ปัญหาก็ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นครับ...
หลังจากผมพารถไปเก็บรายละเอียดแล้วก็พบว่ารถมีอาการควันขาวออก และน้ำหายอีกแล้วครับ เลยนำรถกลับไปหาพี่พนม
และพบว่ามีอาการน้ำดันด้วย เลยฟันธงกันเลยว่าฝาคงอาการหนักแล้ว ที่ขัดไปคงช่วยได้แต่ไม่พอที่จะเก็บกำลังอัดของเครื่องยนต์ไว้ได้ครับ
ก็เลยต้องให้พี่พนมยกออกมาอีกรอบเพื่อปลี่ยนฝาใหม่ครับ.... บอกตามตรงตอนที่รูว่าเครื่องฝาโก่งผมนี่ท้อเลย เพราะเปลี่ยนเครื่องมาสองตัวเสียแล้วเสียอีก...
เหมือนเป็นคนไม่มีดวงด้านนี้ครับ...
ใช้เวลายกเปลี่ยนฝาพร้อมเก็บรายละเอียดอื่นๆเล็กๆน้อยๆอยู่สองสามวันครับ วันนี้ผมกลับไปรับรถออก รถสมบูรณ์แล้วครับ ก็ขอปิดโปรเจค กะทิ rebuilt ไว้แต่เพียงเท่านี้ครับ
สรุปว่ารถเครื่องยนต์รถผมได้เสร็จสมบูรณ์จริงๆ ในวันที่
10.11.10 ครับ
หวังว่าโพสนี้จะให้อะไรกับเพื่อนๆพี่ๆได้บ้างไม่มากก็น้อยนะครับ
สำหรับผมแล้ว รถคันนี้มีความหมายกับผมมาก งานทีทำมาหลายเดือนมานี้ไม่ได้ใช้เลยครับ ลงไปกับรถหมด เหนื่อยทั้งกายวิ่งเปลี่ยนของ วิ่งเชคนู่นนี่ เหนื่อยทั้งใจที่มันเสียแล้วเสียอีก ... บางวันที่ปัญหามากๆถึงขั้นประสาทเสียทำงานทำการไม่รู้เรื่องเลยก็มีครับ แต่วันนี้ดีใจมากๆที่มันเสร็จแล้วและเป็นอย่างที่เราคาดหวังเอาไว้ครับ...
สุดท้ายนี้ ผมก็ต้องขอขอบคุณที่บ้านของผมที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจผมมาตลอด พี่พนม พี่เรียนและพี่ไพบูลย์ที่คอยดูแลรถผมและเก็บรายละเอียดให้ผมทุกเม็ด ขอบคุณพี่เล็กสำโรงและพี่บัติb&bที่คอยตอบคำถามให้ผมทุกครั้งเวลาผมสับสนและโทรไปรบกวน ขอบคุณแฟนของผมที่ไม่เคยโวยวายว่าผมบ้า ขอบคุณลูกน้องที่บ้านของผมที่ช่วยแบกของรับของส่งของแทนผมในวันที่ผมไม่ว่าง(ยกเกียร์เก่าขึ้นบ้านให้ด้วย ขอบคุณมากๆจริงๆครับ หนักโคตรๆ ยกกันได้ยังไงอะ!!!) ขอบคุณร้านทุกร้าน อู่ทุกอู่ที่ผมไปแล้วทำรถให้ผมอย่างเต็มที่ ขอบคุณพี่ๆSSSที่ผ่านมาให้กำลังใจผมเวลาเจอกัน...และสุดท้าย... ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมทำสำเร็จในวันนี้ครับ...
ผมขอฝากรูปนี้ไว้สำหรับการปิดโปรเจค
"กะทิ returns" ไว้แต่เพียงเท่านี้ครับผม...
เดี๋ยวเอารถไปล้างภายในภายนอกกับเก็บสีแล้วจะเอามาphoto shootสวยๆแล้วนำมาupdateกันอีกรอบครับผม
ขอบคุณทุกๆท่านที่สละเวลาเข้ามารับชมครับ
ติชมได้ตามสะดวกครับ
ปล. ท่านได้มีคำถามหรือข้อสงสัยใดถามได้เลยนะครับ ถ้าตอบได้ผมก็จะตอบครับ