคันมากๆ แต่รถผมเป็น NA เลยไปรู้จะเอาเกจวัดอะไรมาติด  emo33o

ลองไล่ๆ ดูเห็นมีคนเอาของ PLX ที่เป็นตัวโชว์ OฺBD ติดข้างนึง อีกข้างใส่วัดบูส ออกมาผมว่าใช้งานได้ครบๆ แถมเรียบร้อยดีด้วย ลองดูครับ  emo65o



http://www.iwsti.com/forums/gr-interior-exterior-accessories-misc-classifieds/208465-2008-2011-wrx-sti-dual-gauge-pod-selling-prosport-gauges.html

http://picasaweb.google.com/YanevMastey/Cluster#

ออฟไลน์ MIDBULL

  • *
  • กระทู้: 581
  • Popular Vote : 11
  • " อย่าเข้าใกล้ อะไหล่แพง "
    • อีเมล์
ที่ติดเกจวัดสวยๆ ผมเจอของ SMY Clustermaker Dual Guage Cluster หน้าตาดีเลย เห็นแล้วคันมากๆ แต่รถผมเป็น NA เลยไปรู้จะเอาเกจวัดอะไรมาติด  emo33o

ลองไล่ๆ ดูเห็นมีคนเอาของ PLX ที่เป็นตัวโชว์ OฺBD ติดข้างนึง อีกข้างใส่วัดบูส ออกมาผมว่าใช้งานได้ครบๆ แถมเรียบร้อยดีด้วย ลองดูครับ  emo65o



http://www.iwsti.com/forums/gr-interior-exterior-accessories-misc-classifieds/208465-2008-2011-wrx-sti-dual-gauge-pod-selling-prosport-gauges.html

http://picasaweb.google.com/YanevMastey/Cluster#
ดูงานเค้าแระก็ตำแหน่งใส่เกจ์ เรียบร้อยดีครับ  แต่ไม่รู้ซื้อยังไงอ่ะ
S U B A R U  I m p r e z a  แ ม ว ค อ ข า ว EJ255

ออฟไลน์ Donald_Duck

  • เป็ดมีปัญหา~หา~หา
  • *
  • กระทู้: 579
  • Popular Vote : 6
เพิ่งได้เข้าไปอ่านหน้ารายละเอียด เห็นวงเล็บไว้ว่า สำหรับรถพวงมาลัยซ้ายเท่านั้น งานนี้ถ้าจะสั่งคงต้องลองคุยกับเขาดูก่อนแล้วล่ะครับ  emo67o

อุตสาห์นั่งดุรูปอยากได้ (ทั้งๆ ที่ไม่รู้จะเอามาทำอะไร 555) อยู่ตั้งนาน จบกันเลยทีเดียว TT

http://www.smyclustermaker.com/#!__store
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 06, 2011, 09:41:06 pm โดย Donald_Duck »

ออฟไลน์ jeeper

  • *
  • กระทู้: 61
  • Popular Vote : 0
  • Subaru Forester 2.5 Turbo
ของผมเอา Galaxy Tab มาทำเป็นเกจ์ GPS กับ video recorder จอ 7 นิ้วแจ่มๆ


ออฟไลน์ The Blitz

  • *
  • กระทู้: 2,237
  • Popular Vote : 40
เจ๋งมากเลยครับ แล้วต่อยังงัยให้มันวัดค่าต่างๆได้ ต่อกับ OBDII เลยป่าวคับ