ผู้เขียน หัวข้อ: GC เครื่องVER 4 , 5 , 6 RA ต่างกันอย่างไงบ้างแล้วราคาอยู่ประมาณเท่าไหร่  (อ่าน 7523 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ zordor_im

  • *
  • กระทู้: 659
  • Popular Vote : 17
  • Zordor_im
ใครรู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ  แนะว่าควรใส่ตัวไหนokสุด ขอบคุนล่วงหน้านะครับ และเครื่องที่ "ไม่ช่าย" ra ต่างกันอย่างไร ควรใส่ตัวไหนที่คิดว่าเหมาะสมสุด

ออฟไลน์ poowasu

  • *
  • กระทู้: 232
  • Popular Vote : 9
  • พูดคุยปรึกษาเรื่องรถได้คับ กะลังเหงาๆ 089-122-1670
    • อีเมล์
เครื่อง V.4 (EJ20K) คอล์ยตรงกลาง เป็นเครื่องรุ่นเก่าที่เรียกว่า Phase 1 ของ Series EJ ส่วนตัวไม่ค่อยน่าเล่นเท่าไหร่เนื่องจากเครื่องค่อนข้างเก่าและของแต่งค่อนข้างหายากทั่งชุดฝา และท่อนล่าง แต่ราคาไม่แรง

เครื่อง V.5/6 (EJ207) คอล์ยเยื้อง เป็นเครื่องรุ่นใหม่ขึ้นมา เป็นจุดเริ่มต้นของเครื่อง Series EJ ในปัจุบัน (Phase 2) น่าใช้มากกว่า V.4 เพราะหาอะไหล่และของแต่งได้ง่ายกว่า ส่วนมากสามารถใช้ของ GD ได้ ราคาแพงกว่า V.4 นิดหน่อย

RA Type จะต่างจากตัวธรรมดาที่ชุดฝาสูบ, กล่อง ECU, Gear Ratio & etc ส่วนชุดท่อนล่างจะเหมือนกับ STI Type แต่ไม่เหมือนคอขาว

ถ้าให้แนะนำคง V.5/6 RA ถ้าไม่คิดจะแต่งชุดฝาอะไรมากมาย แต่ถ้าจะโมชุดฝาเพิ่มบ้างคง V.5/6 STI


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 02, 2011, 04:29:50 am โดย poowasu »
Glad to drive it. Subaru

ออฟไลน์ monkeyart

  • *
  • กระทู้: 212
  • Popular Vote : 3
ช่วยบอกลักษณะการใช่งานด้วยครับ  จะได้แนะนำถูก emo61o

ออฟไลน์ zordor_im

  • *
  • กระทู้: 659
  • Popular Vote : 17
  • Zordor_im
เครื่อง V.4 (EJ20K) คอล์ยตรงกลาง เป็นเครื่องรุ่นเก่าที่เรียกว่า Phase 1 ของ Series EJ ส่วนตัวไม่ค่อยน่าเล่นเท่าไหร่เนื่องจากเครื่องค่อนข้างเก่าและของแต่งค่อนข้างหายากทั่งชุดฝา และท่อนล่าง แต่ราคาไม่แรง

เครื่อง V.5/6 (EJ207) คอล์ยเยื้อง เป็นเครื่องรุ่นใหม่ขึ้นมา เป็นจุดเริ่มต้นของเครื่อง Series EJ ในปัจุบัน (Phase 2) น่าใช้มากกว่า V.4 เพราะหาอะไหล่และของแต่งได้ง่ายกว่า ส่วนมากสามารถใช้ของ GD ได้ ราคาแพงกว่า V.4 นิดหน่อย

RA Type จะต่างจากตัวธรรมดาที่ชุดฝาสูบ, กล่อง ECU, Gear Ratio & etc ส่วนชุดท่อนล่างจะเหมือนกับ STI Type แต่ไม่เหมือนคอขาว

ถ้าให้แนะนำคง V.5/6 RA ถ้าไม่คิดจะแต่งชุดฝาอะไรมากมาย แต่ถ้าจะโมชุดฝาเพิ่มบ้างคง V.5/6 STI

โทรคุยไค้คับกะลังเหงาๆ 02-646-6460


ที่บอกว่าต่างกันที่ฝาสูบกับเกียร ต่างกันยังไงบ้างครับ แล้วการโมฝาส่วนใหญ่แล้วเค้าโมกันยังไงบ้างครับ


แล้วRa กับ Sti ธรรมดาราคาอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ

ออฟไลน์ POP_EMS

  • *
  • กระทู้: 1,895
  • Popular Vote : 13
  • www.facebook.com/liquimolymotorsportthailand
    • liquimolymotorsportthailand
    • อีเมล์


ออฟไลน์ kamikaze_ho

  • *
  • กระทู้: 137
  • Popular Vote : 13
    • อีเมล์
พี่ครับผมอยากรู้รายละเอียด ความต่างระหว่างเครื่อง sti GC (EJ207) V5 ,V6  กับเครื่อง EJ ที่อยู่ในตัวตากลม GDBB   

แล้วตั้งแต่ตากลม ขึ้นมาเป็นตาเหยี่ยว  หน้าหมู แล้วก็เป็นหน้าแมว เป็นเครื่องตัวเดียวกันหมดเลยหรือป่าวครับ หรือมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละรุ่น


ขอบคุณครับ

ปล. ขออภัยถ้าผมถามคำถามผิดหรือไม่เข้าใจหรือยังไง  ผมหาข้อมูลเรื่องเครื่องตัวนี้ไม่เจอ เลยขออนุญาติถามด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 31, 2011, 11:56:04 pm โดย kamikaze_ho »