ผู้เขียน หัวข้อ: อิมติดแก๊สเป็นไรมั้ยครับ  (อ่าน 5470 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Bom Physize

  • *
  • กระทู้: 28
  • Popular Vote : 2
  • Created by " P h y s i z e "
อิมติดแก๊สเป็นไรมั้ยครับ
« เมื่อ: ตุลาคม 11, 2011, 04:53:35 PM »
พอดีไม่มีความรู้ แต่อยากเล่นอิมกลัวว่าจะติดแล้วมีปัญหาอ่ะครับ ไม่ทราบว่าติดแล้วจะเปนยังไง แล้วต้องติดแบบไหน หรือรถเราต้องทำสเตปไหนถึงไม่พัง ถ้าทำเยอะหน่อยจะมีผลมั้ยครับ ขอความรู้คนเก่งๆครับ อยากมาเปนครอบครัวอิมกะเค้าบ้างคัรบ  emo73o emo73o emo73o emo73o

ออฟไลน์ Mcrae555

  • *
  • กระทู้: 305
  • Popular Vote : 20
  • Rally Driver
    • อีเมล์
Re: อิมติดแก๊สเป็นไรมั้ยครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2011, 05:23:50 PM »
ติดแก๊ซ LPG สบายครับ ในนี้มีติดกันอยู่หลายคัน ประหยัดกว่าน้ำมันเยอะครับ  mush17

ออฟไลน์ Bom Physize

  • *
  • กระทู้: 28
  • Popular Vote : 2
  • Created by " P h y s i z e "
Re: อิมติดแก๊สเป็นไรมั้ยครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2011, 06:21:07 PM »
ติดแก๊ซ LPG สบายครับ ในนี้มีติดกันอยู่หลายคัน ประหยัดกว่าน้ำมันเยอะครับ  mush17

คับ เห็นหลายคนบอกว่า อีโวติดแก๊สจะเหนียวกว่า แต่ผมชอบอิมอ่ะครับ เลยดื้อ 5555+

แล้วคันที่ติดแก๊สเกี่ยวมั้ยครับว่าควรจะเป็นเครื่องที่ทำมาไม่เยอะมาก เพราะอะไรหรอครับ หรือว่าติดได้ครับ

ออฟไลน์ Ed

  • *
  • กระทู้: 95
  • Popular Vote : 3
  • สบายใจที่ใช้ซูบารุ
Re: อิมติดแก๊สเป็นไรมั้ยครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2011, 01:01:56 PM »
สำหรับผมแล้ว   ใช้ IM  2 คัน   คันที่ใช้ประจำวันติด LPG   ใช้ดีมากครับ  ประหยัดกว่า อีซุ อีก    ที่สำคัญเครื่องจะทนหรือไม่  มันอยู่ที่การจูนครับ
แล้วก็ลักษณะการขับขี่  ส่วนจะใช้ของยี่ห้ออะไรดี  รอผู้รู้มาตอบดีกว่า  ผมใช้ Versus  หม้อต้ม Bigas R21 ขนาดหัวฉีด 1.8  แรงดัน 140 ครับ   emo65o 

ออฟไลน์ Tabuu

  • *
  • กระทู้: 1,937
  • Popular Vote : 48
  • "บุญมี"
Re: อิมติดแก๊สเป็นไรมั้ยครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2011, 01:42:57 PM »
ติดได้ครับ ติดแล้วประหยัด ติดแบบหัวฉีด สเตปรถบ้านดีกว่า กันพัง ทำเยอะมีผลแน่ เพราะแก๊สไม่พอ ยังไงดูหม้อต้มและหัวฉีดให้มีขนาดเพียงพอกับแรงม้าครับ

"KOYORAD" and "Dixcel" Thailand Authorized Distributor

ออฟไลน์ Prayad

  • *
  • กระทู้: 120
  • Popular Vote : 3
  • คนรักsubaru
    • อีเมล์
Re: อิมติดแก๊สเป็นไรมั้ยครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2011, 10:35:16 PM »
ถ้าทำไม่มากติดหม้อต้มรุ่น. Kme gold. รับได้350ม้าครับ. คอแดงพ่วง F con สบายครับ. ไม่ต่างจากนำ้มันมาก. แต่ตอนขึ้นจะมาช้ากว่านำ้มันเล็กน้อย. ปลาย200++ สบาย
คนรัก  Su

ออฟไลน์ arm4176

  • *
  • กระทู้: 67
  • Popular Vote : 2
  • Born To Be Free
Re: อิมติดแก๊สเป็นไรมั้ยครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2011, 01:03:08 AM »
ถ้าทำไม่มากติดหม้อต้มรุ่น. Kme gold. รับได้350ม้าครับ. คอแดงพ่วง F con สบายครับ. ไม่ต่างจากนำ้มันมาก. แต่ตอนขึ้นจะมาช้ากว่านำ้มันเล็กน้อย. ปลาย200++ สบาย

แนะนำ KME gold เหมือนกันครับ ดันดีจริงๆครับ  mush17

ออฟไลน์ Bom Physize

  • *
  • กระทู้: 28
  • Popular Vote : 2
  • Created by " P h y s i z e "
Re: อิมติดแก๊สเป็นไรมั้ยครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2011, 11:56:18 AM »
จากคำตอบของพี่ๆ ถ้าผมเปนคอแดงแล้วเปลี่ยนโบเปนVF30 กล่อง Power FC จูนขับชิวๆก็พอได้ใช่มั้ยครับ แล้วต้องดูพวกแรงดันหรืออะไรอีกมั้ยครับ

ออฟไลน์ Subaru_Racing_Factory

  • โรงงานผลิตอุปกรณ์แต่งรถ สแตนเลส อลู ไฟเบอร์กลาสตามสั่ง
  • *
  • กระทู้: 8
  • Popular Vote : 0
  • OEM โดยคนไทย เพื่อคนไทย ลดภาวะการนำเข้าเพิ่มส่งออก
    • อีเมล์
Re: อิมติดแก๊สเป็นไรมั้ยครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2011, 01:16:14 PM »
 mush17
จากประสบการณ์นะครับ

GC8 เครื่อง V.4 คอแดง 260 HP 5MT DCCD 2.0 Turbo VF28 หม้อน้ำ KOYORAT มิเนียม อินเตอร์ เหยี่ยวSTi ทุกอย่าง STD เดิมๆ

เข้าเรื่องครับ
เดิมผมติดแก๊ส หัวฉีด ขับดีมากครับ อุปกรณ์ใช้มาตรฐาน ถัง 76 ลิตร หลบค้ำโช๊คหลังสบายเหลือที่เก็บของพอควร หม้อต้ม Image 350HP
ที่เน้นแดงๆเพราะ

หม้อต้มชนิดนี้มีปัญห เพราะรั้วง่ายไม่ทนครับ มันดันน้ำทิ้งหมด ทำให้น้ำไม่วนในเครื่องครับ แก๊สรั้วเข้าระบบน้ำ ผมถอดสายแรงดันหม้อน้ำตอนมันดันน้ำออก กลิ่นแก๊สมากันให้หนาแน่น (วาร์วน้ำเครื่องยนต์ผมถอดออก เพราะยังไงก็ร้อน ใส่ก็ร้อน และร้อนกว่า ถอดก็ร้อน ไม่ต่างกันทดสอบแล้วครับ อุณหภูมิจากเรือนไมล์ ห้อยกลางล่างนิดๆดีกว่าเดิมครับ)

ปัจจุบันผมหันมาคบ Tomatsetto (โทมัสเสตโตะ) หลังทอง ตามภาพครับ





อู่ติดตั้งที่รถทุกคันที่บ้านไปใช้ คือ อู่ชัยรุ่งเรื่อง ตัวแทน VERSUS  อยู่แถวถนน นิมิตใหม่ มีนบุรี จูนดี งานเนียบ รับแก้ปัญหาแก๊สจากที่อื่นนับไม่ถ้วน (ของผมก็ case เดียวกันนี้)

ของค่ายนี้มันจะมีอีกตัวสั่งทำพิเศษโดย Versus คือ หลังดำ รองรับได้ทุกม้า ทุกเครื่องความจุครับ ไม่มีภาพประกอบ.

สรุป ติดแก๊ส ขับได้ดีและแรงกว่าเดิมครับ mush17

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 13, 2011, 01:32:23 PM โดย Subaru_Racing_Factory »
Mr.Chirawat Patpongpibul/0876759022(DTAC)Email : chirawat.pat@gmail.com

ออฟไลน์ The Mechanic

  • *
  • กระทู้: 623
  • Popular Vote : 21
  • ช่าง...ซ่อมปัญหา
    • อีเมล์
Re: อิมติดแก๊สเป็นไรมั้ยครับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2011, 05:47:57 PM »
mush17
จากประสบการณ์นะครับ

GC8 เครื่อง V.4 คอแดง 260 HP 5MT DCCD 2.0 Turbo VF28 หม้อน้ำ KOYORAT มิเนียม อินเตอร์ เหยี่ยวSTi ทุกอย่าง STD เดิมๆ

เข้าเรื่องครับ
เดิมผมติดแก๊ส หัวฉีด ขับดีมากครับ อุปกรณ์ใช้มาตรฐาน ถัง 76 ลิตร หลบค้ำโช๊คหลังสบายเหลือที่เก็บของพอควร หม้อต้ม Image 350HP
ที่เน้นแดงๆเพราะ

หม้อต้มชนิดนี้มีปัญห เพราะรั้วง่ายไม่ทนครับ มันดันน้ำทิ้งหมด ทำให้น้ำไม่วนในเครื่องครับ แก๊สรั้วเข้าระบบน้ำ ผมถอดสายแรงดันหม้อน้ำตอนมันดันน้ำออก กลิ่นแก๊สมากันให้หนาแน่น (วาร์วน้ำเครื่องยนต์ผมถอดออก เพราะยังไงก็ร้อน ใส่ก็ร้อน และร้อนกว่า ถอดก็ร้อน ไม่ต่างกันทดสอบแล้วครับ อุณหภูมิจากเรือนไมล์ ห้อยกลางล่างนิดๆดีกว่าเดิมครับ)

ปัจจุบันผมหันมาคบ Tomatsetto (โทมัสเสตโตะ) หลังทอง ตามภาพครับ





อู่ติดตั้งที่รถทุกคันที่บ้านไปใช้ คือ อู่ชัยรุ่งเรื่อง ตัวแทน VERSUS  อยู่แถวถนน นิมิตใหม่ มีนบุรี จูนดี งานเนียบ รับแก้ปัญหาแก๊สจากที่อื่นนับไม่ถ้วน (ของผมก็ case เดียวกันนี้)

ของค่ายนี้มันจะมีอีกตัวสั่งทำพิเศษโดย Versus คือ หลังดำ รองรับได้ทุกม้า ทุกเครื่องความจุครับ ไม่มีภาพประกอบ.

สรุป ติดแก๊ส ขับได้ดีและแรงกว่าเดิมครับ mush17

ขอภาพปลากรอบด้านหลังหน่อยสิบุ๊คถัง76Lยี่ห้ออะไรยัดไปไม่ติดค้ำโช้คเหรอ
ขายติกเกอรไฟตัดหมอกข้างgc
www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php?topic=137911