ถ้าเปงตัวกล่องของ HKS F con ควรใช้เปงรุ่นไหน และ Greddy E manage ปกติขับรถก้อเน้นช่วงตีนต้นแช่อยู่ประมาณ 170-180 แต่อยากเพิ่มประสิทธิภาพในการออกตัวเน้นขับสนุกๆ (เน้นเหนียวทนมือทนเท้า) และไม่รู้ว่าตัวกล่องพวกนี้จะสามารถจูนแก็สโซฮอล์ 95 ได้หรือไม่ (ตอนนี้เจอ 95 เพียวๆ) แต่อนาคตอาจจะหันมาคบกับแก็สแต่คงอีกพักใหญ่อยากจะหากล่องที่ support step ต่อไป คือรถที่ผมได้มาวิ่งไปประมาณ 170000 กว่าแล้วคงจะต้องเอามาเปิดโอเวอร์ฮอล์ใหม่ จึงอยากทราบว่าถ้าจะเอาเครื่องตัวเดิมมาโอเวอร์ฮอล์จะคุ้มไหม (ถ้าเปิดเครื่องแล้วก้อคงหาพวกของซิ่งดีๆใส่ไป) หรือจะแค่ขับไปก่อนถ้าพังเมื่อไรค่อยหาตัวคอแดงมาลง จึงอยากถามเป็นข้อดังนี้คับ รบกวนหน่อย
1.โอเวอร์ฮอล์เครื่อง เปลี่ยนแคมชาร์ปซิ่ง + กล่อง ได้แรงม้าประมาณ. (ราคาเท่าไีเอาคราวๆก้อได้)
2.วางเครื่องคอแดง V.4 หรือ V.6 + กล่อง (ไม่โมเครื่อง, ใส่กล่อง) ได้แรงม้าประมาณ
3.ถ้าทำควรทำที่อู่ไหนบ้านอยู่แถวบางพลี สมุทรปราการ
4.เครื่องคอขาวอินเคอร์เฉียงตัวนี้ส่วนใหญ่โมอะไรกันบ้างเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และได้แรงม้าเท่าไร จะได้ทำตามไม่อยากหลงทาง
ปล.ก่อนที่ผมจะขยับเสตปเพราะว่าได้ทำความคุ้นเคยกับตัวรถมาสักพักใหญ่แล้วคับเริ่มชินแระเลยอยากขยับไปประมาณ 250 ม้า