0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
มีเจ้าหน้าที่ของ Subaru โทรมาหาผมเเล้ว
เจ้าหน้าที่ที่โทรมาบอกว่าอะไรบ้างเหรอคะ?
ถ้าอย่างของผมนะครับ เค้าก็มาบอกว่าทำไมถึงต้องลดราคา ค่าเงินเยน ปรับโครงสร้างราคา บลาๆๆๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ทิ้งลูกค้าเก่า กำลังหาทางเยียวยาอยู่ บลาๆ ว่ากันไปครับ นี่ผ่านไปเดือนกว่าๆสองเดือนแล้วมั้งครับ ยังเงียบอยู่เลย