ผู้เขียน หัวข้อ: ถามพี่ๆๆครับคอแดง v4 ถ้าวาง bg7 เป็นไงบ้างครับข้อดีข้อเสียขอบคุณล่วงหน้าครับ  (อ่าน 3009 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ phaiphai

  • *
  • กระทู้: 23
  • Popular Vote : 1
    • อีเมล์

ออฟไลน์ Choke gf

  • *
  • กระทู้: 2,615
  • Popular Vote : 88
  • ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ 5555
ดีกว่าเครื่องทวินทุกอย่าง เสียอย่างเดียวคือไม่ตรงรุ่น อย่าคิดมาก แล้วแต่ชอบครับ
ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ ปิ๊ปิ๊

ออฟไลน์ phaiphai

  • *
  • กระทู้: 23
  • Popular Vote : 1
    • อีเมล์
ขอบคุณมากครับแล้วสงสัยเติมแก็สโซฮอล์ได้เปล่าครับ
 :bbbear_33:

ออฟไลน์ Yo Legacy

  • *
  • กระทู้: 570
  • Popular Vote : 28
  • สนามไม่สน ถนนเท่านั้น
เติมแก๊สโซฮอลล์95ได้คับ แต่จะให้ดีจูนกล่องให้มันเข้ากันกับน้ำมันด้วย แต่ผมใช้แก๊สโซฮอลล์91นะ เพราะติดแก๊สLPG ใช้แค่ตอนอุ่นเครื่องเฉยๆ

ออฟไลน์ phaiphai

  • *
  • กระทู้: 23
  • Popular Vote : 1
    • อีเมล์
ถามอีกนิดครับเรื่องอะไหล่หายากเปล่าแพงไหมแล้วจุกจิกหรือเปล่าไม่อยากเข้าอู่ๆขอบคุณครับ

ออฟไลน์ saran_1st

  • CU Intania
  • *
  • กระทู้: 902
  • Popular Vote : 48
  • . . Rumble . .
จัดไปเลยครับ ถ้าผมได้ bg มา ผมก็จะลงคอแดงอิม

กล่องเดิมไม่จูน เติมโซฮอล์ รอบปลายๆน่าจะเขกนะครับ แล้วจะกินน้ำมันกว่าปกติด้วย (ผมใช้คอขาว ไม่เขก แต่ว่ากินน้ำมัน)
อะไหล่ หรือเรื่องจุกจิก ไม่ต้องกังวลครับ ถ้าไม่ซนโมเพิ่ม เข้าอู่เก็บงานช่วงแรกๆ แล้วก็ใช้กันจนลืม

ออฟไลน์ Tabuu

  • *
  • กระทู้: 1,937
  • Popular Vote : 48
  • "บุญมี"
เดี๋ยวพอมีเวลาว่่างมาตอบให้ครับ
"KOYORAD" and "Dixcel" Thailand Authorized Distributor

ออฟไลน์ phaiphai

  • *
  • กระทู้: 23
  • Popular Vote : 1
    • อีเมล์
ขอบคุณมากนะครับที่มองตัวนี้เพราะราคาเอื้อมถึงรอผู้เคยให้ความรู้เพื่อเป็นการตัดสินใจจะวางครับ :bbbear_48:

ออฟไลน์ BoxerSound

  • *
  • กระทู้: 28
  • Popular Vote : 1
เคยวางใน BD มาแล้ว รู้สึกว่าออกตัวอืดนะครับเหมือนรถมันหนักกว่า GC พอสมควรแต่พอไหลแล้วก้อ 200+ ได้อยู่ครับ

ออฟไลน์ Tabuu

  • *
  • กระทู้: 1,937
  • Popular Vote : 48
  • "บุญมี"
มาช่วยไขข้อข้องใจ คร่าวๆ นะครับ

คอแดง Ver 4 ต้องการนำมาวางใน BG สามารถทำได้ไม่ยากสบายมาก

ข้อดี
- เครื่องยนต์ดูแลรักษาง่ายกว่า twin turbo(ถ้ารถที่ใช้อยู่เป็น twin turbo)
- อวดเพื่อนได้บ้างนิดหน่อย
- ตีนต้นจัดจ้านกว่า twin turbo
- เครื่องยนต์ ท่อทางต่างๆ ดูโล่งขึ้น
- อะไหล่หาไม่ยาก

ข้อเสีย
- ไม่ได้รู้สึกว่าแรง หรือ ดึงมากอย่างที่หวัง บอกก่อนเลยว่าอย่าหวังว่ามันจะดึงหน้าหงายแบบวางในอิมเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นจะผิดหวัง ความแรงนั้นอาจพอๆกัน แต่ด้วยตัวถัง BG หนักกว่าอิม 3-4 ร้อยโล โดยประมาณ นึกภาพว่าเราเอากระสอบข้าวสารซัก 5 กระสอบมายัดใส่อิม มันก็วิ่งไม่ออกเหมือนกัน

ต้องถามว่าต้องการการตอบสนองแบบไหน ความเร็วต้น หรือ ปลาย สไตล์การขับเน้นแบบไหน ด้วยครับ
"KOYORAD" and "Dixcel" Thailand Authorized Distributor

ออฟไลน์ phaiphai

  • *
  • กระทู้: 23
  • Popular Vote : 1
    • อีเมล์
ขอบคุณมากครับเป็นข้อมูลอย่างดีในการตัดสินใจ :bbbear_19:

ออฟไลน์ da7000

  • *
  • กระทู้: 315
  • Popular Vote : 9
    • อีเมล์
ถ้าคอแดงv4. ลองหาเครื่องกลมหรือเหยี่ยวคอขาวใส่น่าจะดีกว่าทนกว่าสดกว่าด้วยครับ