รายละเอียดที่ได้ set up for street use คับ และผล Dyno
หลังจากผ่านความมืดมิดมาหลายปี ในที่สุดก็เจอ
...
ผลงานจาก อู่เจี๊ยบ อ้วนซ่าส์ บางกรวย
พี่โอด Happy มากกับ Response+Eff. ที่ออกมา
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมถามพี่โอดเลยนะคับ
Engine EJ 25
Pistons : STD
Connecting Rods : STD
Bearings : STD
Head Stud : STD
Valves : STD
Camshafts : Kelford (IN/EX 264)
Retainers : Kelford
Valve Springs : Kelford
Throttle : W-Works
Spark Plug : NGK No.9 Iridium
Injectors : Torque 4x900cc.
Elec. Boost Con. : HKS EVC5
ECU : HKS V-PRO 3.3
Turbo : Garrett A/R70
Intercooler : HKS GT
Oil Cooler : Greddy
Wastegate : HKS GT-II
Blow Off : Greddy Type R
Exhaust Sys. : Stainless Steel 3 By เจี๊ยบ อ้วนซ่าส์
Header : Tomei
Oil Catch Tank : By เจี๊ยบ อ้วนซ่าส์
Transmission : 5MT
Clutch : HKS Twin Plate
Radiator : KOYO
Silicone hose : SAMCO
Thermostat : Mishimoto
Fuel Pump : Bosch 044
Regulator : Sard
Fuel Rail : By เจี๊ยบ อ้วนซ่าส์
Fuel : Gasoline 95
Suspension : Ohlins PCV
Wheel : RE-30 9
Front Brake : AP Racing
Rear Brake : Brembo
Guages : 6xDefi Sets
Bucket Seat : Recaro
Steering Wheel : Sparco
Roll Cage : 6 Points Cusco
นึกไม่ออกให้เจ้าของรถเขียนต่อเอง
Tuned By : By ปอ วัฒนา
Modified&Rebuilted Engine : By เจี๊ยบ อ้วนซ่าส์ บางกรวย
Max Power : 467HP @1.5Bar