ผู้เขียน หัวข้อ: (Updateข้อมูลที่ถามช่างอีกรอบ)เรื่องมันยาว รถเปลี่ยนเกียร์ wireสายไฟ พาลให้ต้องเปลี่ยนระบบแก๊ส  (อ่าน 12703 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jiblegacy

  • *
  • กระทู้: 148
  • Popular Vote : 4
5555 ลงเครื่องและเกียร์ใหม่ไป2หมื่นกว่า สายพานซีลนั่นนี่เครื่อง 2หมื่น โช๊คหน้า5พัน หมดกะเกียร์และวายสายไฟอีกเกือบ2หมื่น ยางไปอีก5พัน ฟิล์ม5พัน ผ้าเบรคเจียจานสี่ล้อ6-7พัน ...ใกล้ได้เป็นคันจริงๆแหละคับคุณlegacy-mania

แต่คงเพราะหลงเสน่ห์ซูแล้วมั้งครับ หมดอีกเท่าไหร่ก็ยังอยากทำ เพราะรถที่ขับมาในชีวิตชอบfeelingคันนี้สุดแล้ว ^^"
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 30, 2013, 07:39:28 pm โดย jiblegacy »

ออฟไลน์ jiblegacy

  • *
  • กระทู้: 148
  • Popular Vote : 4
หลังจากเอารถกลับมา แล้ว เมื่อสองวันก่อนได้มีโอกาสขับออดแอดๆอีกครั้ง โดยขับเปิดหน้าต่าง ไม่ได้เปิดแอร์ เพราะอากาศมันเย็น ไม่ได้หวังผลอะไร โดยขับไป ม ไปทำงาน เพราะกลัวฝนตก

ปรากฎว่า เฮ้ย! พบว่าอาการสะดุดไม่เกินขึ้นเลย!?

กอปรกับหาอ่านหาเซิร์ท เรื่องคนอื่นเขาซ่อมซูบารุ เรื่องวายสายไฟ นั่นนี่นู่น

แล้วก็มาดนใจตรงที่ มีคนหา หน้าปัดแอร์แบบออโต้มาใส่ แล้วมีปัญหาระบบไฟ ที่ไอ้คนติดหน้าปัดแอร์ใหม่แก้ไขให้ไม่ได้ จนต้องเอาไปแก้ที่อู่ (ถ้าจำไม่ผิด กมลเซอวิส หละมั้ง)

เลยมาได้ไอเดียเทสรถตัวเองว่า ไม่เปิดแอร์อาจทำให้เกิดการโหลดไฟต่ำลง แล้วอาจทำให้อาการสะดุดกระตุกน้อยลง ถ้ามันมาจาก สาเหตุการวายสายไฟใหม่
( เข้าใจว่า ในระบบแอร์ มีส่วนของการใช้ไฟอยู่ จากที่โดยปกติ บิดกุญแจยังไม่สตาร์ทเครื่อง ก่อนหน้านั้นหนึ่งแก๊ก พัดลมแอร์จะทำงานแล้ว อย่างน้อยก็เข้าใจว่ารถการใช้กำลังไฟลงบ้าง ผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร)
ปรากฎว่า รถวิ่งไม่เปิดแอร์ ในระยะทาง45กิโลเมตร รถวิ่งมีอาการสะดุดน้อย กว่าเปิดแอร์มาก
( เปิดแอร์เคยวิ่งระยะสั้นสุดแล้วมีอาการสะดุด แบบขับไปซื้อของที่ประมาณระยะ5กิโลเมตรก็เจอสักครั้งแล้ว)

และในระยะการเทส45กิโลเมตร
มีสะดุดครั้งแรก ที่ประมาณกิโลเมตรที่21 หนึ่งกึก ที่ประมาณความเร็ว8-90
ครั้งที่สองประมาณ กิโลเมตรที่25 หนึ่งกึก ที่ประมาณความเร็ว70
จากนั้นครั้งที่สาม เบาๆแทบจำความรู้สึกไม่ได้ ถ้าเสียงไม่ดัง สะดุด ที่ความเร็วประมาณ50ตอนยูเทิร์น
จากนั้นครั้งที่สี่ ที่กิโลเมตรที่29 ครั้งนี้เสียงดังกว่าทุกครั้ง แต่ก็ดังแค่หนึ่งกึก ที่ความเร็วประมาณ80
จากนั้นครั้งที่ห้า ก็มีเบาๆเหมือนครั้งที่สาม

จากการเทสครั้งนี้พบว่า อาการสะดุด เวลาปิดแอร์มันน้อยกว่า ตอนเปิดแอร์มาก
เพราะตอนเปิดแอร์ หลังจากกึกแรกแล้ว
กึกกระตุกสะดุดครั้งที่สอง จะมีการดึงๆเหมือนมีแรงหน่วงๆ ดึงความเร็วลงบ้างเหมือนเบรคแบบเบาหวิว แต่ไม่ได้เหมือนปล่อยรถไหลโดยไม่ได้เร่ง
จากนั้น ถ้ามีสะดุดตามมา ก็จะกว่าครึ่ง จะเป็นกึกเดียว และอีกกว่าครึ่ง จะเป็นการกระตุกสะดุด แล้วมีอาการดึงตามมา

แล้วก็มีรูปในห้องเครื่องมาถาม มันมีช่วงนึงที่เหมือนตัวหุ้มสายไฟละลายให้ดูด้วยครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 03, 2013, 04:48:35 pm โดย jiblegacy »

ออฟไลน์ jiblegacy

  • *
  • กระทู้: 148
  • Popular Vote : 4
รูปตรงจุดที่ครอบสายไฟละลายครับ ดูทั้งห้องเครื่อง ถ้าว่าความร้อนห้องเครื่องทำให้ละลายคงแปลก เพราะในห้องเครื่องมีจุดเดียวที่มันละลายแบบนี้ หลังจากวายสายไฟใหม่อะครับ




อันนี้คือ ที่ต่อสายไฟ ทำงานอะไรครับ อันนี้เอามาถาม ผมจำไม่ได้ว่าก่อนวายสายไฟใหม่ มันต่ออะไรไว้ไหม




อันนี้คือ กล่องฟิวส์ในห้องเครื่อง หลังจากวายสายไฟใหม่ แล้วบอกให้เค้าลองทำCruise controlให้ใช้ได้ ไม่รู้ ไอ้ฟิวส์ต่อสาย ที่ต้องแปลงเพื่อให้ใช้cruise controlได้ไหม เพราะร้านเกียร์บอก มีต้องแปลงไฟเพื่อให้ใช้Cruise controlได้ เพราะเครื่องมันไม่ตรงรุ่นรถ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 03, 2013, 05:35:46 pm โดย jiblegacy »

ออฟไลน์ ReTRO RACER

  • เขาเรียกผมว่า "เด็กเชียร์ซู"
  • *
  • กระทู้: 3,181
  • Popular Vote : 52
    • อีเมล์
หลังจากเอารถกลับมา แล้ว เมื่อสองวันก่อนได้มีโอกาสขับออดแอดๆอีกครั้ง โดยขับเปิดหน้าต่าง ไม่ได้เปิดแอร์ เพราะอากาศมันเย็น ไม่ได้หวังผลอะไร โดยขับไป ม ไปทำงาน เพราะกลัวฝนตก

ปรากฎว่า เฮ้ย! พบว่าอาการสะดุดไม่เกินขึ้นเลย!?

กอปรกับหาอ่านหาเซิร์ท เรื่องคนอื่นเขาซ่อมซูบารุ เรื่องวายสายไฟ นั่นนี่นู่น

แล้วก็มาดนใจตรงที่ มีคนหา หน้าปัดแอร์แบบออโต้มาใส่ แล้วมีปัญหาระบบไฟ ที่ไอ้คนติดหน้าปัดแอร์ใหม่แก้ไขให้ไม่ได้ จนต้องเอาไปแก้ที่อู่ (ถ้าจำไม่ผิด กมลเซอวิส หละมั้ง)

เลยมาได้ไอเดียเทสรถตัวเองว่า ไม่เปิดแอร์อาจทำให้เกิดการโหลดไฟต่ำลง แล้วอาจทำให้อาการสะดุดกระตุกน้อยลง ถ้ามันมาจาก สาเหตุการวายสายไฟใหม่
( เข้าใจว่า ในระบบแอร์ มีส่วนของการใช้ไฟอยู่ จากที่โดยปกติ บิดกุญแจยังไม่สตาร์ทเครื่อง ก่อนหน้านั้นหนึ่งแก๊ก พัดลมแอร์จะทำงานแล้ว อย่างน้อยก็เข้าใจว่ารถการใช้กำลังไฟลงบ้าง ผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร)
ปรากฎว่า รถวิ่งไม่เปิดแอร์ ในระยะทาง45กิโลเมตร รถวิ่งมีอาการสะดุดน้อย กว่าเปิดแอร์มาก
( เปิดแอร์เคยวิ่งระยะสั้นสุดแล้วมีอาการสะดุด แบบขับไปซื้อของที่ประมาณระยะ5กิโลเมตรก็เจอสักครั้งแล้ว)

และในระยะการเทส45กิโลเมตร
มีสะดุดครั้งแรก ที่ประมาณกิโลเมตรที่21 หนึ่งกึก ที่ประมาณความเร็ว8-90
ครั้งที่สองประมาณ กิโลเมตรที่25 หนึ่งกึก ที่ประมาณความเร็ว70
จากนั้นครั้งที่สาม เบาๆแทบจำความรู้สึกไม่ได้ ถ้าเสียงไม่ดัง สะดุด ที่ความเร็วประมาณ50ตอนยูเทิร์น
จากนั้นครั้งที่สี่ ที่กิโลเมตรที่29 ครั้งนี้เสียงดังกว่าทุกครั้ง แต่ก็ดังแค่หนึ่งกึก ที่ความเร็วประมาณ80
จากนั้นครั้งที่ห้า ก็มีเบาๆเหมือนครั้งที่สาม

จากการเทสครั้งนี้พบว่า อาการสะดุด เวลาปิดแอร์มันน้อยกว่า ตอนเปิดแอร์มาก
เพราะตอนเปิดแอร์ หลังจากกึกแรกแล้ว
กึกกระตุกสะดุดครั้งที่สอง จะมีการดึงๆเหมือนมีแรงหน่วงๆ ดึงความเร็วลงบ้างเหมือนเบรคแบบเบาหวิว แต่ไม่ได้เหมือนปล่อยรถไหลโดยไม่ได้เร่ง
จากนั้น ถ้ามีสะดุดตามมา ก็จะกว่าครึ่ง จะเป็นกึกเดียว และอีกกว่าครึ่ง จะเป็นการกระตุกสะดุด แล้วมีอาการดึงตามมา

แล้วก็มีรูปในห้องเครื่องมาถาม มันมีช่วงนึงที่เหมือนตัวหุ้มสายไฟละลายให้ดูด้วยครับ


รถเพื่อนเคยเป็นอาการคล้ายๆแบบนี้ รถเป็นแก็ซหัวฉีดแล้ว วายริ่งใหม่ก็หาย อันนี้ตอนแรกไม่เป็น พอวายริ่งเป็น....ไม่รู้หละ สงสัยต้องปรึกษาท่านอื่น เกินความสามารถจิงๆ
เกลียดจริงๆพวก "มือถือสาก ปากถือศีล ชอบสร้างภาพ เก่งแต่ปาก"

ออฟไลน์ jiblegacy

  • *
  • กระทู้: 148
  • Popular Vote : 4
เอ่อคุณReTRO RACERครับ งงนิดๆ คือ ติดหัวฉีดอยู่แล้ว วายแล้วหาย หรือวายแล้วเป็นอะครับ

แล้วขอคำแนะนำจากทุกคนด้วยครับ มีร้าน อู่ หรือใครที่วายสายไฟซูบารุ ที่รู้จักและวายแล้วจบไม่มีปัญหาแนะนำไหมครับ ผมชักเอะใจกับไฟจนคิดว่าอาจได้วายสายไฟใหม่แล้วสิ

... แต่ไว้เอาไปอู่ซูก่อน ที่อู่เค้าเช็ค ว่าตกลง ลงเกียร์และวายไฟด้วย ปัญหาที่เกิดขึ้นคืออะไร ควรทำอะไร เปลี่ยนอะไร หรือต้องแก้ไขอะไร
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 03, 2013, 06:04:50 pm โดย jiblegacy »

ออฟไลน์ Grf2009

  • Mycar subaru grf2008 impreza sti 2.5 TURBO MANUAL ings+1 and TUNING E85
  • *
  • กระทู้: 521
  • Popular Vote : 23
  • pro
    • http://m.facebook.com/xoautosport/
    • อีเมล์
เอ่อคุณReTRO RACERครับ งงนิดๆ คือ ติดหัวฉีดอยู่แล้ว วายแล้วหาย หรือวายแล้วเป็นอะครับ

แล้วขอคำแนะนำจากทุกคนด้วยครับ มีร้าน อู่ หรือใครที่วายสายไฟซูบารุ ที่รู้จักและวายแล้วจบไม่มีปัญหาแนะนำไหมครับ ผมชักเอะใจกับไฟจนคิดว่าอาจได้วายสายไฟใหม่แล้วสิ

... แต่ไว้เอาไปอู่ซูก่อน ที่อู่เค้าเช็ค ว่าตกลง ลงเกียร์และวายไฟด้วย ปัญหาที่เกิดขึ้นคืออะไร ควรทำอะไร เปลี่ยนอะไร หรือต้องแก้ไขอะไร

รถเพื่อนเคยเป็นอาการคล้ายๆแบบนี้ รถเป็นแก็ซหัวฉีดแล้ว วายริ่งใหม่ก็หาย อันนี้ตอนแรกไม่เป็น พอวายริ่งเป็น....ไม่รู้หละ สงสัยต้องปรึกษาท่านอื่น เกินความสามารถจิงๆ
รูปตรงจุดที่ครอบสายไฟละลายครับ ดูทั้งห้องเครื่อง ถ้าว่าความร้อนห้องเครื่องทำให้ละลายคงแปลก เพราะในห้องเครื่องมีจุดเดียวที่มันละลายแบบนี้ หลังจากวายสายไฟใหม่อะครับ




อันนี้คือ ที่ต่อสายไฟ ทำงานอะไรครับ อันนี้เอามาถาม ผมจำไม่ได้ว่าก่อนวายสายไฟใหม่ มันต่ออะไรไว้ไหม




อันนี้คือ กล่องฟิวส์ในห้องเครื่อง หลังจากวายสายไฟใหม่ แล้วบอกให้เค้าลองทำCruise controlให้ใช้ได้ ไม่รู้ ไอ้ฟิวส์ต่อสาย ที่ต้องแปลงเพื่อให้ใช้cruise controlได้ไหม เพราะร้านเกียร์บอก มีต้องแปลงไฟเพื่อให้ใช้Cruise controlได้ เพราะเครื่องมันไม่ตรงรุ่นรถ


ไปเอารถมาแล้ว ผลปรากฎว่า ไอ้ดึงๆเหมือนรู้สึกว่ามาจากล้อหลังแล้วทำให้รถเบนออกซ้ายนิดๆหายไปแล้วคับ

แต่ยังมีอาการดึงๆสะดุด ค้างอยู่ คือบางที่เร่งๆ เข้าโค้ง บ้างก็ทางตรง เครื่องมันจะดัง อึกๆ บ้างแล้วความเร็วจะตกๆลง เร่งไม่ได้

อาการนี้ช่างบอกว่า เป็นเพราะตะกอนสนิมไหลเข้ามาอุดท่อส่งน้ำมันในบางจังหวะ  ด้วยในถังน้ำมันเป็นสนิม จากการที่ไม่ได้เติมน้ำมันเต็มถังไว้เรื่อยๆ ต้องหาพวกร้านเคาะพ่นสี ถอดถังมาล้างสนิมออก ถึงจะหาย แล้วต้องเปลี่ยนกรองเบนซินด้วย จะให้ดีต้องหาชุดปั้มติ๊กพร้อมลูกลอย เปลี่ยนไปในทีเดียว เพราะตอนช่างถอดออกมาดู ก็เห็นว่าเป็นสนิมกินแล้ว ฉีดโซแน็กก็ไม่ช่วย

เลยเอาอาการไปเล่าให้พ่อผมฟังดู พ่อว่ามันก็อาจเป็นไปได้ตามนั้น เพราะรถคันนี้ ก่อนซ่อมมมาขับ ก็จอดทิ้งไว้เฉยๆเสียๆวิ่งไม่ได้เกือบปี หรือเป็นปี

แต่พ่อผมว่าถอดล้างก็อาจไม่จบ มันเคยเป็นสนิม เดี๋ยวมันก็เป็นอีก

ดังนั้น พ่อผมจึงเห็นว่าเอาไปติดแก๊สหัวฉีดเลย จะได้เคลียร์ว่า จ่ายเชื้อเพลิงไม่มีติดตะกอนอะไรแล้ว แล้วยังมีอาการเดิมไหม ถ้ายังมี มันก็น่าจะชัดแล้วว่าไม่เกียร์ก็ไฟ แล้วจะได้ให้เข้าไปแก้< ซึ่งบอกตามตรงว่าผมชักเหนื่อยที่จะไปแล้ว ไปทีก็ขับรถเป็นชั่วโมง หาต่อรถเมล์กลับอีก ก็สองสามชั่วโมง มันไม่จบเสียที = = >

ตามใจจริงผมอยากเอาไปให้อู่ซูทำแล้ว อย่างอาการที่อาจเป็นอย่างที่คุณlegacy-maniaว่า แล้วภาพรวมของสายไฟที่วายใหม่เป็นวายครบไหม แล้วให้ช่างเทส ว่าอาการดึงนี้ มันเป็นอาการไรซ่อมได้ไหม

ปล.ที่คุณlegacy-mania บอกว่าให้อาพนมซ่อมเนี่ย อาพนมบีวา หรือpowerspeedครับ

:bbbear_16:
SUBARU Confidence in Motion IMPREZA Lover Power Your Crazy

ออฟไลน์ ReTRO RACER

  • เขาเรียกผมว่า "เด็กเชียร์ซู"
  • *
  • กระทู้: 3,181
  • Popular Vote : 52
    • อีเมล์
เกลียดจริงๆพวก "มือถือสาก ปากถือศีล ชอบสร้างภาพ เก่งแต่ปาก"

ออฟไลน์ jiblegacy

  • *
  • กระทู้: 148
  • Popular Vote : 4
ออครับ ขอบคุณครับคุณretro racer(กลับไปอ่านใหม่ ก็เข้าใจอยู่ แต่ ณ เวลาทำไมถาม ทำไมอ่านไม่เข้าใจ ชักงงตัวเอง) ของเพื่อนคุณretro racer ติดแก๊สหัวฉีดที่ไหนหรอครับแล้วเป็น หรือว่าใช้ๆแล้วเป็น เลยต้องวายใหม่?

ออฟไลน์ ReTRO RACER

  • เขาเรียกผมว่า "เด็กเชียร์ซู"
  • *
  • กระทู้: 3,181
  • Popular Vote : 52
    • อีเมล์
ออครับ ขอบคุณครับคุณretro racer(กลับไปอ่านใหม่ ก็เข้าใจอยู่ แต่ ณ เวลาทำไมถาม ทำไมอ่านไม่เข้าใจ ชักงงตัวเอง) ของเพื่อนคุณretro racer ติดแก๊สหัวฉีดที่ไหนหรอครับแล้วเป็น หรือว่าใช้ๆแล้วเป็น เลยต้องวายใหม่?


ขอสงวนนามครับ เพราะติดไม่จบ แก้ไม่หาย สรุปซื้อซอฟแวร์มามั่วจูนเอง ถึงจบครับ  :bbbear_40:
เกลียดจริงๆพวก "มือถือสาก ปากถือศีล ชอบสร้างภาพ เก่งแต่ปาก"

ออฟไลน์ The Mechanic

  • *
  • กระทู้: 623
  • Popular Vote : 21
  • ช่าง...ซ่อมปัญหา
    • อีเมล์
วายแล้วหายครับ

ถ้าวายไม่หายแนะนำไปวายแถวรัชดา....
อาจจะวายตายคาอ่างแทน :bbbear_44:
ขายติกเกอรไฟตัดหมอกข้างgc
www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php?topic=137911

ออฟไลน์ jiblegacy

  • *
  • กระทู้: 148
  • Popular Vote : 4
ออ ขอบคุณครับ คุณRetro racer

555+ พยายามอยากขำ แต่ไม่เข้าใจอะครับคุณ The mechanic วายในที่นี้มันหมายความว่าอะไร อ่างๆรัชดาก็พอเข้าใจว่าอะไร แต่คำว่าวายที่ใช้เล่นคำ ไม่เข้าใจจริงๆ :bbbear_33:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 04, 2013, 07:05:32 am โดย jiblegacy »

ออฟไลน์ Choke gf

  • *
  • กระทู้: 2,615
  • Popular Vote : 88
  • ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ 5555
 ผมก็ใช้แก๊สหัวฉีด ซึ่งการวายริ่งสายไฟเยอะกว่าระบบดูดมาก แถมเป็นเครื่องเทอร์โบซึ่งจูนยาก

และการติดตั้งต้องละเอียดกว่า n/aเยอะ รถผมยังไม่มีปัญหา ขนาดใช้ac stag200รุ่นเก่าและเปน

ecuที่โง่สุดในยี่ห้อac

ผมแนะนำให้ไปอู่ซูบารุ ไปไล่ระบบไฟก่อนเพราะดูแล้วแสดงฝีมือแบบมั่วๆมาหลายอย่าง

แล้วก็ ถามว่าทำไมวิ่งแก๊สมักจะเกิดอาการงู้นงี้ จะบอกว่าระบบแก๊สมันแค่ระบบกาฝาก ถ้าเครื่องสมบูรณ์ดี

แก๊สก็ดีไปด้วย

ส่วนมากที่มีปัญหาจะเป็นเพราะ แก๊สออคเทน100 ซึ่งต้องการไฟจุดระเบิดที่แรงกว่าใช้น้ำมัน เครื่องยนต์จะมีโหลดมากขึ้น

ไอ้ระบบไฟที่แย่อยู่แล้ว พอเจอแก๊สก็รวนไปหมด

รถผมก็เป็นวิ่งแก๊สอยู่ดี จู่ๆก็สะดุด สลับไปนำ้มันไม่เป็นเลยสักนิด เราก็คิดไปต่างๆนาๆ ขับไปอีกไม่กี่วันสรุปคอยล์จุดระเบิดรั่ว ไฟแลบเลย

แก๊สรวนก่อน เพราะใช้ไฟเยอะกว่ามาก ขณะที่เบนซิน95ใช้ไฟอ่อน กว่าจะแสดงอาการคือต้องเสียจริงๆ

ไปเข้าอู่ซูเถอะถ้าอยากขับซูนานๆ ช่างซูเวลาวายริ่งยังต้องเปิดดูไดอะแกรมระบบไฟ ช่างที่ทำให้คุณผมว่าคงไม่มี

เก่งยังไงก็สู้ช่างที่ลงมือทำซูบ่อยๆไม่ได้

อยู่นครปฐมก็ไม่ไกลมาก ขับมาซูบารุกรุงเทพ ตรงข้าม ม.สยาม ปรึกษาคุณมานะ แล้วนั่งรถตู้กลับบ้านสบายๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 04, 2013, 08:32:26 am โดย Choke gf »
ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ ปิ๊ปิ๊

ออฟไลน์ adi autolism

  • Adi Autolism..
  • *
  • กระทู้: 452
  • Popular Vote : 28
  • Adi Autolism..
    • อีเมล์
ของผมเป็นแบบดูดสด ตอนแรกเอามาก็รวน ใช้แก๊สเบาสะดุด เร่งเบาๆดับเลย
ใช้น้ำมันก็มีเป็นนิดหน่อยแต่ไม่ดับ ลองไล่ดูเอง สายไฟอะไรก็ครบ ไม่มีไฟรั่ว ไปเจอท่อลมปริแตก เปลี่ยน เออดีขึ้น
ลองวิ่งดูแก๊ส เฮ้อ เล่นดับกลางแยกเลย มีเสียว
เดินเบาแก๊สพวกเล่นจะดับลูกเดียว แถมมีแบ็ค ระเบิดออกกรองอีก :bbbear_38:
เขาไปอู่ซู จับนู้นนี้ เป่าลมช่องหัวเทียน + เปลี่ยนสายหัวเทียน 2 เส้น หายเฉยเลย
งง ตอนเราไล่ดูสายหัวเทียนก็ไม่มีไฟรั่วนะ  ช่างบอกมันเก่ามาก
ตอนนี้วิ่งแก๊สสบาย แต่กินแก๊สจัง
Adi Autolism.. 086-8060694

ออฟไลน์ JoJoE Elrarour

  • *
  • กระทู้: 193
  • Popular Vote : 5
  • ^o^
ของผมเป็นแบบดูดสด ตอนแรกเอามาก็รวน ใช้แก๊สเบาสะดุด เร่งเบาๆดับเลย
ใช้น้ำมันก็มีเป็นนิดหน่อยแต่ไม่ดับ ลองไล่ดูเอง สายไฟอะไรก็ครบ ไม่มีไฟรั่ว ไปเจอท่อลมปริแตก เปลี่ยน เออดีขึ้น
ลองวิ่งดูแก๊ส เฮ้อ เล่นดับกลางแยกเลย มีเสียว
เดินเบาแก๊สพวกเล่นจะดับลูกเดียว แถมมีแบ็ค ระเบิดออกกรองอีก :bbbear_38:
เขาไปอู่ซู จับนู้นนี้ เป่าลมช่องหัวเทียน + เปลี่ยนสายหัวเทียน 2 เส้น หายเฉยเลย
งง ตอนเราไล่ดูสายหัวเทียนก็ไม่มีไฟรั่วนะ  ช่างบอกมันเก่ามาก
ตอนนี้วิ่งแก๊สสบาย แต่กินแก๊สจัง

รถคุณ adi autolism กินแก๊สกี่โลลิตรครับ ของผมไม่อยากจะคุย TT :bbbear_40:

จูนเอง วิ่งปริ้นน กินอย่างอูฐ!!!

ออฟไลน์ adi autolism

  • Adi Autolism..
  • *
  • กระทู้: 452
  • Popular Vote : 28
  • Adi Autolism..
    • อีเมล์
รถคุณ adi autolism กินแก๊สกี่โลลิตรครับ ของผมไม่อยากจะคุย TT :bbbear_40:

จูนเอง วิ่งปริ้นน กินอย่างอูฐ!!!
เครื่อง 2.2 NA กินยังกับ 2.5 Turbo คับ ตกโลละ 2.2 บาทขึ้นไปคับ
Adi Autolism.. 086-8060694