ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่าง A/T Triptonic กับ M/T  (อ่าน 2358 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ poppi_ftw

  • *
  • กระทู้: 561
  • Popular Vote : 2
  • F.T.W.
    • Fuck-Stock
    • อีเมล์
ระหว่าง A/T Triptonic กับ M/T
« เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 02:26:37 PM »
รบกวนสอบถามความเห็นหน่อยครับ GC วางเครื่องคอขาว ตากลมเกียร์ออโต้ร์ แต่ว่ายังใช้คอนโซลหน้ากับคอนโซลกลางเป็นของ V.6 เลยไม่ได้ใช้ระบบ Triptonic.. ขับไม่สนุก รถอืด และกินน้ำมันมากครับ  :bbbear_38:

เลยมีความคิดว่า จะทำใหม่ ให้ขับสนุกขึ้น ไม่อืดในรอบต้นๆ เป็นพี่ๆ เพื่อนๆ จะเปลี่ยนอะไรครับระหว่าง  :bbbear_33:
1. เปลี่ยนชุดคอนโซลหน้ากับกลางเป็นของตากลมและได้ระบบ A/T Triptonic
หรือ
2. ยกเกียร์ออโตร์ออก แล้ววางเกียร์ธรรมดาแทน



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 26, 2012, 02:27:01 PM โดย poppi_ftw »
I don't care what everyone else believe...

ออฟไลน์ Choke gf

  • *
  • กระทู้: 2,615
  • Popular Vote : 88
  • ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ 5555
Re: ระหว่าง A/T Triptonic กับ M/T
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 07:50:08 AM »
ดันๆให้คุณเพื่อนหน่อย เด๋วรอออกทะเลทีเดียว :bbbear_43:
ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ ปิ๊ปิ๊

ออฟไลน์ poppi_ftw

  • *
  • กระทู้: 561
  • Popular Vote : 2
  • F.T.W.
    • Fuck-Stock
    • อีเมล์
Re: ระหว่าง A/T Triptonic กับ M/T
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 09:48:42 AM »
ดันๆให้คุณเพื่อนหน่อย เด๋วรอออกทะเลทีเดียว :bbbear_43:

มาดันแล้ว ก็ออกความเห็นด้วยดิว่ะ  :bbbear_2:.. แต่ไม่เอา 6speed นะ งบไม่ถึง  :bbbear_38: ดูแล้วว่าถ้าเปลี่ยนเป็นชุดตากลม กับ เกียร์ธรรมดา 5speed มันพอๆ กันเลย  :bbbear_33:
I don't care what everyone else believe...

ออฟไลน์ ReTRO RACER

  • เขาเรียกผมว่า "เด็กเชียร์ซู"
  • *
  • กระทู้: 3,181
  • Popular Vote : 52
    • อีเมล์
Re: ระหว่าง A/T Triptonic กับ M/T
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 10:52:09 AM »
ถ้าเปลี่ยนเป็นธรรมดาผมว่ายังไงก็วิ่งดีกว่าครับ แต่ปัญหาคือชุดไฟเกียร์ออโต้ พอเปลี่ยนเกียร์แล้ว แฟลชใหม่ มันจะยังครบระบบอยู่หรือเปล่า กลัวว่ามันจะไม่สมบูรณ์
ส่วนทิปทรอนิคผมว่ามันก็ช่วยให้วิ่งดีขึ้นอีกระดับนึงครับ แล้วก็ช่วงต่อเกียร์ไปดีกว่า และที่ชอบที่สุดคือ เสียงพรืดดดดดด ที่เกิดจากการลดไฟเวลาเปลี่ยนเกียร์ตอนกดคันเร่งจม เสียงได้ใจจริงๆ :bbbear_34:
เกลียดจริงๆพวก "มือถือสาก ปากถือศีล ชอบสร้างภาพ เก่งแต่ปาก"

ออฟไลน์ poppi_ftw

  • *
  • กระทู้: 561
  • Popular Vote : 2
  • F.T.W.
    • Fuck-Stock
    • อีเมล์
Re: ระหว่าง A/T Triptonic กับ M/T
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 02:23:47 PM »
ขอบคุณมากครับ  :bbbear_19: ใจก็ไม่อยากเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาหรอกครับ เพราะร่างกายมันขับไม่ไหวแล้ว  :bbbear_8: ตัดสินใจไปคบหาทริปทรอนิคดีกว่า  :bbbear_34:
I don't care what everyone else believe...

ออฟไลน์ dobita

  • *
  • กระทู้: 52
  • Popular Vote : 0
    • อีเมล์
Re: ระหว่าง A/T Triptonic กับ M/T
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 05:14:28 PM »
ผมก็ใช้อยู๋ครับ  A/T Triptonic ว่างใส่ gc เหมือนกัน auto มันก็มีช่วงอืดบ่าง + กันครื่องของเราเป็น turbo มันก็เลยมีช่วงแวคบ่าง
เป็นเรื่องธรรมดา ผมแฟรชกล่องเพิ่มบูสครับ ขับสนุกขึ้มากเลยครับ ไม่อืด    :bbbear_34:

ออฟไลน์ poppi_ftw

  • *
  • กระทู้: 561
  • Popular Vote : 2
  • F.T.W.
    • Fuck-Stock
    • อีเมล์
Re: ระหว่าง A/T Triptonic กับ M/T
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 09:58:39 AM »
ผมก็ใช้อยู๋ครับ  A/T Triptonic ว่างใส่ gc เหมือนกัน auto มันก็มีช่วงอืดบ่าง + กันครื่องของเราเป็น turbo มันก็เลยมีช่วงแวคบ่าง
เป็นเรื่องธรรมดา ผมแฟรชกล่องเพิ่มบูสครับ ขับสนุกขึ้มากเลยครับ ไม่อืด    :bbbear_34:

ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่มาแบ่งปันกันครับ  :bbbear_19:
I don't care what everyone else believe...