ขอบคุณน้อง JAE ถ่ายเกียรทีนี้จะไปหา MOTUL คับ ตอนพิมพ์นี้ก็ยังไม่ได้ถ่ายเกียรออกเพราะใช้งานดีอยู่กับคาลเท็กชุดที่ว่าและก็วิ่งมาธุระที่สวรรค์โลกสุโขทัยด้วย พักโรงแรมเฮอร์มิเทจในสนามบิน สุโขทัย หรูหราดีแฮะเลยยังไม่มีเวลาถ่ายเกียรทิ้งคับ ส่วนโช๊คคายาบ่าเคยสอบถามดูจะเอามาใส่เหมือนกันตามนี้เลยคับ ลิ้งคื
http://www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php?topic=60524.0 แต่ตัดสินใจไม่ใส่เพราะรู้สึกลงตัวแล้วกับโช๊ค
ส่วนของผมถอด ทานาเบ่ออกมันนุ่มดีมากแต่เป็นสตัทปรับเกลียวเลยเตี้ยไปสักหน่อยสำหรับการวิ่งลุยๆทางโหดๆ ตอนนี้ใช้ Bilstein กระบอกเหลืองของตัวเทอร์โบจริงๆมันเหมือนกับในตัว BPE BLE ในเลกาซี 3.0 เอาแบคนอก สปริงเอาของเทอร์โบออกเส้นมันหนามากกระด้างไปหน่อย ใส่ สปริงของ BPE BLE แทนเส้นเล็กกว่านิดแต่ใหญ่กว่าสแตนดาดท์รถสูงขึ้นหน่อยนึงราว 1 นิ้วกว่าๆ กว่าตัวสปริงเทอร์โบ ไว้วิ่งลุย ส่วนท้ายเนื่องจากหนักถังแก๊ส LPG โดนัท เลยสั่งทำสเปเซอร์อลูมิเนียมน้ำหนักเบารองด้านในของสปริงหนาราว 1.2 นิ้ว ยัดเข้าในสปริง BLE ตรงที่ติดกับเบ้าในโช๊คบิลสไตล์ปรากฏรถสูงได้ระดับ แต่กระด้างขึ้นหน่อย ( ไม่รองด้านนอกโช๊คแบบพวกปิคอัพชอบทำเพราะเดี๊ยวศูนย์หลังรถผิดพลาด ) ผลปรากฏท้ายไม่ย้วยเลยแก้อาการท้ายย้วยได้สนิทเกาะถนนตอนนี้ไม่หนีอิมหมูที่เคยใช้แล้วคับ ได้การทรงตัวมาด้วยการเล่นพิเลน อิอิ แต่ถอดเข้าออกจนเหงื่อตก