ถ้าเป็นเครื่องของ Impreza GC
ถ้าเครื่องวิ่งมาเยอะหรืออายุการใช้งานเยอะอะไหล่เท่าที่ทราบจากประสบการณ์ครั้งแรกเมื่อเกือบสิปปีก่อน
- ระวังชาร์ฟละลาย ครับ ระเบิดเวลาเป็นแล้วเครื่องฮีท ถ้าลามหนักก็ยกเครื่องไส้ในใหม่ครับ ได้เครื่องวิ่งเยอะๆมาแนะนำให้เปลี่ยนชาร์ฟซิ่งไปเลยครับ ยิงยาว
- พวกลูกรอกสายพาน ด้านหน้าเครื่องสังเกตุจะมีหลายตััวครับ เวลาเสียจะเสียเวลาใกล้กันจะแสดงออกมาเป็นเสียงลูกปืน ไล่เปลี่ยนทีละตัวเหนื่อยครับ มันจะไปใกล้ๆกัน
เท่าที่เคยรู้ราคามาต้องเล่นมือสองอย่างเดียว ถ้ายกชุดมือสองทีเดียวทั้งหมดจำได้ว่าเกือบหมื่น ถ้าเปลี่ยนใหม่หมื่นกว่าๆ
- ปั้มพวงมาลััยพาวเวอร์ ของใหม่แพงมากครับจำได้ว่าหมื่นกว่าๆ ตัวนี้จะชอบเสีย ต้องเล่นมือสองสภาพดี ก็หายากติดเครื่องมันก็หลายปีส่วนใหญ่ก็ใกล้ลาโลกเหมือนกัน ตาดีได้ตาร้ายก็เปลี่ยนไปเรื่อย
เท่าที่รู้หนักๆก็เคยเจอพวกนี้ครับ ราคาหลายปีมาแล้วไม่รู้ลงหรือยัง รอท่านอื่่นมาช่วยแนะเพิ่ม