ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความเห็นเรื่องแนวทางการปรับแต่ง  (อ่าน 9027 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kongbuic

  • Confidence in Motion
  • *
  • กระทู้: 311
  • Popular Vote : 30
    • อีเมล์
ขอความเห็นเรื่องแนวทางการปรับแต่ง
« เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2013, 01:55:04 PM »
ขอความเห็นพี่ๆน้องๆหน่อยครับ จากเดิมผมเคยตั้งกระทู้ถาม เรื่องการทำ GC เครื่อง V4 RA 300 Whp แต่ติดเรื่องลูกหนี้เบี้ยวชำระเงินก้อนใหญ่ เลยทำนู่นนิดนี่หน่อยไปเรื่อยๆ และได้มีโอกาสคุยกับอู่หลายๆที่ พี่ๆหลายคน ให้ความเห็นว่าเครื่องยังสดมาก (วิ่งมาเจ็ดหมื่นเศษ ดูแลอย่างดี) ยังไม่น่าจะรื้อเครื่องออกมา ไว้ค่อยรอพังก่อน แต่รู้สึกว่ารถมันอืดๆ เลยลองศึกษาเพิ่มเติม และขอปรึกษาดังนี้ครับ
รถผมสลับ v.4RA มาทั้งคัน เครื่อง ช่วงล่าง ดุมล้อ เพลา มีเปลี่ยนเฮด กับฟร้อนไปป์ญี่ปุ่น ท่อหลังแคตถึงปลายเบิกใหม่ HKS Hipower, เบรคอัพ ผ้าเบรค 800c, มีค้ำหน้า หลัง ล่าง โช้คมีทั้ง Tein SS ปรับเกลียว และ Ohlins ฐานใหญ่ รถสมบูรณ์ดีอะไรที่สึกหรอก็เปลี่ยนหมดแล้ว
โจทย์เน้นการตอบสนอง ทนทาน เผื่อขับทางไกลได้ นิสัยผมชอบกดไหลไปเรื่อยๆ (คุมเท้านิ่งๆไม่ค่อยได้) หากมีรถเยอะ หรือดูแล้วไม่ค่อยปลอดภัยค่อยยก แนวทางที่มองๆไว้ (ที่คิดว่ารื้อน้อยสุดเท่าที่ทำได้)
1.เครื่องเดิม เพิ่มองค์ประกอบภายนอกคือ f-con V pro 2.1 จูน E20 บูส 1.2 บาร์, ปั๊ม DW200, อินเตอร์ GD, bolted on turbo (ที่ดูๆไว้มี PE1820, T518Z), คลัชซิ่ง 1 แผ่น ไว้เครื่องพังแล้วค่อยรื้อเปลี่ยนชาร์ป ฯลฯ ตั้งความหวังไว้ที่ 250 Whp ไม่รู้ถึงมั้ย คงมีปั๊มที่เบิกใหม่ที่เหลือมือสอง งบ 6-7 หมื่นพอไหวมั้ยครับ ท่อน้ำมันเปลี่ยนแล้ว

2.ขายเครื่อง+เกียร์เดิม พร้อมฟร้อนไปป์กับเฮดทิ้ง ยกเครื่อง GDB กลม/เหยี่ยว+6 สปีดมาวาง, เพิ่มปั๊ม DW200, พร้อมแฟลชกล่อง แต่สงสัยว่าเพลา กะดุมล้อเดิมใช้ได้รึเปล่าครับ และถ้าใช้หน้าปัดเดิม แปลงยากไหมครับ เสียรถรึเปล่า ท่อส่วนหลังแคตต้องแก้ไขอะไรรึเปล่าครับ ตอนนี้งบหลังขายเครื่อง+แสนห้า พอไหวไหมครับ

3.อันนี้ค่อนข้างโหด คือมีพี่แนะนำ รื้อเครื่อง ท่อนล่าง 2.5 ใส่ลูกแต่ง+ก้านแต่งจีน,fcon กล่องทอง, TD06-20G, แคม 264, คลัชท์แต่ง, ปั๊ม, เดินอินเตอร์หน้า,ชาร์ปซิ่ง, น้อตฝาซิ่ง, ฝาใช้ v4 เดิม งบแสนกลางๆ (อันนี้กลัวผู้โดยสารนั่งไม่ไหว)

ขอบคุณทุกความเห็น หรือประสบกรณ์ที่ช่วยแชร์ให้ครับ
ขออภัย! มือใหม่หัดขับ

ออฟไลน์ Choke gf

  • *
  • กระทู้: 2,615
  • Popular Vote : 88
  • ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ 5555
Re: ขอความเห็นเรื่องแนวทางการปรับแต่ง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2013, 09:10:29 PM »
เครื่องฟิตอยู่ เปลี่ยนโบ หัวฉีด จูนกล่อง คลัชชุดนึงก็วิ่งเพลินแล้ว
ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ ปิ๊ปิ๊

ออฟไลน์ kongbuic

  • Confidence in Motion
  • *
  • กระทู้: 311
  • Popular Vote : 30
    • อีเมล์
Re: ขอความเห็นเรื่องแนวทางการปรับแต่ง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2013, 10:00:25 PM »
เครื่องฟิตอยู่ เปลี่ยนโบ หัวฉีด จูนกล่อง คลัชชุดนึงก็วิ่งเพลินแล้ว

งบ 6-7 หมื่นอยู่มั้ยครับ มีเทอร์โบรุ่นไหนแนะนำมั้ยครับ
ขออภัย! มือใหม่หัดขับ

ออฟไลน์ babysaloon

  • *
  • กระทู้: 461
  • Popular Vote : 10
Re: ขอความเห็นเรื่องแนวทางการปรับแต่ง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2013, 10:08:26 PM »
ข้อ 3 แสนกลางผมว่าแค่ค่าของครับ น่าจะโดนหัวฉีดอีก ค่าจูนค่ารันอิน ค่าประกอบ

แต่แรงแน่นอน..06 20 นี่แหละครับ กำลังดี

ออฟไลน์ The Mechanic

  • *
  • กระทู้: 623
  • Popular Vote : 21
  • ช่าง...ซ่อมปัญหา
    • อีเมล์
Re: ขอความเห็นเรื่องแนวทางการปรับแต่ง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2013, 12:35:15 AM »
เครื่องฟิตอยู่ เปลี่ยนโบ หัวฉีด จูนกล่อง คลัชชุดนึงก็วิ่งเพลินแล้ว

ตามที่โชคว่าครับ
ส่วนโบอะไรพูดยากลองไปนั่งรถชาวบ้านก่อนน่าจะokสุด
ส่วนตัวแนะนำพวกVFไม่แพงมากและตรงรุ่นsubaruได้เหลือเงินไปเปลี่ยนคลัชดีๆด้วย
ขายติกเกอรไฟตัดหมอกข้างgc
www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php?topic=137911

ออฟไลน์ Choke gf

  • *
  • กระทู้: 2,615
  • Popular Vote : 88
  • ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ 5555
Re: ขอความเห็นเรื่องแนวทางการปรับแต่ง
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2013, 08:41:55 AM »
งบ 6-7 หมื่นอยู่มั้ยครับ มีเทอร์โบรุ่นไหนแนะนำมั้ยครับ
ผมเอาม้าไม่มาก เลยเล็งๆ td05 ของ fp turbo เสียก็ซ่อมได้ง่ายๆบ้านๆดี โบลท์ออนด้วยไม่ต้องแปลง

รอตอนมันลดราคา (ตอนลดก็ดันไม่มีตังค์)เหลือสามหมื่นต้นๆ ผมว่ามันคุ้มกว่าพวกโบสำนักญี่ปุ่น

ถ้าเน้นขับถนนผมว่าบุชก็พอ ถึงช้ากว่าบอลแบริ่ง แต่มันใช้กันยาวๆกว่า
ชินโซ น้องชาย ฮาโตริ ปิ๊ปิ๊

ออฟไลน์ kongbuic

  • Confidence in Motion
  • *
  • กระทู้: 311
  • Popular Vote : 30
    • อีเมล์
Re: ขอความเห็นเรื่องแนวทางการปรับแต่ง
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 11:31:20 AM »
อินเตอร์ GDB มาใส่แทนของเดิม คุ้มมั้ยครับ เทียบกับที่ต้องแปลงกับประสิทธิภาพที่ได้ บางคนว่าบูสมาช้าแต่หนัก บางคนว่าไม่ต่างเพราะอากาศเข้าไปเป่าได้ไม่เต็มอยู่ดี ส่วนผมดูจากความหนากับพื้นที่หน้าตัดแล้วน่าจะดีกว่าของเดิม (รึเปล่า)
ขออภัย! มือใหม่หัดขับ

ออฟไลน์ pick

  • Life is Short
  • *
  • กระทู้: 925
  • Popular Vote : 47
  • GC Doluck
    • http://www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php?PHPSESSID=2umcun931jlqbbtr1vkvdgthm6&/topic,88992.0.html
Re: ขอความเห็นเรื่องแนวทางการปรับแต่ง
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 01:49:55 PM »
อินเตอร์ GDB มาใส่แทนของเดิม คุ้มมั้ยครับ เทียบกับที่ต้องแปลงกับประสิทธิภาพที่ได้ บางคนว่าบูสมาช้าแต่หนัก บางคนว่าไม่ต่างเพราะอากาศเข้าไปเป่าได้ไม่เต็มอยู่ดี ส่วนผมดูจากความหนากับพื้นที่หน้าตัดแล้วน่าจะดีกว่าของเดิม (รึเปล่า)

ความเห็นส่วนตัวนะคับ
บางคนว่า.....
ถ้าอยากรุ้ มาเอาของผมไปใส่ ลองด้วยตัวเองครับแล้วท่านจะได้คำตอบ
ผมมีอินเตอร์GDกับท่อล่างอยู่ เคยใส่กับ เครื่องV4 อินเตอร์วขนาดและความหนาก็ใหญ่กว่าของGCอยู่แล้ว
อินเตอร์บน ไม่ใช่ อินเตอร์หน้า บูสมันคงมาไม่ช้าสักเท่าไหรหรอก
ถ้าอยากให้อากาศเป่ามากขึ้น ก็หาจมูกเหยี่ยวกับตัวดักลมมาใส่

เรื่องทำเครื่อง

1.ถ้าเครื่องไม่พัง ก็ยังไม่ต้องทำก้ได้ครับ ลองทำข้อ1ก่อน เพราะ
พวกกล่อง เทอร์โบ ปั้ม คลัซ etc ยังเอามามาใช้ได้ต่อ ถ้าเราจะขยับสเต็ปภายหลัง
7 หมื่น น่าจะอยู่ F-conเงิน+จูน, Turbo 06-20g, ปั้ม, คลัซ หัวฉีดเดิมstiน่าจะพอเอาอยู่

2.ตอนนี้ขายเครื่องGC คงจะไม่ได้ราคาเท่าไหร แต่ GC มีข้อดีตรงเครื่องทน
ถ้าจะเอาเครื่องGD หาเครื่องตากลมนะครับ...

3.

ออฟไลน์ kongbuic

  • Confidence in Motion
  • *
  • กระทู้: 311
  • Popular Vote : 30
    • อีเมล์
Re: ขอความเห็นเรื่องแนวทางการปรับแต่ง
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 02:54:23 PM »
ความเห็นส่วนตัวนะคับ
บางคนว่า.....
ถ้าอยากรุ้ มาเอาของผมไปใส่ ลองด้วยตัวเองครับแล้วท่านจะได้คำตอบ
ผมมีอินเตอร์GDกับท่อล่างอยู่ เคยใส่กับ เครื่องV4 อินเตอร์วขนาดและความหนาก็ใหญ่กว่าของGCอยู่แล้ว
อินเตอร์บน ไม่ใช่ อินเตอร์หน้า บูสมันคงมาไม่ช้าสักเท่าไหรหรอก
ถ้าอยากให้อากาศเป่ามากขึ้น ก็หาจมูกเหยี่ยวกับตัวดักลมมาใส่

เรื่องทำเครื่อง

1.ถ้าเครื่องไม่พัง ก็ยังไม่ต้องทำก้ได้ครับ ลองทำข้อ1ก่อน เพราะ
พวกกล่อง เทอร์โบ ปั้ม คลัซ etc ยังเอามามาใช้ได้ต่อ ถ้าเราจะขยับสเต็ปภายหลัง
7 หมื่น น่าจะอยู่ F-conเงิน+จูน, Turbo 06-20g, ปั้ม, คลัซ หัวฉีดเดิมstiน่าจะพอเอาอยู่

2.ตอนนี้ขายเครื่องGC คงจะไม่ได้ราคาเท่าไหร แต่ GC มีข้อดีตรงเครื่องทน
ถ้าจะเอาเครื่องGD หาเครื่องตากลมนะครับ...

3.

ขอบคุณครับพี่ปิ๊ก ขอถามเพิ่มว่า TD06-20G กับเครื่อง 2000 จะรอรอบมากมั้ยครับ ผมเน้นวิ่งถนนเป็นหลัก มีลง track day บ้าง หัวฉีดถ้าจูน e-20 บูส 1.2 นี่เค้นไปใช่มั้ยครับ อีกเรื่องที่อยากรบกวนถามคือ fuel regulator จำเป็นมั้ยครับ

ส่วนข้อ 2. ที่แนะนำคอกลม เพราะว่าอึด หรือว่าแปลงง่ายกว่าเครื่องเหยี่ยว(ผมเข้าใจว่าเกียร์กลมคอแดงไม่มี c diff)น่ะครับ คือที่สนใจเครื่องเหยี่ยวเนื่องจากเห็นว่า 6sp มี c diff มาด้วย จะได้แปลงมาใช้ประโยชน์ได้ด้วย เพราะตอนนี้ผมใช้ c-diff สำหรับเลี้ยวปีนขึ้นเนินเข้าบ้านน่ะครับ ไม่งั้นล้อจะฟรีขึ้นไม่ไหว
ขออภัย! มือใหม่หัดขับ

ออฟไลน์ pick

  • Life is Short
  • *
  • กระทู้: 925
  • Popular Vote : 47
  • GC Doluck
    • http://www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php?PHPSESSID=2umcun931jlqbbtr1vkvdgthm6&/topic,88992.0.html
Re: ขอความเห็นเรื่องแนวทางการปรับแต่ง
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2013, 11:54:47 AM »
ขอบคุณครับพี่ปิ๊ก ขอถามเพิ่มว่า TD06-20G กับเครื่อง 2000 จะรอรอบมากมั้ยครับ ผมเน้นวิ่งถนนเป็นหลัก มีลง track day บ้าง หัวฉีดถ้าจูน e-20 บูส 1.2 นี่เค้นไปใช่มั้ยครับ อีกเรื่องที่อยากรบกวนถามคือ fuel regulator จำเป็นมั้ยครับ

ส่วนข้อ 2. ที่แนะนำคอกลม เพราะว่าอึด หรือว่าแปลงง่ายกว่าเครื่องเหยี่ยว(ผมเข้าใจว่าเกียร์กลมคอแดงไม่มี c diff)น่ะครับ คือที่สนใจเครื่องเหยี่ยวเนื่องจากเห็นว่า 6sp มี c diff มาด้วย จะได้แปลงมาใช้ประโยชน์ได้ด้วย เพราะตอนนี้ผมใช้ c-diff สำหรับเลี้ยวปีนขึ้นเนินเข้าบ้านน่ะครับ ไม่งั้นล้อจะฟรีขึ้นไม่ไหว

TD06-20G กับเครื่องเดิมๆ 2000 ไม่ได้ทำอะไรเพิ่ม น่าจะมีอาการรอรอบบ้างครับเมื่อเทียบกับเทอร์โบเดิม แต่ถ้าบูสมา จะมาหนัก เป็นเทอร์โบที่เหมาะกับเครื่อง2000 กับเครื่องทำฝาทำแคมเพิ่ม ราคาก็น่าคบและเห็นผล

แต่ถ้าชอบแบบกดแล้วมา ไม่รอรอบมากก็หันไปคบกับพวกตระกูล VF ดีกว่า อย่างเช่น VF30, VF34, VF39 ราคาไม่แรง bolt-on ไม่ต้องแก้เฮดกับแคร้งนำ้มันเครื่องถ้าจะใช้เครื่องเดิม หรือนอกจากจะไปหาVFตัวใหม่ๆ อย่างVF42 ราคาก็พอๆกับเทอร์โบแต่งอย่าง 06-20g แล้วเหมือนกัน หรือจะเป้นพวก3K

เรื่องนำ้มัน
Regulatorกับปั้มติก ก็ควรเปลี่ยน เหมือนกับเรามีบ่อนำ้ใหญ่แต่สายนำ้เล็ก นำ้ก้ไม่มีแรงดันส่ง
ตัวRegulatorก็จะช่วยปรับแรงดันมากน้อยตามที่ต้องการ เป้นไปได้ก็หาเกจวันแรงดันติดเข้าไปด้วย จะได้เซ็คได้
เวลาเปลี่ยนปั้ม ถ้าเป็นไปได้ก็เปลี่ยนท่อน้ำมันไหลกลับ เดินสายไฟกับรีเลย์ใหม่
http://www.worldtech.co.th/?act=pierburg

ตากลม STI RA มี DCCD นะครับ
http://www.northursalia.com/techdocs/trannychart/trannychart.pdf
เครื่องตากลม ราคาไม่น่าจะสูงเท่าเหยี่ยว และที่ทนกว่าเพราะยังใช้ลูกForgedอยู่
ตั้งแต่ปี04 เปลี่ยนลูกสูบจาก Forged มาใช้เป็นพวก hypereutectic pistonแทน ผิดถูกยังงัย ขออภัยครับ
http://www.tamparacing.com/forums/subaru-tech/583738-excellent-post-about-sti-pistons.html
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 13, 2013, 02:55:36 PM โดย pick »

ออฟไลน์ kongbuic

  • Confidence in Motion
  • *
  • กระทู้: 311
  • Popular Vote : 30
    • อีเมล์
Re: ขอความเห็นเรื่องแนวทางการปรับแต่ง
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2013, 11:18:13 PM »
ขอบคุณมากครับพี่ปิ๊ก ผมได้อ่านการปรับแต่งรถพี่แล้ว เป็นแนวทางที่จะทำพอดี (ยกเว้นส่วนที่ขยาย 2.5 ไปแล้วขอละไว้ก่อน) ขอถามสุดท้ายครับ ถ้าสเตปเบาๆเปลี่ยนโบ อินเตอร์บนตามข้อ 1 เพิ่มบูส ระหว่าง Power gc กับ กล่องเงินนี่แตกต่างมากมั้ยครับ
ขออภัย! มือใหม่หัดขับ

ออฟไลน์ pick

  • Life is Short
  • *
  • กระทู้: 925
  • Popular Vote : 47
  • GC Doluck
    • http://www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php?PHPSESSID=2umcun931jlqbbtr1vkvdgthm6&/topic,88992.0.html
Re: ขอความเห็นเรื่องแนวทางการปรับแต่ง
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2013, 09:25:15 AM »
จากที่เคยใช้มาทั้ง2ตัวนะครับ
ตอนแรกใช้Power FC งบปะมาณ 1.5-2หมื่น+- พร้อมจูน ประมาณ5ปีที่แล้ว
ช่วงนั้นถ้าจะให้คบกับพวกPiggyback แล้วเดินสายไฟต่อ ที่ผมเลือก Power FC เพราะแค่ถอดกล่องเก่าแล้วใส่ FCแทนได้เลยแต่ข้อเสียคือต้องหาตรงรุ่น
จูน นำ้มัน อากาศ ปลดล็อคความเร็ว ไฟแค่นี้ก็พอ แล้ว แค่มันไม่ละเอียดเท่าพวก F-con แต่ที่ญี่ปุ่นก็นิยมเล่น FCกันเยอะนะครับ เพราะสามารถจูนเองได้ถ้ามีCommander

F-con กล่องเงิน
ชื่อนี้รับประกันว่าดีจริง คนจูนเยอะ ละเอียดกว่า แถมยังสามารถเปลี่ยนมาใช้ Mapได้ด้วย
เหมาะสำหรับพวกที่มีปัญหาเรื่องari flowเสียง่าย แต่ราคาค่าตัวก็ประมาณ 2-3หมื่น พร้อมจูน
ถ้ากล่องทอง ค่ากล่องน่าจะ3หมื่นขึ้น แต่จะละเอียดกว่า

ตามลิ้งไปอ่านข้อมูลต่อนะครับ
http://www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php?topic=55044.0
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=4526:Engine-Tuning

ออฟไลน์ Grf2009

  • Mycar subaru grf2008 impreza sti 2.5 TURBO MANUAL ings+1 and TUNING E85
  • *
  • กระทู้: 521
  • Popular Vote : 23
  • pro
    • http://m.facebook.com/xoautosport/
    • อีเมล์
Re: ขอความเห็นเรื่องแนวทางการปรับแต่ง
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2013, 10:08:29 AM »
ขอบคุณครับพี่ปิ๊ก ขอถามเพิ่มว่า TD06-20G กับเครื่อง 2000 จะรอรอบมากมั้ยครับ ผมเน้นวิ่งถนนเป็นหลัก มีลง track day บ้าง หัวฉีดถ้าจูน e-20 บูส 1.2 นี่เค้นไปใช่มั้ยครับ อีกเรื่องที่อยากรบกวนถามคือ fuel regulator จำเป็นมั้ยครับ

ส่วนข้อ 2. ที่แนะนำคอกลม เพราะว่าอึด หรือว่าแปลงง่ายกว่าเครื่องเหยี่ยว(ผมเข้าใจว่าเกียร์กลมคอแดงไม่มี c diff)น่ะครับ คือที่สนใจเครื่องเหยี่ยวเนื่องจากเห็นว่า 6sp มี c diff มาด้วย จะได้แปลงมาใช้ประโยชน์ได้ด้วย เพราะตอนนี้ผมใช้ c-diff สำหรับเลี้ยวปีนขึ้นเนินเข้าบ้านน่ะครับ ไม่งั้นล้อจะฟรีขึ้นไม่ไหว
จากที่เคยใช้มาทั้ง2ตัวนะครับ
ตอนแรกใช้Power FC งบปะมาณ 1.5-2หมื่น+- พร้อมจูน ประมาณ5ปีที่แล้ว
ช่วงนั้นถ้าจะให้คบกับพวกPiggyback แล้วเดินสายไฟต่อ ที่ผมเลือก Power FC เพราะแค่ถอดกล่องเก่าแล้วใส่ FCแทนได้เลยแต่ข้อเสียคือต้องหาตรงรุ่น
จูน นำ้มัน อากาศ ปลดล็อคความเร็ว ไฟแค่นี้ก็พอ แล้ว แค่มันไม่ละเอียดเท่าพวก F-con แต่ที่ญี่ปุ่นก็นิยมเล่น FCกันเยอะนะครับ เพราะสามารถจูนเองได้ถ้ามีCommander

F-con กล่องเงิน
ชื่อนี้รับประกันว่าดีจริง คนจูนเยอะ ละเอียดกว่า แถมยังสามารถเปลี่ยนมาใช้ Mapได้ด้วย
เหมาะสำหรับพวกที่มีปัญหาเรื่องari flowเสียง่าย แต่ราคาค่าตัวก็ประมาณ 2-3หมื่น พร้อมจูน
ถ้ากล่องทอง ค่ากล่องน่าจะ3หมื่นขึ้น แต่จะละเอียดกว่า

ตามลิ้งไปอ่านข้อมูลต่อนะครับ
http://www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php?topic=55044.0
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=4526:Engine-Tuning

SUBARU Confidence in Motion IMPREZA Lover Power Your Crazy

ออฟไลน์ Phumz-EuroHaus

  • *
  • กระทู้: 415
  • Popular Vote : 17
Re: ขอความเห็นเรื่องแนวทางการปรับแต่ง
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2013, 09:12:21 PM »
ข้อ 3 แสนกลางผมว่าแค่ค่าของครับ น่าจะโดนหัวฉีดอีก ค่าจูนค่ารันอิน ค่าประกอบ

แต่แรงแน่นอน..06 20 นี่แหละครับ กำลังดี
step  นักศึกษาเลยเนอะ
#i Tuner & Moty's oil
tuning & wyres F-con,AEM,E-manage,Unichip,Haltech,Link,etc

ออฟไลน์ Vk_korn

  • *
  • กระทู้: 34
  • Popular Vote : 0
    • อีเมล์
Re: ขอความเห็นเรื่องแนวทางการปรับแต่ง
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2013, 07:33:42 PM »
 :bbbear_24: :bbbear_24: :bbbear_24:เหยีบๆไปเหอะพี่ก้อง  พังก็ว่ากัน  :bbbear_15: :bbbear_15: :bbbear_15: