ผมว่าศูนย์บริการ ที่มีแค่ไม่กี่แห่ง
แถมศูนย์ใหญ่ยังฝีมือ :dead: อีกต่างหาก
ทำให้คนไม่ค่อยอยากเล่น ซูบารุ เท่าไหร่ครับ
ทั้งๆ ที่ราคาก็ไม่ได้แพงกว่าชาวบ้านเค้าเท่าไหร่นัก
แถมได้รถ (กึ่ง) ประกอบนอก อีกต่างหาก
ตอนผมได้รถมาใหม่ๆ ผมแทบจะขายทิ้ง
ถ้ารถไม่ได้ขับดีจริง อย่างที่ร่ำลือกัน
ผมคงไม่เก็บไว้หนะครับ
เข้าศูนย์ทีไร มีแต่ความลำบากใจกลับมาทุกที
:pukey:
(พี่ๆ เจ้าหน้าที่ทุกคนที่ศูนย์อัธยาศัยดีมาก อันนี้ขอชม เข้าไปนั่งก็มีแต่ความสบายใจ
แต่พอรับรถกลับมาเท่านั้นแหละ ปัญหาที่ให้แก้ ก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม
มันลำบากใจตรงที่ว่า กลับไปแก้หลายครั้งแล้วก็ไม่หาย
ศูนย์ใหญ่ยังทำไม่ได้ แล้วจะให้ใครทำหว่า :confused:)
ทำได้ก็แค่เช็คระยะหละมั้ง
(ว่าก็ว่าเถอะ เช็คระยะ งานยังไม่มีมาตรฐานเลย จนต้องไปโวย ถึงจะมาบอกว่า เรามาตรฐานแล้ว)
โชคดีนะครับ
ที่อู่นอก ฝีมือเก่งกว่าศูนย์บริการหลายพันล้านปีแสง
ซูบารุจึงเป็นรถที่น่าใช้มากๆ ถ้าไม่ต้องพึ่งบริการของศูนย์ครับ
เอาเข้าอู่แทน
ผมจึงยังใช้ซูบารุต่อไปครับ :sunglasses:
พูดตรงๆ อย่างนี้ ไม่รู้จะโดน แบน รึเปล่า :lol:
----
เข้าเรื่องหน่อยครับ
ฟอเรสเตอร์รถดีครับ
ผมอ่าน Review ใน Top Gear เค้าชมแล้วชมอีก
และระบบ AWD ของฟอเรสเตอร์ ก็ยังสามารถเอาไปลุยได้จริงๆ อีก
ในขณะที่รถ Cross Over อื่นๆ ทำไม่ได้
(แม้แต่ BMW X5 ก็ยังสู้ ฟอเรสเตอร์ไม่ได้เลยครับ)
ผมไม่รู้ว่าจะมีตัวดีเซลเข้าบ้านเรารึเปล่า
ถ้ามีตัวดีเซลมา ผมว่าน่ารอเหมือนกันครับ