ผู้เขียน หัวข้อ: ซน...ถอดขั้วแบบเจ้าแมวน้อย พอใส่กลับ รอบเครื่องสวิงเวลาแอร์ทำงานครับ...  (อ่าน 4112 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ signifer

  • *
  • กระทู้: 878
  • Popular Vote : 43
  • My GDG
    • IGGY BOOKS
    • อีเมล์
ตามนั้นเลย เวลาไม่เปิดแอร์มันก็ปกติครับ พอเปิดแอร์ รอบมันจะสวิงลงมาต่ำมากแต่ไม่ดับ มีวิธีแมนนวลตั้งค่าไอเดิลมั๊ยครับ หรือว่าต้องเอาเข้าศูนย์สถานเดียว

ขอบคุณครับ

ไม่น่าซนเลยตู..... emo8o
ไม่สุด....แต่สะดุดตา

ออฟไลน์ daisuke

  • *
  • กระทู้: 212
  • Popular Vote : 8
ตามนั้นเลย เวลาไม่เปิดแอร์มันก็ปกติครับ พอเปิดแอร์ รอบมันจะสวิงลงมาต่ำมากแต่ไม่ดับ มีวิธีแมนนวลตั้งค่าไอเดิลมั๊ยครับ หรือว่าต้องเอาเข้าศูนย์สถานเดียว

ขอบคุณครับ

ไม่น่าซนเลยตู..... emo8o

รถผมก็เป็นนะครับพอเปิดแอร์แล้วบางจังหวะรอบมันก็ลงมาต่ำมากๆ บางครั้งต่ำกว่าห้าร้อยอีกจนรู้สึกกว่ามันกระพือเลย

ผมให้0 ตั้งรอบให้สูงขึ้นร้อยกว่ารอบ ก็ดีขึ้นแต่ก็ยังมีสวิงบ้าง แต่รอบไม่ต่ำเหมือนตอนแรก

ที่ถอดขั่วแบต ผมว่าวิ่งไปซักพักน่าจะหายเพราะกล่องมันกำลังอ่านค่าใหม่

ออฟไลน์ Impreza lover

  • *
  • กระทู้: 863
  • Popular Vote : 16
ทนใช้ไป สักสองสามวันก่อนครับ
ตอนนี้ระบบคงลืมค่าเดิมไป
วิ่งไปสักพัก ก็จะเริ่ม learn แล้ว ค่อยๆปรับค่าไปเองครับ

ผมก็เคยไป วันเดียวก็หายแล้ว

ออฟไลน์ signifer

  • *
  • กระทู้: 878
  • Popular Vote : 43
  • My GDG
    • IGGY BOOKS
    • อีเมล์
ทนใช้ไป สักสองสามวันก่อนครับ
ตอนนี้ระบบคงลืมค่าเดิมไป
วิ่งไปสักพัก ก็จะเริ่ม learn แล้ว ค่อยๆปรับค่าไปเองครับ

ผมก็เคยไป วันเดียวก็หายแล้ว

ขอบคุณมากครับ

แต่อาการหลังจากใส่ขั้วแบตกลับไปแล้วลองวิ่งไปไหนมาไหนใกล้ๆ ผมว่ารถมันตอบสนองดีขึ้นแฮะ หรือว่ามันเริ่มปรับตัว แต่รอบก็ยังแกว่งๆบ้างแต่ลดลง
คงเป็นแบบพี่ S-GT lover ว่า คงต้องรอให้มันหายงงสักพัก อิอิ
ไม่สุด....แต่สะดุดตา

ออฟไลน์ Impreza lover

  • *
  • กระทู้: 863
  • Popular Vote : 16
ใช่เลย ตอนผมไปทำท่อ ชับกลับบ้าน ปรู๊ดๆ ๆ เลย แต่ พอเวลาเบาเสียวดับ ต้องช่วย เบิ้นๆไว้

วันต่อมา ความปรู๊ด ลดลง ทุกอย่างเหมือน จะเข้าที่ครับ

ไม่ทราบใช้เครื่องตัวไหนครับ

ออฟไลน์ Catkennel

  • *
  • กระทู้: 846
  • Popular Vote : 10
    • อีเมล์
ใช่เลย ตอนผมไปทำท่อ ชับกลับบ้าน ปรู๊ดๆ ๆ เลย แต่ พอเวลาเบาเสียวดับ ต้องช่วย เบิ้นๆไว้

วันต่อมา ความปรู๊ด ลดลง ทุกอย่างเหมือน จะเข้าที่ครับ

ไม่ทราบใช้เครื่องตัวไหนครับ



ถูกต้องเลยครับพี่ Pok  emo65o
นักปั่นพลังหนุ่ม 
5iveclub.com

ออฟไลน์ tori_98

  • *
  • กระทู้: 170
  • Popular Vote : 2
    • fordescapethailand
    • อีเมล์
อาการเดียวกันเลยครับ แต่ของผมไม่ได้ถอดขั้วแบตออกนะ เป็นมาจากศูนย์เลย บางทีรอบตกเหลือขีดก่อนสุดท้ายแล้วเด้งขึ้น เข้าศูนย์ไปก็เหมือนเดิมครับ รอบตกเหมือนเดิม emo68o
Hard to live, Easy to die.

ออฟไลน์ PaoPao

  • *
  • กระทู้: 398
  • Popular Vote : 5
    • อีเมล์
เป็นช่วงleraning ของ ECU อะครับ...ถ้าจะให้ดีก็ ติดเครื่องเดินเบาสักครึ่งชั่วโมงหลังจากถอดขั้วแบตนะครับ...

ออฟไลน์ SnoozEviL

  • *
  • กระทู้: 415
  • Popular Vote : 5
  • ลัทธิสุขนิยม
โอววว อันนี้จะได้รู้ไว้

เพิ่มเติมอีกนิดนึง ถ้าแบตอ่อน ติดเครื่องยากนิดนึง แล้วก็เดินเบาสะพรือในใช่วงแรกด้วยนะครับ
...รุ่น..ใหญ่...ใจ..ต้อง..นิ่ง...

ออฟไลน์ PaoPao

  • *
  • กระทู้: 398
  • Popular Vote : 5
    • อีเมล์
โอววว อันนี้จะได้รู้ไว้

เพิ่มเติมอีกนิดนึง ถ้าแบตอ่อน ติดเครื่องยากนิดนึง แล้วก็เดินเบาสะพรือในใช่วงแรกด้วยนะครับ
ช่ายเลยคร๊าบ...