ผู้เขียน หัวข้อ: จะใส่ปั๊มติ๊ก walbro 255 เป็นไรไหมครับ  (อ่าน 5417 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Nun_BP5

  • BLACK-LIST!!!
  • *
  • กระทู้: 109
  • Popular Vote : 0
    • อีเมล์
จะใส่ปั๊มติ๊ก walbro 255 เป็นไรไหมครับ
« เมื่อ: ตุลาคม 21, 2009, 06:12:35 PM »
มันจะกินน้ำมันเพิ่มเปล่าครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ ACCESS

  • *
  • กระทู้: 462
  • Popular Vote : 9
  • Life's too short to drive boring cars.
Re: จะใส่ปั๊มติ๊ก walbro 255 เป็นไรไหมครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2009, 06:38:44 PM »
ผมเพิ่งใช้มาสักพักครับ255L./H.เท่ากันเลย เรื่องกินน้ำมันเพิ่มแน่ครับถ้าปรับบูสท์มากขึ้น
แต่ลองบูสท์เท่าเดิม+ตั้งแรงดันเรกกุเลเตอร์เท่าเดิมก็กินปกตินะครับ
ควรเดินสายไฟไปปั๊มเส้นใหญ่+รีเลย์ใหม่ ไม่งั้นสายไฟเส้นเล็กเดิมๆจะไหม้ครับ :yawn:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 21, 2009, 06:41:01 PM โดย alpachino »
.

ออฟไลน์ SilverGC

  • *
  • กระทู้: 1,958
  • Popular Vote : 20
    • อีเมล์
Re: จะใส่ปั๊มติ๊ก walbro 255 เป็นไรไหมครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2009, 08:47:15 PM »
มันจะกินน้ำมันเพิ่มเปล่าครับ ขอบคุณครับ


ถามสั้นๆครับ.........ใส่เพื่ออะไรครับ :confused:.......รถทำเครื่อง step เพิ่มขึ้นหรือเปล่า

ผมก็ใช้เครื่องทวิน เปลี่ยนเทอร์โบ เปลี่ยนหัวฉีด + F-con,  บูสต์ที่ 1.2 บาร์ ...........จูนเนอร์บอกว่า step นี้ปั๊มติ๊กเครื่องเทอร์โบเดิมๆยังรับไหว (แต่ว่าก็ maximum limit ของปั๊มติ๊กแล้ว) ถ้าบูสต์หนักกว่านี้คงต้องเปลี่ยน ทุกวันนี้ Walbro ผมซื้อมายัง spare อยู่ในบ้าน .......

ถ้าบอกว่าปั๊มติ๊กเดิมเสีย ต้องเปลี่ยนใหม่ อันนี้ก็เปลี่ยนเลยครับ มันไม่ได้แพงมาก ถ้ามองว่าได้ปั๊มติ๊กใหม่สักลูก แต่ถ้ายังไม่เสีย และไม่ได้ทำอะไรเพิ่ม ผมไม่เห็นเหตุผลที่จะต้องเปลี่ยนครับ


ออฟไลน์ Nun_BP5

  • BLACK-LIST!!!
  • *
  • กระทู้: 109
  • Popular Vote : 0
    • อีเมล์
Re: จะใส่ปั๊มติ๊ก walbro 255 เป็นไรไหมครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2009, 10:31:37 PM »

ถามสั้นๆครับ.........ใส่เพื่ออะไรครับ :confused:.......รถทำเครื่อง step เพิ่มขึ้นหรือเปล่า

ผมก็ใช้เครื่องทวิน เปลี่ยนเทอร์โบ เปลี่ยนหัวฉีด + F-con,  บูสต์ที่ 1.2 บาร์ ...........จูนเนอร์บอกว่า step นี้ปั๊มติ๊กเครื่องเทอร์โบเดิมๆยังรับไหว (แต่ว่าก็ maximum limit ของปั๊มติ๊กแล้ว) ถ้าบูสต์หนักกว่านี้คงต้องเปลี่ยน ทุกวันนี้ Walbro ผมซื้อมายัง spare อยู่ในบ้าน .......

ถ้าบอกว่าปั๊มติ๊กเดิมเสีย ต้องเปลี่ยนใหม่ อันนี้ก็เปลี่ยนเลยครับ มันไม่ได้แพงมาก ถ้ามองว่าได้ปั๊มติ๊กใหม่สักลูก แต่ถ้ายังไม่เสีย และไม่ได้ทำอะไรเพิ่ม ผมไม่เห็นเหตุผลที่จะต้องเปลี่ยนครับ



ผมยังไม่ได้ใส่ press เลยครับ ก็เลยไม่แน่ใจว่าเสียไหม คือ ผมซื้อรถมาก็เลยอยากบิ้วทั้งหมดเลย แล้วผมก็เปลี่ยนกล่อง mine's บูชมันไป 1.2 อนาคตก็จะใส่ piggy สักใบ ก็เลยอยากเปลี่ยนปั๊มติ๊กก่อน พอดีหาได้ถูกครับ แล้วผมถามอีกทีครับ น้องซูมันมี รีเลย์ hi low แบบ evo ไหมครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Choosith

  • *
  • กระทู้: 855
  • Popular Vote : 1
Re: จะใส่ปั๊มติ๊ก walbro 255 เป็นไรไหมครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2009, 11:35:41 PM »

ถามสั้นๆครับ.........ใส่เพื่ออะไรครับ :confused:.......รถทำเครื่อง step เพิ่มขึ้นหรือเปล่า

ผมก็ใช้เครื่องทวิน เปลี่ยนเทอร์โบ เปลี่ยนหัวฉีด + F-con,  บูสต์ที่ 1.2 บาร์ ...........จูนเนอร์บอกว่า step นี้ปั๊มติ๊กเครื่องเทอร์โบเดิมๆยังรับไหว (แต่ว่าก็ maximum limit ของปั๊มติ๊กแล้ว) ถ้าบูสต์หนักกว่านี้คงต้องเปลี่ยน ทุกวันนี้ Walbro ผมซื้อมายัง spare อยู่ในบ้าน .......

ถ้าบอกว่าปั๊มติ๊กเดิมเสีย ต้องเปลี่ยนใหม่ อันนี้ก็เปลี่ยนเลยครับ มันไม่ได้แพงมาก ถ้ามองว่าได้ปั๊มติ๊กใหม่สักลูก แต่ถ้ายังไม่เสีย และไม่ได้ทำอะไรเพิ่ม ผมไม่เห็นเหตุผลที่จะต้องเปลี่ยนครับ




เอามาขายถูกๆ ลด 50% เยยยย.........


 :tasty:      :tasty:      :tasty:

.

ออฟไลน์ SilverGC

  • *
  • กระทู้: 1,958
  • Popular Vote : 20
    • อีเมล์
Re: จะใส่ปั๊มติ๊ก walbro 255 เป็นไรไหมครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2009, 12:02:02 AM »

เอามาขายถูกๆ ลด 50% เยยยย.........


 :tasty:      :tasty:      :tasty:

.


เก็บไว้ใช่หย่ะ................. :devil:

ออฟไลน์ Choosith

  • *
  • กระทู้: 855
  • Popular Vote : 1
Re: จะใส่ปั๊มติ๊ก walbro 255 เป็นไรไหมครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2009, 12:08:39 AM »

เก็บไว้ใช่หย่ะ................. :devil:


โอม...เพี้ยง...ขอให้หนูแทะ......5...5...5...


 :supergrin:      :supergrin:      :supergrin:

.