ปัญหานี้เป็นปัญหาที่ตอบยากเพราะอันนี้ขอเดาจากที่เจอศุนย์Subaruแต่ละศูนย์น่าจะคล้ายๆกันคือศูนย์ตอนนี้มีช่างที่ผ่านการสอบได้มาตรฐานอยางมากก็แค่คนหรือสองคนโชคร้ายกว่านั้นอาจไม่มี ของผมเข้าบางนาช่างหมึกก็ดีตอบแก้ปัญหาได้ดี แต่สิ่งที่พบคือศุนย์ยังมีเครื่องมือไม่ครบพอ ดังนั้นหากเราบังเอิญวันไหนไปเข้าศูนย์พร้อมกันนั้นก็หมายความว่าเราอาจเป็นผู้เจอแจ๊กพอตได้เพราะเป็นไปได้บางครั้งอาจหลุดเนื่องจากช่างมีน้อย แต่ช่วงนี้น่าจะยังคงสบายใจได้เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่เป็นรถใหม่ซึ่งเป็นการเข้าตรวจตามระยะ แต่หากยังคงเป็นเช่นนี้บวกกับนโยบายจาก MITที่กระหนำลดเกรด Subaru แต่นโยบายการบริการไม่ยอมเปลียน อันนั้นแหละเป็นเรื่องที่ต้องคิด !!!