4.4 นี่ล่ะโอเคแล้วตาป๊อบ
ผมเปิดสเป็คเกียร์ไล่รุ่นดูหมดแล้ว พวกเกียร์โคลสผมขอบายแน่ๆ ก็เหลือแค่ 3.9 ในพวกรถออสเตรเลียกับไทย
4.1 ไม่โคลส 4.4 ไม่โคลส ที่จริงแล้ว 4.1 อัตราทดจะใกล้กันมาก อย่างของหยกเกียร์สุดท้ายรอบวิ่ง 100 อยู่ที่ 2,900
ส่วนของผมนี่ 2,800 แต่เกียร์ 3 กับ 4 นี่ของ 4.1 จะจัดกว่า
ไอ้ 3.9 ตั้งแต่ได้ลองขับวันแรกผมตั้งใจโยนมันออกจากรถตั้งแต่วันนั้น เกียร์ 4 กับ 5 ไม่รู้จะยาวไปไหน
แต่วิ่งทางไกลประหยัดจริงนะ เคยลองขึ้นวิ่งนั่งไปกับเพื่อนสองคน วิ่งทับทางทดสอบของจิมมี่เลย ได้ 12.7 กิโลลิตร
วิ่งด้วยความเร็ว 118 บนหน้าปัด มีซัดหนักๆ 0-190 รอบนึงด้วย
นี่ก็เพิ่งไปรับกลับมาจอดบ้าน คิดว่าปัญหาเรื่องสายไฟน่าจะแก้จบ ตกลงเป็นที่สายไฟใต้คานหน้ามันช็อตกับตัวถัง
แถมท่ออินเตอร์แอบรั่ว พอเปลี่ยนของใหม่ใส่ บูสท์มาไวกว่าเดิม ขับสนุกขึ้น วันนี้เลยไปวนเล่นกลางคืนให้หายคิดถึง
เอาซะน้ำมันหายไป 1/6 ถัง