คือไปประมูลออยคูลเลอร์มาจากญี่ปุ่นติดลงในเลกาซี BL5 GT เทอร์โบ พอดีเอาไปติดแล้วคับทดลองดูปรากฏแรงดันน้ำมันเพิ่มขึ้นอีก ไม่มีตก น้ำมันเครื่องเย็นลงกว่าเดิม 15- 30 องศาแนะงงจังยิ่งวิ่งยิ่งเย็น เดิมอุณหภูมิแตะอยู่เกีอบ 100 องศาที่ความเร็ว 180 กม/ชม เป็นรถติดแก๋ส LPG ( รายละเอียดการติดตั้งลิ้งค์นี้คับ
http://www.dodee.in.th/view.php?No=47 )
พอเจอออยคูลเลอร์ตามรูปข้างล่าง วิ่งยังงัยก็ไม่เกิน 70 องศา ยิ่งวิ่งทางเหนืออากาศเย็นๆเหลือสัก65 องศา รถติดยังงัยก็อยู่ 80 องศาในกทม. เดิมซัดไป 98 องศาหากติดหนักๆ แต่ปรากฏว่าแรงดันน้ำมันเครื่องไม่มีตกแถมเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ส่วนอุณหภูมิน้ำปกติดี
ใครรู้อะไรก็พากันตอบไขข้อข้องใจได้เลยคับ .........รอฟังอยู่................
เพราะเท่าที่รู้มาการติดออยคูลเลอร์อุณหภมิน้ำมันเครื่องมันไม่ลดขนาดนี้แน่ๆ และก็น่าจะติดตั้งได้ถูกต้องเพราะไปให้คุณก้องที่ทำรถแข่งอู่ R การาจกำลังทำทีมกระทิงแดงมีญี่ปุ่นแนะนำช่างช่วยติดให้ งานก็เนี๊บบดีคับ