ผู้เขียน หัวข้อ: gc8 เกียร์AT เปลี่ยนเป็น เกียร์MT คอขาว  (อ่าน 2777 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ tentza1

  • *
  • กระทู้: 30
  • Popular Vote : 2
    • อีเมล์
gc8 เกียร์AT เปลี่ยนเป็น เกียร์MT คอขาว
« เมื่อ: สิงหาคม 10, 2013, 04:04:45 pm »
gc8 เกียร์AT เปลี่ยนเป็น เกียร์MT คอขาว ต้องแปลงอะไรบ้างครับ และค่าใช้จ่ายเยอะไหมครับ สำหรับคอขาวเดิมๆ และจะประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิมเยอะไหมครับ ตอนนี้เกียร์ออโต้กินน้ำมันเหลือเกิน  :bbbear_8:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 10, 2013, 04:06:13 pm โดย tentza1 »

ออฟไลน์ BMX มองแต่เธอ

  • Global Moderator
  • *****
  • กระทู้: 596
  • Popular Vote : 57
    • อีเมล์
Re: gc8 เกียร์AT เปลี่ยนเป็น เกียร์MT คอขาว
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2013, 04:09:35 pm »
ขาเบรค ขาครัช ขาคันเร่ง ปั๊มครัชบน ปั๊มครัชล่าง สายครัช เกียร์ ไดท์สตาร์ท ชุดครัช1ชุด ยางแท่นเกียร์mt เพลากลาง ด้ามเกียร์ เฟืองท้ายดูก่อนว่า ของเก่า ตรงกับเกียร์ที่ซื้อมามั้ย ถ้าตรงเก็ไม่ต้องเปลี่ยน น้ำมันเกียร์ คับ

เรื่องประหยัดคงไม่เกี่ยว อยู่ที่ตีนคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 10, 2013, 04:11:20 pm โดย BMX มองแต่เธอ »
ขายอะไหล่ นำเข้าจากญี่ปุ่นโดยตรง หัวตัด ฯลฯ

ออฟไลน์ Choke gf

  • *
  • กระทู้: 2,615
  • Popular Vote : 88
  • ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ 5555
Re: gc8 เกียร์AT เปลี่ยนเป็น เกียร์MT คอขาว
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2013, 10:12:10 pm »
อยากประหยัดก็ติดแก๊ส ออโต้กับเกียร์ธรรมดากินพอๆกัน แต่ขับเอามันส์ต้องเกียร์ธรรมดา
ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ ปิ๊ปิ๊

ออฟไลน์ Grf2009

  • Mycar subaru grf2008 impreza sti 2.5 TURBO MANUAL ings+1 and TUNING E85
  • *
  • กระทู้: 521
  • Popular Vote : 23
  • pro
    • http://m.facebook.com/xoautosport/
    • อีเมล์
Re: gc8 เกียร์AT เปลี่ยนเป็น เกียร์MT คอขาว
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2013, 10:26:31 pm »
KABREAK KACLUTCH PUMPCLUTCHBON PUMPCLUTCHLANG CHUDCLUTCHDARMGEARTRUADDOOKONWATEESUEMA RUEAMAI
TATRONGFEUNGTAI TEESUEMANUMMANGEAR KORMAITONGPLEAN KUB :bbbear_46:
SUBARU Confidence in Motion IMPREZA Lover Power Your Crazy