ต้องขอกล่าวถึงรูปแบบการใช้รถของผมก่อน ผมใช้งานทุกวัน ไปกลับที่ทำงานประมาณ 15 km. ขับไปกรุงเทพบางครั้งเพื่อไปเซอร์วิสรถกับอู่ป๋ากมล อู่เดียว
รถคันนี้คือฝันวัยหนุ่มของผม พอมีโอกาสก็หามาครอบครอง รักมาก ที่สำคัญสมรรถนะยอดเยี่ยม
ผมได้รถคันนี้มาตั้งใจจะคงสภาพเดิมตรงรุ่นมากที่สุด เพราะตั้งใจจะเก็บไว้นานๆ ไม่มีการโมดิฟายใดที่ทำให้รถแย่ลง
ที่ต้องตัดใจขายเพราะอายุมากขึ้นครับ เลยอยากจะหารถที่ดูภายนอกแล้วไม่วัยรุ่นนัก (หลายคนบอก) ผมจะ 40 แล้วครับ
พูดมากเดี๋ยวจะเบื่อกันซะก่อน เอาเรื่อง Spec ก่อนนะครับ
รถคันนี้บอดี้ปี 1996 GC3 สวมทุกอย่างที่เป็น STI ลงไปทั้งลำ
เครื่องคอแดง STI Version 4 มาทั้งแพและภายในทั้งหมด
เกียร์ 4.4 พร้อมควิกชิฟท์
หม้อน้ำ KOYORAD ใหม่ออกห้าง
ท่อไอดี Zerosport
ท่อไอเสีย Godspeed 3" ทั้งเส้น ตั้งแต่ก้นโข่งไอเสียยันปลาย พร้อม Silencer
เบรคหน้า 4 pot หลัง 2 pot ของ Subaru (2 pot หลังประมูลจากญี่ปุ่น)
ล้อ Enkei
Spoiler หลัง Limited 2 ชั้นแท้
Part รอบคัน Version 6 ก้อนขนมปังครบ ไฟหน้าและตัดหมอกเพชร ไฟท้ายขาวแดง ไฟเลี้ยวแก้มข้างขาว
ฝากระโปรงอลูมิเนียม
เทอร์โบยังเป็น VF 23 ไม่หอน ที่หลายคนอยากได้
ปีกนกหน้า อลูมิเนียม
Crank Guard ตรงรุ่น Impreza GC หาไม่ง่าย
ค้ำโชคหน้า เคฟล่า STI
ค้ำล่างหน้า Cusco
ชุดเกจ์วัด บนคอนโซลกลาง Lamco ใช้ได้ทุกตัว หายากมากกก
วัดบูสที่คอพวงมาลัย Lamco นี่ก็หายาก
หัวเกียร์ RAZO 200g แท้
โรลบาร์หกจุด เต็มลำ สีเดียวกับตัวรถ จากสิทธิ์เทอร์โบ อันนี้หาไม่ยาก แต่นักแข่งท่านนึงบอกให้ผมใส่ไว้ เผื่อตีลังกา เรายังมีโอกาสรอดมากขึ้น
ค้ำหม้อลมเบรค
สายถักเบรคทุกล้อ
กระจกหลังพร้อมใบปัดน้ำฝนหลัง
ใบปัดน้ำฝนหน้า sparco แท้
โลโก้ I สีชมพู
เครื่องเสียง 1 DIN JVC พร้อมลำโพง MB Quartz 6 ตัว
ถังดับเพลิงติดตั้งเรียบร้อย
ส่วนอื่นๆจะเป็นรายละเอียดเล็กๆน้องเช่น กล่องทิชชู่ STI อันนี้เป็นตัวบอกเลยว่าเก็บทุกเม็ดจริงๆ
ปลดล็อค 180 เรียบร้อย
แป้นเหยียบ STI แท้ ประมูลจากญี่ปุ่น
กุญแจ STI
เรื่องเครื่องยนต์ไม่ต้องห่วง Overhaul ไปแล้ว ที่อู่ป๋ากมล คงความเดิมๆไว้ทุกอย่าง แทนที่จะลงเครื่องใหม่ที่เราไท่รู้ว่าไส้ในเป็นยังไง
รถมันเข้าปีที่ 18 แล้ว จะเหลือเครื่องคอแดงดีๆอีกมั้ย ยากส์ครับ ผมเลยเลือกที่จะผ่าเครื่อง เพราะตั้งใจใช้นานๆ
ของเหลวเปลี่ยนก่อนระยะเป็นประจำ เพราะผมทำคาร์แคร์ น้ำเครื่อง น้ำมันเกียร์ ใช้แต่ FUCHS ครับ
ส่วนเรื่องสี เคลือบแก้วไปเมื่อวันที่ 10/5/56 ด้วย Deep Crystal Coat จาก Meguiar's
กระจกหน้า และไฟหน้า ติดฟิล์มกันหิน จาก Autozkin (เพราะผมเป็นตัวแทนจำหน่าย) ราคาเป็นหมื่น
หลังคาฟิล์มแก้วคุณภาพสูง ทำที่ร้านผมเองอีกเหมือนกัน
สึบริเวณสเกิร์ต ก้อนขนมปัง กันชนหน้ามีกระเทาะ ลอกตามรูป
ของที่เหลืออยู่ที่บ้านมี Turbo VF23 อีกลูก สปอยเลอหลังทรงเตี้ย คลัชเดิมพร้อมฟลายวีล และอีกหลายรายการให้หมดครับ
รถใช้อยู่บนเกาะสมุย สุราษฎร์ธานี
สนใจติดต่อได้ครับที่ เล็ก ประกฤติ 0815352128ขอตั้งราคาที่ 500,000 ถ้วนๆครับ อยากให้คนที่รักรถ ต้องการรถเดิมแบบเต็มๆ ไม่ต้องเสียเวลาเก็บรายละเอียดอะไรอีก ได้ไปใช้งานครับ