XT เถอะครับ ใช้ยาว สบายใจ ไร้ปมด้อย
คิดว่างั้นเหมือนกันครับ แต่ต้องหว่านล้อม ผบ. หน่อย
ตอนเปิดฝากระโปรงตัว XT แล้วมันน่าตื่นเต้นกว่า 2.0i-P เยอะเลยครับ
ถ้าตัว XT ก่อน minor ได้ราคาที่ 1.8 ล้านนี่คุ้มมากครับ ออฟชั่นก็พอไปวัดไปวาได้ มีดีที่เครื่อง ถ้างบถึงเอาตัว XT ไปเลยครับ ผมใช้ 2.0i-P ผมคิดว่าแรงมันไม่ค่อยมีครับ เทียบกับ Lagacy Turbo ครับ แถม Forester กินน้ำมันมากกว่าครับ ทั้งๆ ที่เป็นเครื่อง NA
เพิ่มเติมครับ ไปดูคันจริง ตัว Forester ที่ประกอบในมาเลย์ก่อนครับ สำหรับผมคิดว่างานประกอบห่วยมากครับ ผมเองซื้อโดยที่ไม่ได้ไปดูรถที่โชว์รูม ถ้าผมเห็นงานประกอบแบบนี้ แล้วได้ราคาตัว XT สัก 1.8 ล้าน ผมอาจจะไม่เอา 2.0i-P ครับ
XT ก่อนไมเนอร์เซลล์เปิดมา 2 ถ้วนครับ ผมต่อเล่นๆ 1.9 ดูเหมือนจะได้ แต่ถ้าต่อแบบพร้อมจบเลยก็คงต่อ 1.8 พร้อมประกันครับ (ตอนนี้ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาตัวไหนเลยไม่กล้าต่อครับ 55 วันก่อนเห็น XT สีเขียวอ่อนๆ อยู่ที่เสรีไทยก็สวยดีเหมือนกัน)
ส่วนงานตัวมาเลย์ไปลองแกะๆ แงะๆ ดูแล้ว รับไม่ค่อยได้เหมือนกันครับ แต่ก็คงทำเป็นมองผ่านไปได้
สังเกตรถที่ประกอบมาเลย์ พวกแผ่นพลาสติกตามพวกเสา C หรือจุดที่อยู่ไกลสายตาจะบางและนิ่มมาก ยกเว้นวอลโว่ที่งานพลาสติดยังดูดีอยู่ แต่ก็ไม่ถึงกับเนี้ยบครับ