จากทริปในครั้งนี้ผมต้องขอขอบคุณน้ำใจและความช่วยเหลืออย่างดีเยี่ยมของเพื่อนๆพี่อย่างมากนะครับ
ที่ทำให้น้องตาโตผมมีชีวิตรอดอย่างปลอดภัย และซิ่งได้เหมือนเดิมสู่จุดหมายและกลับบ้านอย่างปลอดภัย
ขอขอบคุณถังดับเพลิงที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพจากคุณพี่ท่านใดไม่ทราบชื่อ ขอบคุณมากครับที่ทำให้รู้ว่ามันจำเป็นอย่างไรและมากแค่ไหนครับของที่ผมมีใช้ไม่ได้จริงๆครับ (ควรพกติดรถไว้นะครับ)
ขอขอบคุณสายลากอย่างดีที่จำเป็นเหมือนกันและอย่างยิ่งจากพี่ต่ายช่วยทำให้งานง่ายขึ้นและไม่ต้องถึงรถ slide onไม่งั้นงบอาจจะบานทุ่งได้ครับ
ขอขอบคุณน้าแอมสำหรับเบอร์รถ slide on แต่ไม่ได้ใช้อะ
ขอขอบคุณพี่เอก สมาชิกใหม่มาร่วมครั้งแรกเลยได้ร่วมวิบากกรรมกันและใจดีที่เอา legacy ลาก legacy เป็นพี่ที่ลากน้องครับ(รถแรงจริงนิ หัวใจตากลมคอแดง)
ขอขอบคุณพี่ๆ แฟนพี่ๆทีติดสอยห้อยตามทำให้เสียเวลาอปปิ้งอันมีค่าลุ้นกัน ช่วยกันคนละม้ายคนละมือครับช่วยถ่ายทอดประสบกาณ์ความรู้วิชาเก่าจากหลายสำนักไม่ว่าจะเป็นบู๊ตึ้ง เส้าหลิน หรือวัดธรรมกายช่วยชุบชีวิตอันน่าเศร้าเคล้ากองเพลิงของเจ้าตาโตที่พยามยามโชว์ว่าเป็นรถไฟแรง
ให้กลับสู่ความปกติก็จะมีพี่โก๊ะmaruko พี่หนุ่ย spk(ใสเสื้อsubaruเลยต้องเป็นช่างใหญ่ไปโดยบริยาย อิอิ) พี่เอกlegacy * แบงค์ whitescoobydo ขับรถProject สุดประเทศไปซื้อน้ำมันเครื่อง และผู้ติดตามก็คือสาวสาวของบรรดาเทพที่กล่าวไปครับ เสียเวลากันไปตามๆกัน ขอบคุณครับ
ขอขอบคุณร้านที่ช่วยดูแลการซ่อมให้ครับแหมวันอาทิตย์แท้ๆ ศิวกรยานยนต์ครับเจ้าของร้านให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดีบอกราคาค่าแรงมาราคามาทำเอาเราเกรงใจครับ 100 บาท
และทุกๆท่านที่ได้มาร่วมขบวนนี้นะครับไม่ได้ลงนามแต่ขอขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้นะครับ
สุดท้ายขอบคุณsiamsubarusocietyที่ทำให้ผมพบเจอมิตรภาพที่ดีเหล่านี้ถึงแม้จะต้องเจอกับสิ่งที่คิดว่าเลวร้ายแต่ก็ดูเหมือนจะมีความโชดดีที่ปนอยู่และทำให้เราได้มีประสบการณ์ร่วมกันและน่าจะคงอยู่อย่างนี้ตลอดไปครับ
ขอบคุณจากใจจริงครับ ขอไหว้งามงามสักทีตามวัฒนธรรมไทยใจ subaru ครับ
แหลมครับ