ผู้เขียน หัวข้อ: GC ลงเครื่อง เกียร์ ฯ ตากลมคอแดงยกชุด พอจะวัดกับรถรุ่นไหนได้บ้างครับ  (อ่าน 16753 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ xmanba

  • เดิมๆ ดีที่สุด
  • *
  • กระทู้: 65
  • Popular Vote : 5
  • หลงรักอิม สีน้ำเงิน 😍
รายละเอียดเพิ่มเติม
1 เครื่อง คอแดงตากลม ra โอเวอร์เฮอแล้ว
2 บูส 1.5 บาร์
3 อะไหล่ที่เสื่อมตามระยะทางหรือเวลา เช่น ผ้าครัช ผ้าเบรค ลูกปืนล้อ รวมทั้งของเหลว เปลี่ยนใหม่หมดเท่าที่ทำได้

ขอข้อมูลจากผู้รู้ด้วยครับ

ปล.รถทำเสร็จแล้ว แต่ไม่กล้าลอง ใจไม่สู้ครับ 555  :bbbear_43:
"ไม่แรงแต่เหนียว ดีกว่าแซงวิเดียว แล้วนอนยาว"

ออฟไลน์ [T]hanan[U]n

  • OMAC 113
  • *
  • กระทู้: 188
  • Popular Vote : 13
  • Impreza S204
แนะนำให้ขึ้นไดโนครับ ได้ตัวเลขมาแบบแน่นอน แล้วจะได้คำตอบเองว่าพอฟัดกับรถระดับไหนได้บ้าง  :bbbear_34:
รถไม่แรง อยากแซงเชิญเลยยยย >_<"

ออฟไลน์ xmanba

  • เดิมๆ ดีที่สุด
  • *
  • กระทู้: 65
  • Popular Vote : 5
  • หลงรักอิม สีน้ำเงิน 😍
แนะนำให้ขึ้นไดโนครับ ได้ตัวเลขมาแบบแน่นอน แล้วจะได้คำตอบเองว่าพอฟัดกับรถระดับไหนได้บ้าง  :bbbear_34:

ขอบคุณครับ แต่คงไม่เอาขึ้นไดโนอะครับ สงสารรถเวลาเร่งรอบสูงๆ คันนี้ตั้งใจเอามาขับยามว่างครับ

แต่ก็อยากรู้ว่า GC ว่าง คอแดงตากลม(ยกแพหน้า-หลังมาครบ)เดิมๆ พอจะฟัดกับรถรุ่นไหนได้บ้าง  :bbbear_2:

ปล.นั่งเทียนคิดว่าแรงม้าที่ล้อ อย่างเก่งได้ 250 ม้าก็เต็มที่แล้วครับ
"ไม่แรงแต่เหนียว ดีกว่าแซงวิเดียว แล้วนอนยาว"

ออฟไลน์ [T]hanan[U]n

  • OMAC 113
  • *
  • กระทู้: 188
  • Popular Vote : 13
  • Impreza S204
ตามปกติ 280 ม้าบนฟลายวิล ในกรณีที่เครื่องสมบูรณ์ ก็มักจะแรงม้าลงล้อได้ราวๆ 240-260 แรงม้าครับ แล้วแต่คันๆ ไป

ไม่ต้องห่วงหรอกครับ GC วางคอแดงตากลม ปกติไม่แพ้ใครหรอกครับ น้ำหนักรถราว 1.2 ตัน 280 แรงม้า วิ่งหูดับตับไหม้
รถไม่แรง อยากแซงเชิญเลยยยย >_<"

ออฟไลน์ xmanba

  • เดิมๆ ดีที่สุด
  • *
  • กระทู้: 65
  • Popular Vote : 5
  • หลงรักอิม สีน้ำเงิน 😍
ตามปกติ 280 ม้าบนฟลายวิล ในกรณีที่เครื่องสมบูรณ์ ก็มักจะแรงม้าลงล้อได้ราวๆ 240-260 แรงม้าครับ แล้วแต่คันๆ ไป

ไม่ต้องห่วงหรอกครับ GC วางคอแดงตากลม ปกติไม่แพ้ใครหรอกครับ น้ำหนักรถราว 1.2 ตัน 280 แรงม้า วิ่งหูดับตับไหม้

เครื่องน่าจะสมบูรณ์พอสมควร เพราะโอเวอร์เฮอมาแล้ว รวมทั้งระบบส่งกำลังบางส่วน แต่ว่าดันบูส เป็น 1.5 บาร์ พอจะทราบไหมครับว่า ม้าจะมาอีกประมาณกี่ตัว(โบ vf30) เอาขั้นต่ำก็ได้ครับ ผมเดาว่า 20 ตัวถึงรึเปล่า  :bbbear_38:
"ไม่แรงแต่เหนียว ดีกว่าแซงวิเดียว แล้วนอนยาว"

ออฟไลน์ madeinusa90s

  • *
  • กระทู้: 10
  • Popular Vote : 0
    • อีเมล์
ถ้าฟัดกับพวกรถยุโรป พอไหวไหมอ่ะครับ  :bbbear_4: :bbbear_4:

ออฟไลน์ [T]hanan[U]n

  • OMAC 113
  • *
  • กระทู้: 188
  • Popular Vote : 13
  • Impreza S204
เครื่องน่าจะสมบูรณ์พอสมควร เพราะโอเวอร์เฮอมาแล้ว รวมทั้งระบบส่งกำลังบางส่วน แต่ว่าดันบูส เป็น 1.5 บาร์ พอจะทราบไหมครับว่า ม้าจะมาอีกประมาณกี่ตัว(โบ vf30) เอาขั้นต่ำก็ได้ครับ ผมเดาว่า 20 ตัวถึงรึเปล่า  :bbbear_38:

ถ้ามีการปรับส่วนผสมให้เหมาะสมด้วยแล้ว ให้เดา ก็เป็นไปได้ว่าจะถึงหรือมากกว่าครับ ไม่ทราบเพิ่มบูสต์ไปถึง 1.5 บาร์นี่ ทำโดยการ reflash หรือพ่วงกล่อง หรือเพิ่มบูสต์เอาดื้อๆ เลยครับ ถ้าสองกรณีแรกยังปลอดภัยอยู่ถ้าได้จูนเนอร์ที่ดี ส่วนกรณีเพิ่มบูสต์เอาดื้อๆ โดยไม่ปรับส่วนผสมน้ำมันอากาศไฟใหม่ ระวังสูบไหลนะครับ  :bbbear_15:

ถ้าฟัดกับพวกรถยุโรป พอไหวไหมอ่ะครับ  :bbbear_4: :bbbear_4:

ถ้ารถยุโรปทั่วๆ ที่ระดับแรงม้าไม่เกิน 300 สู้ได้สบายมากครับ เพราะรถพวกนั้นน้ำหนักรถ 1.5 ตัน+ ทั้งนั้น ขณะที่ GC หนักแค่ราว 1.2 ตัน + ขับสี่
ถ้าทางตรงสูสี ลากไปข่มขืนในโค้งโลด  :bbbear_30:
รถไม่แรง อยากแซงเชิญเลยยยย >_<"

ออฟไลน์ jeedz

  • ยามฝั่ง ณ. SSS
  • Administrator
  • *****
  • กระทู้: 500
  • Popular Vote : 29
  • Green ( เกรียน ) Monster
    • Online Network Co., Ltd.
    • อีเมล์
อยากทราบค่าตัว กับรายละเอียดที่ทำอ่ะครับ มันต้องทำอะไรบ้าง ใช้อะไรบ้าง
หลังไมส์มาได้ฮะ
Tel. 089-4272257
บริการ Hosting, รับฝาก server Co-location, IDS, Firewall, Web

ออฟไลน์ xmanba

  • เดิมๆ ดีที่สุด
  • *
  • กระทู้: 65
  • Popular Vote : 5
  • หลงรักอิม สีน้ำเงิน 😍
ถ้ามีการปรับส่วนผสมให้เหมาะสมด้วยแล้ว ให้เดา ก็เป็นไปได้ว่าจะถึงหรือมากกว่าครับ ไม่ทราบเพิ่มบูสต์ไปถึง 1.5 บาร์นี่ ทำโดยการ reflash หรือพ่วงกล่อง หรือเพิ่มบูสต์เอาดื้อๆ เลยครับ ถ้าสองกรณีแรกยังปลอดภัยอยู่ถ้าได้จูนเนอร์ที่ดี ส่วนกรณีเพิ่มบูสต์เอาดื้อๆ โดยไม่ปรับส่วนผสมน้ำมันอากาศไฟใหม่ ระวังสูบไหลนะครับ  :bbbear_15:

ถ้ารถยุโรปทั่วๆ ที่ระดับแรงม้าไม่เกิน 300 สู้ได้สบายมากครับ เพราะรถพวกนั้นน้ำหนักรถ 1.5 ตัน+ ทั้งนั้น ขณะที่ GC หนักแค่ราว 1.2 ตัน + ขับสี่
ถ้าทางตรงสูสี ลากไปข่มขืนในโค้งโลด  :bbbear_30:

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ ของผมreflash กล่องครับให้เติมโซฮอร์95ได้  :bbbear_19:
"ไม่แรงแต่เหนียว ดีกว่าแซงวิเดียว แล้วนอนยาว"

ออฟไลน์ xmanba

  • เดิมๆ ดีที่สุด
  • *
  • กระทู้: 65
  • Popular Vote : 5
  • หลงรักอิม สีน้ำเงิน 😍
อยากทราบค่าตัว กับรายละเอียดที่ทำอ่ะครับ มันต้องทำอะไรบ้าง ใช้อะไรบ้าง
หลังไมส์มาได้ฮะ

ค่าตัวขออนุญาติผ่านนะครับเพราะผมโอเวอร์เฮอหลายส่วนค่าตัวเลยอาจจะสูงกว่าชาวบ้านแต่สำหรับผมคิดว่าคุ้มครับ  :bbbear_25:

ส่วนร :bbbear_7:ายละเอียดไม่มีอะไรมากครับยกแพหน้าหลังมาใส่ สายไฟครบๆจบเนียนๆครับ
"ไม่แรงแต่เหนียว ดีกว่าแซงวิเดียว แล้วนอนยาว"

ออฟไลน์ madeinusa90s

  • *
  • กระทู้: 10
  • Popular Vote : 0
    • อีเมล์
ถ้ามีการปรับส่วนผสมให้เหมาะสมด้วยแล้ว ให้เดา ก็เป็นไปได้ว่าจะถึงหรือมากกว่าครับ ไม่ทราบเพิ่มบูสต์ไปถึง 1.5 บาร์นี่ ทำโดยการ reflash หรือพ่วงกล่อง หรือเพิ่มบูสต์เอาดื้อๆ เลยครับ ถ้าสองกรณีแรกยังปลอดภัยอยู่ถ้าได้จูนเนอร์ที่ดี ส่วนกรณีเพิ่มบูสต์เอาดื้อๆ โดยไม่ปรับส่วนผสมน้ำมันอากาศไฟใหม่ ระวังสูบไหลนะครับ  :bbbear_15:

ถ้ารถยุโรปทั่วๆ ที่ระดับแรงม้าไม่เกิน 300 สู้ได้สบายมากครับ เพราะรถพวกนั้นน้ำหนักรถ 1.5 ตัน+ ทั้งนั้น ขณะที่ GC หนักแค่ราว 1.2 ตัน + ขับสี่
ถ้าทางตรงสูสี ลากไปข่มขืนในโค้งโลด  :bbbear_30:

แบบนี้ถ้าจะกันบนถนนนี่ น่าจะ ทำให้ยุโรปเหนื่อยแน่ๆ อยากสัมพัสกับ ซูเหลือเกิน รอจังหวะและโอกาศ  :bbbear_8: :bbbear_8: :bbbear_8:

ออฟไลน์ xmanba

  • เดิมๆ ดีที่สุด
  • *
  • กระทู้: 65
  • Popular Vote : 5
  • หลงรักอิม สีน้ำเงิน 😍
แบบนี้ถ้าจะกันบนถนนนี่ น่าจะ ทำให้ยุโรปเหนื่อยแน่ๆ อยากสัมพัสกับ ซูเหลือเกิน รอจังหวะและโอกาศ  :bbbear_8: :bbbear_8: :bbbear_8:

แต่ผมเป็นห่วงเรื่องความเร็วปลายครับ เหมือนจะได้อ่านผ่านๆตา ความเร็วปลาย จบที่ประมาณ235km/h ถ้าทางตรงยาวๆผมว่าน่าจะโดนสวน 

ส่วนของผมคงไปไม่ถึงเพราะ180 ใจก็สั่นแล้ว เฮ้อ  :bbbear_27:
"ไม่แรงแต่เหนียว ดีกว่าแซงวิเดียว แล้วนอนยาว"

ออฟไลน์ kongbuic

  • Confidence in Motion
  • *
  • กระทู้: 311
  • Popular Vote : 30
    • อีเมล์
230-235 นี่น่าจะเกียร์ 4.4 closed นะครับ ถ้า 6sp ไปแตะ 250 ได้สบายๆ
ขออภัย! มือใหม่หัดขับ

ออฟไลน์ xmanba

  • เดิมๆ ดีที่สุด
  • *
  • กระทู้: 65
  • Popular Vote : 5
  • หลงรักอิม สีน้ำเงิน 😍
230-235 นี่น่าจะเกียร์ 4.4 closed นะครับ ถ้า 6sp ไปแตะ 250 ได้สบายๆ

ถ้าเฟืองท้าย 3.9 นี้ได้ความเร็วปลาย 250 km/h เลยหรอครับ
อย่างงี้พร้อมท้าชนได้หลายรุ่นเลยนะครับเนี้ย

ปลฺ เมื่อวานลองออกตัวธรรมดาแต่เหยียบสุดสับเกียร์ตอน 6400rpm 0-100 ได้ 7 วินิดๆ ขอบอกว่าฟินมาก.... :bbbear_23:
"ไม่แรงแต่เหนียว ดีกว่าแซงวิเดียว แล้วนอนยาว"

ออฟไลน์ Akaradech------>

  • *
  • กระทู้: 1,573
  • Popular Vote : 23
  • =ชิวๆๆ ปลิวลม อีเขียว=
    • Maximpack
น่าจะฟัดได้หลายรุ่นนะครับ Disel / Bmw320D /เชอรอคโค่  / EVO1-10
ขอให้ขับสนุกนะครับ
Add มาทักทายกันได้ครับ เพิลๆ SSS
fb//akaradech_casa@hotmail.com