ผู้เขียน หัวข้อ: เพื่อนๆ Turbo Gang ท่่านใด จูน E20 วิ่งบ้างครับ เทียบกับ G95 เป็นอย่างไรบ้าง?  (อ่าน 10177 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ signifer

  • *
  • กระทู้: 878
  • Popular Vote : 43
  • My GDG
    • IGGY BOOKS
    • อีเมล์
ตามกระทู้เลยครับ รถเทอร์โบเพื่อนๆ ท่านใด เปลี่ยนจาก G95 มา จูน E20 บ้าง
เป็นอย่างไรบ้าง การขับขี่ อัตราเร่ง การกินน้ำมัน ฯลฯ

ขอบคุณครับ
ไม่สุด....แต่สะดุดตา

ออฟไลน์ daisuke

  • *
  • กระทู้: 212
  • Popular Vote : 8
มาหาข้อมูล
กำลังลังเลอยู่ว่าจะe20หรือe85ดี

ใครมีประสบการณ์แล้วรบกวนเล่าให้ฟังหน่อยคับ :bbbear_48:

ออฟไลน์ paeybubu

  • *
  • กระทู้: 28
  • Popular Vote : 5
  • GC
gc8 คอแดง ตากลม จูน e20 ครับ

ของผมวิ่งพอๆ g95 หรือเผลอๆจะดีกว่าด้วยซ้ำ

กินน้ำมันมากกว่าเดิมหน่อย ก่อนหน้านี้ 9-10 กิโลลิตร ตอนนี้เฉลี่ย 8.3 กิโลลิตร ทุกถัง รถติด 30% ไม่ติด 70%

สรุป happy ครับ

ออฟไลน์ A i f Z `

  • *
  • กระทู้: 301
  • Popular Vote : 13
  • GVB STI ^^
    • อีเมล์
แมวSTI +E20  แฟรชกล่อง
 
ประหยัดกว่า g95แน่นอนคับ เพราะราคาต่างกันมาก
ใช้มาเกือบปี ก้ปกติดีคับ

ออฟไลน์ kr3w

  • *
  • กระทู้: 103
  • Popular Vote : 3
    • อีเมล์
หมูคอแดง จูนe20 ใช้งานไม่มีปัญหาคับ

ออฟไลน์ mystic

  • แก๊งค์ฝั่งธน (มดแคระ)
  • *
  • กระทู้: 5,361
  • Popular Vote : 172
  • Gcปลอม
    • http://www.guitarthai.com/classified/question.asp?QID=438207
    • อีเมล์
จูน E20 ต้องเปลี่ยนหัวฉีด หรือ ปั๊มติ๊กบ้างมั้ยครับ
85sound and music studio 086-6896625

ออฟไลน์ monster@tack

  • *
  • กระทู้: 481
  • Popular Vote : 13
  • Synapse enigeering
    • Ohmmotorsport product
    • อีเมล์
 :bbbear_16:
อ้างจาก: link=topic=102451.msg526399#msg526399 date=1374556831
จูน E20 ต้องเปลี่ยนหัวฉีด หรือ ปั๊มติ๊กบ้างมั้ยครับ
ใช้ได้เรยน้องง หัวฉีดรถพี่ก็เดิม เด๋ว e20 เด๋ว e85 ทนจุงงเบบย
Install'n Tuned🆙By ♎motorsport
Join to our world www.facebook.com/ohmmotorsport

ออฟไลน์ mystic

  • แก๊งค์ฝั่งธน (มดแคระ)
  • *
  • กระทู้: 5,361
  • Popular Vote : 172
  • Gcปลอม
    • http://www.guitarthai.com/classified/question.asp?QID=438207
    • อีเมล์
:bbbear_16:ใช้ได้เรยน้องง หัวฉีดรถพี่ก็เดิม เด๋ว e20 เด๋ว e85 ทนจุงงเบบย

ช่างยั่วยวนเหลือเกินนนนน พี่โอม
85sound and music studio 086-6896625

ออฟไลน์ signifer

  • *
  • กระทู้: 878
  • Popular Vote : 43
  • My GDG
    • IGGY BOOKS
    • อีเมล์
ขอบคุณสำหรับทุกๆ ความเห็นนะครับ เอาบ้างดีกว่า อิอิอิ
ไม่สุด....แต่สะดุดตา

ออฟไลน์ BOMBER_IMP

  • อั๊ย..ย่ะ
  • *
  • กระทู้: 847
  • Popular Vote : 25
  • รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ไม่ใช่ไสยศาสตร์ ทุกปัญหามีเหตุผล
    • P&B_SHOP
    • อีเมล์
:bbbear_16:ใช้ได้เรยน้องง หัวฉีดรถพี่ก็เดิม เด๋ว e20 เด๋ว e85 ทนจุงงเบบย
e85 หัวฉีดเดิม 550 cc พอหรอครับ รบกวนขอความรู้ครับ แล้วต้องทำไรกะระบบน้ำมันอีกไหม
รับซ่อม เซอร์วิส โมดิฟาย เครื่อง ช่วงล่าง รถทุกประเภทครับ  ในราคาน่าคบ

ออฟไลน์ Kwang

  • *
  • กระทู้: 70
  • Popular Vote : 4
ต้องเปลี่ยนท่อน้ำมันที่แช่อยู่ในถังมั๊ยครับ

ออฟไลน์ kanzzaa

  • ยกก็แพ้ แช่ก็พัง
  • *
  • กระทู้: 1,570
  • Popular Vote : 62
  • Symmetrical All-Wheel Drive
    • อีเมล์
ต้องเปลี่ยนท่อน้ำมันที่แช่อยู่ในถังมั๊ยครับ
ต้องคับบ

ออฟไลน์ kr3w

  • *
  • กระทู้: 103
  • Popular Vote : 3
    • อีเมล์
ขอผมe20เปลี่ยนหัวฉีดน่ะคับ หัวเดิมไม่พอ

ออฟไลน์ Kwang

  • *
  • กระทู้: 70
  • Popular Vote : 4

ออฟไลน์ pick

  • Life is Short
  • *
  • กระทู้: 925
  • Popular Vote : 47
  • GC Doluck
    • http://www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php/topic,88992.0.html
จูนเลย มาเป็นแก็ง E20 กันครับ
นำ้มันแพงเกินเดียวนี้ หลังจากเปลี่ยนเป็น E20และจูนใหม่ ถือว่าประหยัดกว่า G95 เมื่อก่อนเยอะ

ลองปรึกษากับช่าง กับจุนเนอร์ก่อนก็ได้ครับ ว่าอะไรควรเปลี่ยน อะไรยังไม่ต้องเปลี่ยน
ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบของเครื่องด้วยครับ

ของผม เปลี่ยนปั้ม หัวฉีดชมพูเดิม เค้ายังบอกว่าเหลืออีกเยอะ กับเครือง 2.5