#เมื่อลูกค้าได้รับผ้าคลุมรถ
...#จะว่าไงกันบ้าง!!!
เรื่องมีอยู่ว่า....
คุณ นงลักษณ์ ลูกค้า จ.ชลบุรี
สั่งซื้อ #ผ้าคลุมรถBenz slc300 ปี2018
ไป...แล้วเกิดจะต้อง
#เดินทางไปต่างประเทศกระทันหัน
เป็นช่วงวันที่เก๋เก๋ส่งผ้าคลุมพอดี...
ลูกค้าเลยแจ้งเก๋เก๋มาว่าจะ
ไม่อยู่บ้านนะค่ะ...
จะไม่มีคนรับของนะค่ะ...
อ่าว!!!! ของส่งไปแล้วพรุ้งนี้ก็ถึง
รีบโทรหาkerryบอกว่า
ไม่ต้องส่งของนะค่ะเจ้านี้...
kerryตอบ..ว่าอ๋อเบรกไม่ได้ค่ะ
ของยังไม่เข้าระบบ
พรุ้งนี้พนักงานโทรมาหาพี่...
พี่แจ้งเขาเลยไม่ต้องส่งของ...
ด้วยความที่
ก็สงสารคนไปส่งจะได้ไม่เสียเวลา
เลยถามว่า...ลงข้อมูลไว้ก่อนไหม??
จะได้ไม่ต้องออกไปนำจ่ายเสียเวลา
พนักงานkerryบอก...ไม่ได้ค่ะ
พี่คอยเขาโทรหานะค่ะพร้งนี้...
กลับไปแจ้งลูกค้า...
ว่าเดี๋ยวพรุ้งนี้จัดการให้นะค่ะ
...แล้วจะแจ้งเขา
ให้ไปส่งของ...หลังจากที่กลับมา
จากต่างประเทศนะค่ะ
...สบายใจได้ค่ะ
เดินทางปลอดภัย...
ทำธุระกิจเจริญก้าวหน้าร่ำรวย
รุ่งเรืองนะค่ะ
เช้าอีกวัน...พนักงานโทรมา
แจ้งวันรับของให้ไปนำจ่าย...
และวันนี้ก็ทักลูกค้าไป...อย่าง
ที่เห็น...ลูกค้าน่ารักมากๆๆ...
ขอบคุณมากๆๆที่ชื่นชอบผลงาน
แล้วมีแอบบอกว่าจะออกรถใหม่
คอยตัดผ้า สิ่งที่ได้กลับ
คืนมา...คือความสุขของทีมงาน
และความดีใจ สุขใจ
ที่ลูกค้าประทับใจในผลงาน
เราไม่สามารถบอกได้ว่า
#ผ้าคลุมรถของที่ร้านดีที่สุด
แต่!!
#ผลงานและ
#ความประทับใจจากลูกค้า
#หลายๆท่านที่ส่งรีวิวมาให้
#เขียนข้อความมาบอกความประทับใจ
#ชื่นชม และบอกต่อให้ทุกๆๆช่องทาง
คนแล้วคนเล่า จะส่งต่อกันไปเอง
ทำสิ่งไหนตั้งใจ
...#ทำอย่างเต็มที่!!
นึกถึงใจเขา ใจเราเสมอ
ซื่อสัจ กับทุกสิ่งที่ทำ....
#ผลของงาน
ก็จะเห็นเอง...เหมือนตัวอย่าง
เช้านี้มีเรื่องดีๆๆ
ที่อยากบอกต่อกับทุกๆท่าน
สุขใจที่ได้ทำดี...แม้เป็นสิ่ง
ที่ใครๆไม่เห็น แต่ตัวเรารู้เอง
ขอขอบคุณ...คุณนงลักษณ์
มากๆนะค่ะ
จะทำดีต่อไปค่ะ
ค้าขายร่ำรวยทุกบ้านทุกกิจการ
เก๋เก๋ผ้าคลุมรถดีดี.com
ขอบคุณเรื่องราวดีๆๆของคุณ